Chapter 10: Unfathomable
"Two piece swimsuit, my?" I looked up to my mom from the magazine I was reading. "Ninong wants me to model his new collections of swim wear?" My ninong is gay.
"Yes. He was hoping you could model his new creations. As a matter of fact, ikaw ang gusto niya sa finale."
I bit my lower lip. Hindi pa ko nag-model ng swim suit before. Although, nagsusuot naman ako ng two piece sa beach. Pagkaalis ni mommy ay umalis na rin ako para puntahan si Inaki. Binigyan niya ako ng susi sa unit niya. Naabutan ko siyang nag-gigitara sa sala.
"Hi there handsome."
"Hey." Ibinaba niya ang gitara at hinila ako paupo sa lap niya. I gave him a peck on the lips. "How was your day?"
"Ok lang. Wala akong masyadong ginawa. Nasa bahay lang ako." Sabado kasi kaya wala akong pasok. Ipinatong niya ang baba sa balikat ko. Habang ang isang braso niya ay humahaplos sa tagiliran ko. "Ikaw?"
"I just slept the whole day."
Madalang lang siyang makatulog ng maayos dahil nga masyadong hectic ang schedule niya. Alam kong kailangan niya ng maayos na tulog kaya nga hindi ako agad nagpunta.
"That's good. Para naman makabawi ka ng tulog."
"Hmm." He's nuzzling my neck and shoulder.
"Beb?" He just moaned. "May bagong collection na ire-release si Demit Coledon."
"I know him."
"He's my ninong. And he wants me to be his model for his new collection."
"Really. That's good."
Iniharap niya ang mukha ko at saka ako hinalikan. He sucked my tongue and explored my mouth. Inayos niya ako ng upo. I ended up straddling him.
"I... want you to be... there." I murmured inside his mouth.
"Sure."
His kisses went down to my neck. He bit and sucked my neck. He's marking me. I bit his earlobe.
"I'll be wearing two piece." I whispered.
He suddenly stopped and looked at me. His forehead knotted. "You're gonna wear what?"
"A two piece swimsuit." Nakangiting sabi ko.
Nalukot ang mukha niya. What's wrong with him? I thought he would like it.
"Absolutely not!" My jaws dropped. "You won't wear such a thing."
"Beb, ano ka ba?" Patawa-tawa pa ko. Ang akala ko kasi ay nagbibiro lang siya.
"Ayoko."
Nawala na ang ngiti ko. "Beb, seryoso ka?"
"Do I look like I'm jesting?" Masungit na balik niya. Napalabi ko. Nagsusungit na naman po siya. I rolled my eyes.
"Beb, ninong ko yon. Di ako makakatanggi sa kanya. Saka di naman ako maghuhubad, beb. Naka-two piece ako."
"Yeah, you'd just strut on the catwalk with barely anything on."
Napamaang ako sa kanya. "Grabe ka. Hindi naman ganon." Inalalayan niya ako patayo sa lap niya at saka siya tumayo. He went to the kitchen. I sighed and followed him. Naabutan ko siyang umiinom ng tubig. "Beb..."
BINABASA MO ANG
The Magnetic: Loving The Torturer
RomanceHow much pain can you handle for the person who means the world to you? -Some chapters contain mature content.