MACKIE'S POV
Natatakot n ako s mga nangyayari kay Gem!
Hndi naman un ganun eh! Mbait na bata un! She was never like that. As in never!
Ngayon lang ngyare to sknya dhl kay Xavier.
Seriously, I thought Xavier was nice. Pero mali pala ako.
Nang dahl s knya. Ngkaganyan ang bestfriend ko!
Kung bad boy image naman tlga siya. Wala namang mali eh. Mas bgay p nga cla ni Gem kce good girl toh. Pero huwag naman niang saktan ung kaibgan ko. Pero teka lang...
Napaisip ako. Wala prn akng krapatan mglit kay Xavier kce first of all hndi ko naman tlga alam ang dahlan kung bkt nia ngawa un. At never kng paniniwalaan n trip nia lang un. I can see s mga mata nia na may pakielam siya kay Gem. May rason. There's gotta be a reason.
Kung trip lang niya tlga gwn un s mga bbae, bkt c Gem pa? Eh madami namang iba dyan db? Hay nako Xavier ang mysterious mong tao.
RIINNNG~
Anung oras n ah! Bkt may tumatawag p rn.
Calling: Maria Gem.
Hmala! Ngparamdam n skn si Gem!
"Hello Gem?"
"No. Si Xavier toh. Wag kng magalala wala akng blak kay Gem. Nalasng kce siya dito sa bar eh. Anu address ng bhay nila? Ako n mghahatid."
"Hndi ako na. Nasan b kayo?"
"Ako na. Hndi ko pbbyaan bestfriend mo."
"Hndi pbbyaan?! Eh ikaw nga dhlan kung bkt ngkaganyan yan eh!!"
"Hndi ko kgustuhan toh, maniwala ka. Tsaka ko n lng ipapaliwanag ang lhat. Akn n muna address niya para maihatd ko n toh. Bgsak n oh!"
Hndi n ko nkpgtalo p at ibngay ko n lng. Ayoko namang mapano pa si Gem. Pero mbuti n lng tlga at si Xavier ang ksma nia. At least gumaan loob ko, dhl n dn cguro s snbe ni Xavier skn.
Hay nako Gem! Kaya mo yan. Wag ka munang susuko kay Xavier, at may dhlan.
-------
GEM'S POV
Aray! Ang sakit ng ulo ko! Hangover amm!
Pinagmasdan ko ang paligid ko. Kwarto ko to ahh!!
O.o teka paano ako nakauwi?
I tried to recall lht ng ngyare kgbe.
Ang naaalala ko lang ay yung,
Nagsasasayaw ako s bar,
Ang dami kng ininom,
Nkpaglaro ako kay Xavier.
OH SH*T SI XAVIER NGA PALA!
at bgla n lng pumasok s isip ko yung
Kiss!!
Nakakahya! P*ta ang dami ko ng nkhlikan s knya lng ako nkadama ng gnito! >///////< Dapat p b akong kilgin? Eh s dami ng nakakahyang ngya---
O.o OHEM! Nakakahya kay Xavier! Panu ako mgpapakta dun eh nkta n nia kung ganu ako ngng wild kgbe?! Sh*t naman! >.<
Pero teka!
He kissed me!!
So he's my SLAVE?!
I must be dreaming!
Inuntog ko ung sarili ko s pader.
ARAAAAYYY!
Infairness masakit. So hndi tlga ako nananagnip! Kailangan pumasok n ako s school para mkta ang akng slave!!!
BINABASA MO ANG
Decisions Made
Novela JuvenilYung taong crush na crush mo tapos nalaman lang niya nilayuan ka na. Dafuq lang? Agad agad?! Gusto mo makalimot, ndi mo magawa. Lakas ng tama mo sa kanya. Ang daming dumaan na pwede mong mahalin, na worth it mahalin pero hindi mo parin napili kasi s...