Chương 4 : Cô ấy ngủ rồi!

1.6K 46 4
                                    


Cô nhận lấy ly trà đào , gật gù " Cảm ơn !"

"Hai người đang nói chuyện gì mà trông căng thẳng vậy?" Chân Chân lấy ly trà sữa gâm ống hút rồi đưa cho Mỹ Lâm.

Mỹ Lâm được đà , liền nói " Các cậu có thấy thái độ của cậu ấy không!" Khuôn mặt xinh đẹp của Mỹ Lâm có chút méo mó.

"Ầy!" Uyển Dư lắc đầu ,nói " Cậu ấy như vậy đó giờ rồi mà , cậu chấp nhất chi?"

"Tôi đi thư viện đây!" cô lười nghe , cầm balo lên rồi đi ra cửa..

Chân Chân thấy vậy liền nói " Đợi tôi với !"

Trên đường đi . Chân Chân hỏi cô " Sao thế?"

"Có gì đâu!" cô hờ hững trả lời.

"Nói đi!" Chân Chân kéo tay cô

"Thì một câu là Diêu Bác Văn, hai câu cũng Diêu Bác Văn nghe có chút khó chịu !" cô nhíu mày một cái.

"Cậu thích anh ấy?" Chân Chân ngạc nhiên. "Cậu không thích Thuần Triết nữa sao?"

"Ai nói ? Tôi vẫn thích Thuần Ca Ca !" Chỉ cần nghe tới Thuần Triết là cô lại sáng rỡ lên.

Thuần Triết là người cô yêu thầm mấy lâu nay, anh có khuôn mặt tuấn tú ,nhã nhặn , lại rất thông minh . Học ở khoa Âm Nhạc.

"Thuần Triết!". Cô vừa dứt câu thì thấy anh đang mang gitar đi vào thư viện.

"Rùa lười, Chân Chân!" Thuần Triết quay lại thấy cô thì vui vẻ trả lời.

"Vào thư viện à?" cô biết nhưng lại cố tình hỏi.

"Ừm". Thuần Triết gật đầu. "Cậu cũng vậy à?"

"Ừ!"cô gật đầu.

"À tôi nhớ tôi có việc chưa làm. Tôi đi đây!" Chân Chân cảm thấy mình là bóng đèn nên rời đi.

"Ừ, tạm biệt! " Thuần Triết gật đầu.

"Bye bye! " cô cũng vẫy tay chào tạm biệt Chân Chân.

***

"Cậu đọc cuốn sách nào ?"Thuần Triết đi vào các dãy kệ sách, nghiên đầu hỏi cô.

"1000 câu hỏi vì sao!" cô trả lời.

"Quyển đó tôi nhớ cậu từng đọc rồi mà!". Thuần Triết còn nhớ rõ lần đó là anh đã cùng cô đọc.

"Thích nên đọc lại" cô cười cười. Thật ra là muốn tránh cuộc nói chuyện của Mỹ Lâm nên mới ra đây.

***

"Bắn không?" một tin nhắn được chuyển đến hộp thư của cô.

"Vào!" cô gửi câu trả lời lại cho Thuần Triết.

[ alo] giọng nói của Thuần Triết qua mic trong game.

[Nghe ] cô ngồi trên bàn học , đeo tai phone ngón tay lướt trên máy tính.

[Vào nhé!]

[Ừ] cô uống một ngụm nước.

[ Đằng trước có địch ] cô từ tốn chạy lại , nói qua mic.

[Khu này tàn quá]

[Ừ, qua khu khác đi]

[Mỹ Lâm có ở phòng không?] Thuần Triết hỏi ,cô nghe không ra cảm xúc của anh ta.

Diêu Hoan Tạ ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ