Chapter 2

69 0 0
                                    

A/N: Guys Chapter 2! K. HAHA Bsta enjoy lang.

-------

MACKIE'S POV

Okay hindi ako mapakali!!!! Gusto ko pang makilala si AXEL!! Sino ba yung mokong na yun at napansin ko talaga siya! Ang Pogi talaga ane be yen!!! Gentleman pa!! Kese nemen eh!!! AHAHA Landuuuuuu!!

Okay Mackie kalma! Tanungin mo na lang si Gem. Ayun nga tinanong ko si Gem kaya lang hindi ko na talaga napigilan sarili ko. NASABI KO NA KAY GEM!

"Dre! Crush ko na ata yung bestfriend mo."

"SI AXEL?!!! Grbe friend! Agad agad?!"

"Eh kasi naman pre, pogi na gentleman pa!"

"Landi mo din eh noh?!"

"Tagal na! Magkwento ka na nga lang Gem! Ano bang klaseng lalaki si Axel?"

"Ay nako dre! Sigurado ako mas mahuhulog ka!"

"Ane be yen!!"

"LANDI, Bwiset!"

"Ona Ona! Game na!"

"Si AXEL MARCUS GERONIMO, Ay nako dre! Mauubos ang mga salitang matino sa kanya! HAHA Okay OA ako! Pero seryoso. Si AXEL kasi Mabait yan, Oo mahiyain pero kapag sa kaibigan niya masiyahin! Palakaibigan din, di lang halata. GWAPO. Obvious nmn friend. Matalino din yan UY! Tamad nga lang talga. Dre!!! Tska ang ABS nian YAWMY!!! May gas!!! HAWT talga!!! Oh!! wag kang magisip ng kung anu ano! Nung gala ng barkada sa resort. Madaming nakakita!! Kaya wag magisip ng kung anu ano!! Ay tpos dre kapag yan nmn nagmahal!! AY asahan mo ang effort niyan!!  SWEET sagad!! Ang haba ng hair ng babaeng mamahalin niya! Tsaka loyal yan!! Isa pa lang Gf niyan tpos nasaktan siya sobra nung nagbreak!! Gentleman pa yan! Maalaga! Nako ewan ko nga ba kung bakit hindi ako nahulog diyan eh. Siguro hindi lang talga kami talo :))"

"Friendddd...." O.O -Mackie

"HUY!" - Gem

"Pre, PAKASAL MO NA KAMI!! FRIEND! IDEAL MAN!!! NAKOOO NAHULOG NGA AKO FRIEND!!"

"SIRA!!! Hindi pwede may ibang mahal yun!!!"

O.O O.O O.O O.O T.T Nasira nmn lahat ng pagasa ko dun!!! GRABE!! Wala pa nga!! Excited si Heartbreak?! Eto pa lang ako oh!! Maiinlove pa lang. Pinatigil na agad?! Saklap nmn!!

"Sino naman friend?" T.T

"Si Chezka."

BOOOOOOOOOOMMMM!! ANO BA GUYS!! BKT GANITEY!? SI CHEZKA?! Nako ano panama ko dun?

"Friend. Saklap naman. -_-"

"Dre wag mawalan ng pagasa. May boyfriend na si Chezka. At ang tagal tagal na nila. Martyr lang talaga tong si Axel. Kaya friend, isalba mo nmn bestfriend ko oh?"

Nabuhayan nmn ako ng loob dun!!! Si Gem boto sakin for her bestfiriend?!

"HOY GEM!! Seryoso ka ba?! Bkt?"

"Eh kasi goodgirl ka nmn tska kawawa na si Axel, sagad sagaran na sakit nun!"

"Talaga Gem?!! Walang bawian ahh!! Kapag nahalay ko na bestfriend mo, wag mo akong pipigilan ah!?"

"Alam mo baliw ka!! Wag na lang!! Pinagpapantasyahan mo agad Bestfriend ko!"

"Eto naman hindi mabiro!! Joke lang siyempre!" ]

"EWAN!!"

"I LOVE YOU GEM!" Hahalikan ko n sana si Gem kaya lang pinipigilan niya ko. Kaya tumigil na ko baka mapikon pa yun. Bawiin pa. AHEHEHEHE >:)

Pero naisip ko yung araw na nagkakilala kami. Siguro kasama siya kasi kasama si Chezka. At nanglibre siya para kay Chezka. Nakakaines nmn isipan. OO nga noh!!! So ibig sabihin gusto niya talaga si Chezka?! HAYYY NAKOO!! CHALLENGE ETO!! ITATRY KO TALAGA!! Para hndi na masaktan pa si Axel. AXEL ako na lang kaya??

-------

Guys ano? Boring ba? Wala bng love? Atat na ba kayo sa love? Chapter 2 pa lang nmn eh! Syempre sa simula details muna. Hintay muna kayo ng kahit konti. Please? Suggestions? Comments? :)))

Marckle|

Next Chapter ------->

Decisions MadeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon