"Lộ Khiết ! Tạ Lộ Khiết , mau dậy đi , hôm nay trên diễn đàn trường có học trưởng Diêu Bác Văn về đấy!" Thanh Uyển Như kéo chăn của cô ,la hét um xùm.
"Diêu Bác Văn là ai ?" cô ngồi lên, con mắt vẫn chưa mở được , giọng ngáy ngủ.
"Cậu đùa hả ? Diêu Bác Văn là học trưởng trước của chúng ta đó , mới ra trường hai năm thôi . Mà bây giờ người ta là giám đốc sáng tạo ở công ti game đó!" Uyển Như nhẫn nại giải thích.
Không đợi cô trả lời , Mỹ Lâm liền nói:
"Có đi hay không vậy Rùa lười ?"cô ấy có vẻ mất kiên nhẫn , khẽ nhíu mày..
Rùa lười là biệt danh của cô vì lúc nào cô cũng mang trên mình một lớp vỏ nặng nề lại còn rất lười.
"Không! không đi đâu, lười lắm!" cô nằm xuống kéo chăn lên .
Họ đã biết được 50% câu trả lời của cô.
"Vậy chúng ta đi thôi!Nhanh lên hết chỗ bây giờ!" Hân Nghiên giục giã
"Vậy chúng tôi đi đây, một lát về mua cho cậu trà sữa nhé!" Nhạc Chân Chân vỗ vỗ vào chăn của cô.
Cô gật gật đầu .
Chân Chân và Uyển Như mới rời kí túc xá .
***.
"Quả không sai mà , Không biết vào được không nữa!" Uyển Như lắc đầu nhìn Chân Chân.
"Chen vào đi !" Chân Chân đẩy Uyển Như.
"Đợi với!" Mỹ Lâm và Hân Nghiên đi đến chỗ Chân Chân và Uyển Như.
"Ơ hai cậu chưa vào à?" Uyển Như hơi bất ngờ . Lúc nãy hai người họ đi trước mà
"Đi mua nước này!!" Hân Nghiên giơ chai nước trên tay lên.
"Thôi thôi ! Đừng nói nữa! vào thôi" Chân Chân cắt cuộc nói chuyện , hất mặt về phía diễn đàn đang ngập người.
"Ừm đi thôi!" Mỹ Lâm gật đầu.
Mỹ Lâm là cô gái xinh đẹp nhiều kiểu , lúc thì xinh xắn vẻ thiếu nữ , lúc thì đáng yêu vẻ cô gái nhỏ.
4 người họ đi gần đến cửa diễn thì mấy nam sinh đang chen lấn xô đẩy nhau bỗng dừng lại , huýt vai nhau nói nhỏ " Mỹ Lâm đến kìa " bỗng mấy người nam sinh khác dạt ra hai bên nhường đường cho 4 người họ . Mà không ! Nói đúng là nhường cho Mỹ Lâm .
Mỹ Lâm vui vẻ , mỉm cười với họ rồi đi qua một cách dễ dàng.
"Diêu Bác Văn phong thái ngời ngời , trẻ tuổi mà có tài . Hôm nay , học bá cũ của trường về với tư cách là giảng viên của trường . Hãy nhân cơ hội này muốn hỏi thì hỏi cho nhiều vào . Nói thật thầy cũng cực công lắm mới mời được học trường này" Vừa bước vào diễn đàn thì đã nghe giọng nói của Thầy Mã rồi.
Diễn đàn rất rộng , nhưng đã không còn chỗ ngồi , 4 người đứng ở mép tường.
Có một nam sinh điển trai đứng lên, nói " Mỹ Lâm, cậu ngồi đi !"
Mỹ Lâm cười cười , từ chối" Không cần đâu , cảm ơn cậu !"
3 người còn lại nhìn nhau.
"Ngồi đi . Tôi nghe nói học trưởng dạy tới 1 tiếng lận!" cậu thiếu niên hết sức chân thành.
Mỹ Lâm nghe vậy thì muốn ngồi , liền nhìn sang 3 người còn lại.
Họ đều gật đầu.
Mỹ Lâm gật đầu , cười " Vậy cảm ơn cậu nhé!"
"Đừng khách sáo , add QQ với tôi đi!" cậu thiếu niên cười híp mắt lấy điện thoại ra.
"Được" Mỹ Lâm không từ chối , cứ thế lấy điện thoại ra quét mã Wechat.
Họ học ở trường này 2 năm rồi , trai đẹp trong trường đều là người yêu cũ của Mỹ Lâm không những thế mà có cả con gái nữa!
Hân Nghiên , Chân Chân , Lộ Khiết và Uyển Như đều đau khổ vì có người bạn xinh đẹp này. Họ đều đau khổ trong tình yêu . Hễ mỗi lần 4 người họ có đơn phương một nam sinh nào thì nam sinh đó đều có người yêu hoặc là xa lánh họ . Còn Mỹ Lâm , chỉ cần cô ấy thích ai thì không bao lâu là có tin : Mỹ Lâm có bạn trai.
Nhưng có một điều , tình yêu của Mỹ Lâm không quá 1 tháng.
" Chào mọi người , tôi là Diêu Bác Văn!" một chàng trai với khuôn mặt không cảm xúc nhưng ngũ quan xuất sắc. Thân thể cao nhưng không quá gầy đứng trên bục giảng .Một câu nói khiến cả diễn đàn mấy trăm người bỗng im phăng phắc.
Diêu Bác Văn , giọng chậm rãi "Tôi đến đây với tư cách giảng viên , nếu các bạn muốn hỏi gì thì hãy mạnh dạn , tôi sẽ cố hết sức nói cho các bạn hiểu"
"Vâng!" cả diễn đàn đồng thanh.
"Đầu tiên , tôi đề nghị các bạn tắt hết máy quay , máy ảnh , máy ghi âm vì sau đây anh ấy sẽ giới thiệu với các bạn về dự án game sắp tới của công ty chúng tôi. Tôi mong các bạn hợp tác!" đây là giọng của Hạc Hiên , anh ấy là bạn thân cũng như cộng sự của Diêu Bác Văn phụ trách kĩ thuật!
Anh vẫn giữ khuôn mặt không cảm xúc , nói vào micro "Nếu các bạn không hợp tác , tôi sẽ mời các bạn ra khỏi diễn đàn"
Tất cả mọi người đều lục đục tắt điện thoại đi .
Thấy mọi người ở dưới khán đài đã ổn định Hạc Hiên bật máy rà soát máy ghi âm và máy ảnh.
Sau khi rà qua thì không có phát hiện của máy ảnh , máy ghi âm .
Anh bắt đầu mở laptop và ảnh chiếu dần dần hiện lên
Hết chương 1
Mong mọi người ủng hộ em nha !
BẠN ĐANG ĐỌC
Diêu Hoan Tạ Ái
RomanceThể loại : Bạn bè - Đô thị tình duyên. Tác giả : Tuấn Trạch Hữu + Diệp Nhĩ Thiên Ân Dịch giả : Wan Văn án Anh bước đến với khuôn mặt lạnh nhạt. Mọi người đều bất ngờ trước sự xuất hiện của anh . Nhưng câu nói của anh khiến mọi người chết sững hơn"...