GEM'S POV
Eto na!!! It's our date xD
I can't wait!
Excited na ko!
Nakahanda na ko. Siya na lang hinihintay ko.
susunduin daw niya after 10 mins.
Hindi parin talaga ako makapaniwala na mahal niya rin ako. It was like a dream came true!
Tae. Kinikileg ako sa mga sinabi nya. :">
Nandito lang ako sa kwarto ko naghihintay kay Xavier.
Wala akong magawa kaya ngcomputer muna ako.
NagFb at nagtwitter. At kung anu ano pa. Naenjoy ko ang fb at twitter hindi ko namalayan ang oras. HALA!! 1 hour na pala ang nakalipas.
Tinignan ko yung cellphon eko kung nagtext ba si Xavier o may missed call man lang.
Pagkatingin ko...
WALA.
Hah?! Dba dapat susunduin n niya ako? Sabi niya may date kami.
Hinihintay ko na lang siya. Nakaayos na ko.
I was really excited with our date, and he stood me up?
Tinawagan ko siya.
'The number you have dialed is busy at the moment, Please try again later.'
Tae. Nakakailang ulit na ko, busy pa rin.
Nagaalala na ko.
Naiinis na din ako.
Nagaalala ako na baka anung nangyare sa kanya. Pero bkit wala man lang text, tawag o balita na may nangyare sa kanya?
Naiinis ako na baka sinadya niya akong hindi siputin. At p*taena siya nagaya ng date, nagpaganda ako para sa kanya tpos hindi siya magpapakita.
I waited for another hour.
Wala pa rin talaga. Naiiyak na ko.
Ang tagal tagal ko ng naghihintay.
3 hours have passed wala parin.
Dumidilim na sa labas wala pa rin siya.
Pinapaasa na nmn niya ba ako?
Pinaghihintay?
Akala ko ba ayos na toh.
Akala ko ba klaro na kame.
Naiinis na ko eh.
Chineck ko yung phone ko.
Wala pa ring tawag, walang text, walang paramdam.
Alam niyo ba yung feeling na dapat aalis kayo, excited ka tpos hindi natuloy. Kadisappoint diba? Eh paano pa kaya kung date nio ng taong pinakamamahal mo tapos hindi ka siputin. Nakakag*go dba?
After 10 minute sng pagiisip, I just found myself crying.
Halo halong emotion eh. Negative Emotions.
T*ngina Xavier bt mo ba ako ginaganito? Ano ba pinaplano mo?
I missed my dinner, dumiretso na lang ako ng tulog. Nakahiga na ako pero iyak pa rin ako ng oyak. Ang sakit eh. OA man pero hindi ka tlga sinipot. Wala man lang balita. Why is he like this?
-------
It's Sunday. Still the same walang balita. Tinatawagan ko siya. Nagriring pero hindi siya sumasagot.
"Xavier anu ba sumagot ka nga!!" Sumisigaw na lang ako sa kwarto ko sa inis.
Bakit niya hindi sinasagot?
BINABASA MO ANG
Decisions Made
Teen FictionYung taong crush na crush mo tapos nalaman lang niya nilayuan ka na. Dafuq lang? Agad agad?! Gusto mo makalimot, ndi mo magawa. Lakas ng tama mo sa kanya. Ang daming dumaan na pwede mong mahalin, na worth it mahalin pero hindi mo parin napili kasi s...