MACKIE'S POV
Ayan na start na ang Living Museum! Lahat ng gaganap na ka ayos na. Ang gaganda na ng mga babae, yung mga lalake nakaayos na rin. Ang popogi din nila! PWERA LANG SA CLYDE NA YAN!
NAKO TALAGA! Umiinit ulo ko kapag nakikita ko siya! Nakakairita! Yung buong linggo ko kasi sinira niya! Panginis!
Flashback:
Gumagawa ako ng props, ginagawa ko yung nakaassign na trabaho sa akin.
Busying busy ako. Ramdam na ramdam ko yung 'kung sino mang gumulo sakin mayayari!!!' aura.
Ayan tapos na! Ang ganda ng gawa ko. ^______________^
Tapos may nararamdaman na akong bwiset n katabi. Pagtingin ko, ABA! Yung bwiset na si Clyde nga!
"ANG PANGIT NAMAN NG GAWA MO EH! AYUSIN MO NGA YAN!"
"BOSS BA KITA HAH?! EPAL MO! DUN KA NGA!"
"AYUSIN MO NGA YAN EH! MASISIRA LM NG DAHIL SAYO!"
"AKO LANG TALAGA MAKAKASIRA?! BAKA IKAW?!"
"ANONG AKO?! GWAPO GWAPO KO EH! MAGALING PA UMARTE!"
"GRABE! LUMAMIG YUNG ROOM! ANG HANGIN SOBRA!!"
"GALING KO TALAGA NOH?!"
"EWAN KO SAYO!" Hanggang sa nilayasan ko na! Ang ingay niya, bwiset! Dada ng dada! Kainis! GRRR! NILAIT PA TALAGA GAWA KO!! NAKOOO!!
End of Flshback ---
Ayan bsta ganyan yung pangiinis niya! Naiinis naman ako! Nakakabobo lang din! Epal kasi eh! Sarap bigwasan!
Ayan napapatingin naman ako sa kanya. Ngingitian nmn niya ko ng nakakaasar! Eh kung basagin ko kaya mukha niya?! Ngiti pa kaya siya? Bwiset talaga!
Hindi ko na nga lang titignan! Masisira lang lalo araw ko eh.
Na sa labas kasi ng room yung trabaho ko. Ako yung taga 'Thank You!' sa may labas. Gandang trabaho noh?! -_- Napagod ka na kakagawa ng props tapos na sa labas ka. Nagpapasauna. Habang sila, enjoy na enjoy sa napagana ng aircon?! Dafuq?!
Wala naman ako magagawa eh. Ganun buhay.
Pero siyempre minsan papasok ako. Palamig lang, pero babalik at babalik din -_-
Eto ako ngayon, nakaupo lang sa labas. Kung anu ano ginagawa, parang tanga. Sulat dito, sulat doon. Dafuq talaga! Init init pa! SUSSSS!
May biglang bumukas na pinto.
Panginis nga naman talaga oh.
"ANO KAILANGAN MO?!" - Mackie
"Wala. iinisin ka!" - Clyde
"Tapos na! Nainis mo na ko, noon pa!"
"Sunget pa. Binubuksan ko lang yung pinto para malamigan ka. Yieeee! Kilig na yan!"
"ABA! Nagsalita ang hindi masunget?! At anong kinikilig ka diyan? Kinikilabutan ako sayo kaya manahimik ka dyan!!"
"Angal pa. Eto na nga eh!"
"Tigil tigilan mo ko! Masasapak kita!"
"Sige nga!"
"Next time."
"Wala ka pala eh!"
"Pake mo?!"
"WALA!"
"WALA PALA EH!"
"-_-"
"-_-"
At *BLAAAAAAAAAG* SINARADUHAN AKO NG PINTO?!!!! EPAAAAALLL TALGA!!!
Nakooo!! Ayan ang init na naman! (Tapos magrereklamo ka Mack?! Eh dba ikaw nagpaalis?) Onga noh. Kasalanan ko pala. Epal kasi yang si Clyde eh! Lakas makapanginit ng ulo!
Pagkatapos mangsara ng pinto. Hindi na ulit binuksan yun ni Clyde. Hindi na rin nangasar. HAY SALAMAT! KATAHIMIKAN SA WAKAS :)))
Nandun lang ako sa labas hanggang matapos ang Living Museum. ANG BOOORRRRIINNNG!!
Grabe naman yung katahimikan na hiniling ko, ang tagaaaaal. ILANG ORAS NA?!!! Panis na laway ko dito!
Nakakainis.
Naisip ko tuloy si Gem.
Gem T.T kelangan ko ng kausap!
Si Gem kasi eh. Hindi nagpaassign dito sa labas ng room! Iba naassign sa kanya. Dun siya sa pagaayos ng mga gamit at kung anu ano pa. Ako lang talaga magisa dito T.T
Napapatong na lang yung ulo ko sa table. Wala na ko nagagawa eh. Hindi na ko nagthathank you. Iniisnab lang ako. Okay teh. Snab lang. Care ko? Hayyy
Nagiisip isip ako ng may naramdaman akong malamig sa braso ko. Napaangat yung ulo ko. HALA! May tubig sa tabi ko! tinignan ko kung sino nagbigay.
Si CLYDE BA YUN?! Mukha nga!
Ah may pabigay bigay pang nalalaman ah!!
LABO NUN! MINSAN MABAIT MINSAN MASUNGIT.
NAKAKAINIS >.<
-------
Kapag talagang nakapagupdate ako ng isa. Hindi ko mapigilang hindi mag update ulit xD Pag natigil ko kasi nawawala sa isip ko yung takbo ng kwento eh. Kaya binabasa ko ulit. HEHE :D SHARE
Thank You Readers :)
Comments? Suggestions? Please?
Marckle|
Next Chapter ------->
BINABASA MO ANG
Decisions Made
Teen FictionYung taong crush na crush mo tapos nalaman lang niya nilayuan ka na. Dafuq lang? Agad agad?! Gusto mo makalimot, ndi mo magawa. Lakas ng tama mo sa kanya. Ang daming dumaan na pwede mong mahalin, na worth it mahalin pero hindi mo parin napili kasi s...