"Này, em sẵn sàng chưa?"
Eli chạm nhẹ vai Fiona từ phía sau, như mọi lần, nụ cười của anh dành cho Fiona vẫn luôn ấm áp và dịu dàng.
"Em nghĩ là mình ổn..."
"Chẳng có gì phải lo lắng cả, dù sao chỉ là một trò chơi thôi mà."
"Anh nói đúng."
Eli cười cười nhìn Fiona, bỗng anh chú ý đến đồ vật bên hông cô.
"Nhưng mà Fiona này, em định mang theo cái thứ đó vào trận đấu luôn sao?"
Fiona nhìn theo hướng tay của Eli, đến bây giờ cô mới nhận ra con thú bông Hastur được đeo trên chiếc thắt lưng của mình từ lúc nào.
"Kì lạ nhỉ? Em không nhớ là mình đã mang theo nó."
.
.
.
Ba ciper đã được sửa xong, ciper cuối hoàn thành một nửa. Tuy nhiên, cả Emma và Helena đều bị gửi về trang viên do những sai lầm nhỏ, tên hunter đã đánh úp bất ngờ khiến hai người không kịp trở tay. Bây giờ chỉ còn lại Eli và Fiona, cả hai đều bị mất một nửa máu khiến cho tình thế ngày càng khó mà gỡ hòa được.
Tập trung vào sửa máy.
Xin cảm ơn.
Fiona đảm nhận nhiệm vụ sửa máy, nhưng với cái đầu óc chỉ toàn ma thuật huyền bí của cô nàng thì những cái máy phức tạp thế này dường như trở thành bất khả thi, đã hơn 60 giây trôi qua mà tiến trình thì chỉ nhích được phân nửa.
Terror shock!
Cô giật thót khi nghe tiếng Eli gào lên, đến nỗi làm nổ cả máy. Từ đằng xa, Fiona có thể thấy lờ mờ bóng dáng của chàng tiên tri đang ôm đầu đau đớn, đứng bên cạnh là tên hunter cao hơn hai mét với những cái xúc tu khổng lồ xung quanh. Không khó để đoán ra Hastur. Vị thần này quả đúng như lời đồn, tàn bạo, khát máu và sẽ không nhân từ với bất cứ ai.
Bạn đi trước đi.
Fiona lại nhận được tín hiệu từ Eli. Cô có chút bối rối, cô không nên bỏ mặc đồng đội ngay lúc này, nhất là trên cương vị của một tu sĩ, nhiệm vụ của cô là giúp đỡ và hỗ trợ mọi người, chứ không phải chạy trốn như một kẻ hèn nhát.
Đừng di chuyển, tớ sẽ giúp cậu.
Fiona dùng hết sức để chạy nhanh đến chỗ Eli, có vẻ như hắn ta không thể tìm được một cái ghế nào hoàn chỉnh vì Emma đã phá gần hết. Và nếu may mắn, có thể Eli sẽ thoát được. Không ngoài dự đoán, sau khi rơi xuống đất, anh tiếp tục chạy, nhưng chỉ một tức khắc liền nằm gục, anh bị đánh bởi một cái xúc tu khổng lồ.
"Có cố gắng, nhóc con."
Hastur nói bằng chất giọng đều đều có phần lạnh lùng, liếc nhìn Eli đang quằn quại trên nền đất với ánh mắt khinh bỉ của một bậc bề trên. Hắn không vội vàng bắt Eli mà đứng yên chờ đợi, như biết chắc rằng điều gì đó sẽ đến.
Và hắn đã đúng.
"Eli!"
Fiona từ đằng xa chạy lại, dang rộng hai tay cố che chắn người phía sau mình, một mình đối diện với Hastur to lớn với những chiếc xúc tu có thể đánh gục cô bất cứ lúc nào. Đứng trước Hastur, Fiona không tự chủ được mà run rẩy, trán cô ướt đẫm những giọt mồ hôi, môi mím chặt cố không cho mình thét lên.
Hastur không giống như bất cứ hunter nào, hắn lạnh lùng và tàn bạo hơn tất thảy, ngay cả khi bị Jack đồ tể săn đuổi cũng chẳng áp lực như bây giờ. Vị chúa tể vung tay khiến cô nhắm tịt mắt vì sợ hãi, nhưng không hề lùi bước.
"Tránh ra đi nữ tu sĩ, và ta sẽ để cô được yên!"
"Tôi từ chối làm một kẻ hèn nhát, thưa ngài. Đức tin đã luôn dạy tôi rằng những kẻ bỏ mặc đồng đội chẳng khác nào rác rưởi..."
Fiona đáp bằng giọng run run. Hastur nở nụ cười nhạt nhẽo bên trong lớp áo choàng, vang lên những tiếng khúc khích khoái trá.
"Ôi Fiona bé bỏng, thật tốt bụng, thật ngây thơ..."
Đến nỗi khiến ta không nhịn được mà muốn hủy diệt!
Bỗng nhiên cô bị cuốn lấy bởi những chiếc xúc tu khổng lồ, chúng bám chặt lấy cổ tay và cả chân cô khiến cô không cách nào di chuyển, phía sau Eli gã gục đi vì mất máu từ lúc nào. Chỉ còn mình Fiona, và Hastur.
"Buông...!"
Fiona cố sức giãy giụa nhưng vô ích, càng vùng vẫy thì những chiếc xúc tu càng quấn chặt khiến cô phải rên lên vì đau đớn. Fiona liếc nhìn Hastur đang từ từ tiến lại gần cô với nụ cười đầy quái gỡ, hắn cúi người áp mặt lại gần cô, buông lời nhã cợt.
"Fiona đúng là ngây thơ thật nha, chỉ có nhiêu đó thôi đã đỏ mặt!"
Thân ảnh trước mặt dần mờ đi và trở nên tối mịt, trước khi chìm vào bóng đêm, cô chỉ kịp nghe một câu loáng thoáng.
"Đến lúc về nhà rồi, Fiona~"
Hastur ôm lấy thân hình nhỏ bé của Fiona, cúi người hôn lên đôi môi mềm của cô rồi mơn trớn đôi gò má đỏ ửng vì mệt mỏi. Cuối cùng thì con mèo nhỏ cũng có ngày nằm trọn trong vòng tay của hắn, và hắn sẽ làm mọi cách để đảm bảo rằng cô sẽ không bao giờ rời đi.
Trận đấu kết thúc, phe survivor thua toàn tập, tất cả bị gửi về trang viên, ai nấy đều trông cực kì thê thảm. Cánh cửa căn biệt thự lại mở và Eli bước vào trước sự ngỡ ngàng của Helena và Emma, họ chạy đến hỏi thăm tình hình từ anh.
"Thế nào rồi?"
Eli thở dài.
"Thua toàn tập. Tôi bị mất máu đến chết, còn Fiona thì... này, cô ấy đâu rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] My precious priestess
FanficNgay cả một vị thần của tri thức như Hastur, cũng có những thứ dường như hắn sẽ không bao giờ hiểu được. Tình yêu là gì, chiếm hữu ra sao, tất cả đối với hắn chẳng có gì khác biệt. "Vậy nên Fiona, mau lao vào vòng tay của ta này..." . Cảnh báo bệnh...