Chương 34

441 9 2
                                    

Một tuần nay , mỗi lẫn mệt mỏi từ công ty về đều thấy nhà như một bãi chiến trường . Một lô* bát đã vơi bớt. Anh lắc đầu chán nản và cũng đã mấy ngày anh không có thời gian thấy mặt cô rồi .

* lô bát : 10 cái bát .

Hôm nay vẫn thế, một cái bát đã tan nát ,anh phải sắn tay áo lên bắt đầu dọn dẹp.

Dọn dẹp xong anh đi tắm rồi lăn ra giường , cầm điện thoại "qua anh đi!" Lộ Khiết vừa bắt máy anh liền nói .

[ Không đâu!]

" 1 tuần không thấy em rồi đấy!"

[ em cũng thế mà!]

"Anh qua rước em ! " nói xong anh thẳng thừng tắt máy không đợi cô phản khán .

....

"Bảo Bảo đâu ? Anh nhốt nó chưa?" cô kéo tay anh dè dặt nói .

"Nhốt rồi!" anh cười khẽ kéo cô vào .

"Anh cảm thấy cái tên của nó không được hay lắm! Hay em đặt đi!" anh nằm trên đùi cô .

"Gì cơ?" cô vuốt vuốt tóc anh.

"Công sức mấy hôm nay em cho nó ăn !" Anh ngồi lên .

" Đa Đa ?" cô đột nhiên nghĩ ra cái tên này.

Anh gật đầu! Khẽ gọi  " Đa Đa ?"

"Này! Anh kêu nó làm gì?" cô giật mình. Nó ra thì làm sao ?

"Em từng bị chó cắn sao?" anh tò mò hỏi .

Cô gật đầu .

***

Hôm nay chủ nhật , kết thúc chuỗi ngày mệt mỏi Diêu Bác Văn ngỏ ý rủ cô đi chơi .

"Này! Anh dẫn Đa Đa đi theo à?" Cô ngạc nhiên thấy anh cầm cọng dây của Đa Đa.

"Đưa đi đến cửa hàng!" Anh nhàn nhạt trả lời " Nó quá bẩn rồi!"

Làm cô giật mình tưởng anh dẫn theo Đa Đa.

Đi đến cửa hàng thú cưng , hóa ra là làm đẹp cho Đa Đa . Để nó ở cửa hàng hai người rời đi .

"Em thấy chúng ta nên đi đến cửa hàng gia dụng nhỉ?" cô nhớ lại quá trình trong một tuần nay , mỗi ngày một cái ....

Anh khẽ nhìn cô , khóe miệng cong lên .

Chưa đầy 30 phút từ trong cửa hàng gia dụng đi ra ,trên tay Diêu Bác Văn đã đầy túi lớn túi nhỏ ,anh lắc đầu nhìn cô " Em mua nhiều như thế  định tính cho tương lai à?"

"Nào có..." cô lắc đầu nhìn bản hóa đơn , nói tiếp " Đâu có nhiều lắm đâu"

"Thế dọn qua đi!" ánh mắt Diêu Bác Văn gian xảo nhìn cô cười cười .

"Hờ hờ ~~ nằm mơ!" cô cười cười nói xong quay mặt khiêu hãnh đi .

Anh kéo tay cô lại , đặt lên mội cô một nụ hôn bất ngờ .

Không! Đây không phải nụ hôn ! Mà là trừng phạt!

Anh hôn cô trong ngỡ ngàng bỏ cô ra mà cô vẫn chưa hiểu chuyện gì , liền trừng mắt chờ câu trả lời của anh .

Anh lười biếng xoa đầu cô rồi đi lên trước buông một câu " Trừng phạt!"

Hay thật nha ! Tay đầy đồ như thế mà còn khả năng kéo tay cô ' Trừng phạt 'nữa .

Lộ Khiết chạy theo phía sau anh hắt cằm về phía cửa hàng quần áo nam .

Anh nhíu mày nhìn cô .

"Đi !" cô không nói nhiều buông một câu rồi kéo anh vào cửa hàng .

Cô nhân viên đi đến cười tươi như hoa "Kính chào quý khách !"

"Chào! Ở đây chắc có bán đồ thể thao chứ?" Lộ Khiết vui vẻ nói .

Anh ngẫn người nhìn cô .

"Vâng ! Có ạ! Mời hai anh chị vào đây ngồi tôi sẽ đi lấy ra !" cô nhân viên lễ phép rời đi .

Cô đi đến mấy sào quần áo , những kiểu này hoàn toàn khác với phong cách của anh hiện giờ . Cô cười thầm : Mặc lên sẽ giống tiểu thịt tươi! Hắchắc

Một lúc sau , nhân viên lấy ra một bộ quần áo bóng rổ màu đỏ nói " Đây là mẫu duy nhất cửa hàng của chúng tôi có.  Thật xin lỗi, chúng tôi không chuyên về đồ thể thao" cô nhân viên hiền hòa giải thích .

"Không sao ! Đưa tôi xem !" cô nhận lấy. Vốn đây đâu phải cửa hàng đồ thể thao cô đi bừa vào . Và hơn hết là muốn xem anh mặc đồ thể thao .

Cô đưa cho anh " Đi thử đi !"

Anh nhìn cô không thể tin được " đừng náo nữa!"

Cô kéo tay anh , anh đành đứng dậy cô liền đẩy anh vào phòng thay .

Diêu Bác Văn oán trách .

Thật mong đợi nha ! Thật ra thì cô vô cùng thích nam sinh chơi bóng rổ luôn ! Thật ngầu làm sao . Nhưng Diêu Bác Văn của cô á ? Chắc có lẽ không thể.Nhưng dù sao , anh nghiên mặt thôi đã cũng rất ngầu rồi .

Cô đứng lên tiếp tục lấy thêm vài cái áo thun mà cô vừa mắt .

"Khụ ...khụ !" anh khẽ ho khan.

Cô quay lại ....

Đập vào mắt cô là một nam sinh vô cùng bắt mắt , cô cùng nhiệt huyết và vô cùng....Đẹp quá đi ~

Vốn anh đã cao lớn , da màu đồng , cơ thể tráng kiện , đường nét cơ bắp vô cùng hoàn hảo cộng thêm ngũ quan của anh nữa . Chẳng khác nào nam chính ngôn tình aaaa~[ Vi: ổng vốn là nam chính ngôn tình mà chị!]

Cô ngơ ra nhìn anh chăm chăm , không thể tin anh mặc đồ bóng rổ lại đẹp đến thế !

Bỗng có người xoa đầu cô " Đẹp lắm sao?"

Cô gật gật vô điều kiện .....

Hết chương 34

Truyện có vấn đề mọi người ơi~~.

Thay đổi tác giả rồi~

Diêu Hoan Tạ ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ