Chương 5

2.4K 148 7
                                    

Fiona bị ném xuống giường một cách thô bạo, dường như Hastur vô cùng tức giận vì cô dám bỏ trốn. Hai tay Fiona bị trói lên đầu giường, một tay Hastur giữ lấy mặt cô, ngăn không cho cô từ chối nụ hôn từ hắn, một tay đặt ở bờ eo rồi từ từ lướt qua phần da thịt. Người thiếu nữ bé nhỏ không thể nào chống lại cỗ thân hình to lớn đang đè ép mình, giống như lễ vật trên tế đàn chỉ đợi ác ma đến hành quyết.

Hastur trói Fiona bằng một nụ hôn kéo dài. Không giống như những lần khác, lần này không chỉ là chuồn chuồn lướt, hắn khắc họa một vòng môi cô, sau đó đầu lưỡi hắn thăm dò trong miệng, trong nháy mắt môi cô bị lấp kín. Những sợi chỉ bạc chảy xuống như minh chứng của một trận cuồng phong, chỉ đến khi Fiona muốn ngất đi vì thiếu không khí Hastur mới chịu buông tha.

Hastur liếm khóe môi, nhìn người con gái nhỏ bé dưới thân. Khuôn mặt cô ửng đỏ như người say rượu, từng nhịp thở khó khăn, cả người bủn rủn yếu ớt. Có cảm giác gì đó đang dâng trào bên trong Hastur mách bảo hắn hủy hoại cô, phá hủy cô, chiếm lấy cô. Fiona không còn sức nhưng vẫn cố dùng chân đạp hắn tránh xa trong vô vọng, Hastur dễ dàng nắm lấy đôi bàn chân rồi tách ra, cố định hai bên eo của mình. Lớp vải bao lấy thân hình cô cũng bị hắn nhanh chóng mà xé ra, rách tơi tả.

"Không! Cầu xin ngài đừng làm vậy!"

Những ngón tay thô ráp chu du trên khắp cơ thể cô, trong đôi mắt xanh biếc của hắn phản chiếu lại hình bóng của cô ngay lúc này, hình ảnh mơ hồ, đầy nhục dục, tuyệt vọng, và cũng là giới hạn của sự kháng cự. Nhưng nghĩ đến bộ dạng của mình trước gã hunter này, Fiona lại cảm thấy vô cùng xấu hổ khi bị hắn đùa giỡn.

Hastur chẳng chút gì quan tâm đến lời cầu xin của Fiona, hắn cúi người ngậm lấy nụ hồng trước ngực, một tay không ngừng xoa nắn bên còn lại. Cảm nhận được sự phấn khích từ người phía trên, Fiona trợn to mắt bắt đầu giãy dụa. Vì tuyệt vọng, khuôn mặt cô trắng bệch, cả người căng cứng, tay chân chỉ muốn đẩy gã hunter ra khỏi người mình. Thế nhưng hắn vẫn lì lợm đè nặng như cũ, căn bản là không thể đẩy nổi, cô chỉ có thể la lên: "Dừng lại!"

Hastur nghe lời cô mới là lạ. Hai tay hắn nắm chắc eo cô, đôi môi mỏng lướt qua trán cô rồi tới đôi mắt đẫm lệ, sau đó hắn lấy một cái gối kê người cô lên. Cơ thể Fiona vốn nhỏ bé, căn bản là không phù hợp về mặt tỉ lệ với Hastur, bởi thế chiếc gối phát huy hiệu quả rất tốt.

Hơi thở hắn ngày càng nặng nề, một tay giữ lấy cô, tay còn lại cởi bỏ quần áo nặng nề trên người, để lộ thân hình to lớn cường tráng. Fiona có nhắm mắt cũng có thể cảm giác được thứ nóng rẫy của hắn ta đang kề sát giữa chân mình. Sau một hồi chơi đùa thỏa thuê, Hastur chậm rãi tách rộng hai chân cô, tìm đúng chỗ, hắn lập tức đưa thứ nóng bỏng của mình tiến vào.

Fiona  đau điếng người, thắt lưng cong lên, cơn đau ùa ập kéo đến. Nếu như có thể, cô hy vọng rằng mọi cảm giác của mình sẽ ngưng trệ vì mỗi lần ra vào, cơn đau lại nhói buốt, lan tới tận đỉnh. Khuôn mặt Hastur trở nên dữ tợn một cách đáng sợ vì sự hưng phấn đến tột cùng. Hai mắt Fiona đẫm lệ, cô nhìn thấy khuôn mặt đỏ bừng của hắn, thấy những gân xanh nổi lên trên trán hắn ta, có vẻ như chính hắn cũng đang rất đau đớn.

Động tác của Hastur ngày càng nhanh, ngày càng mạnh, lại không quên mút lấy chiếc cổ trắng ngần, để lại những vết đỏ ửng khiến người nhìn phải đỏ mặt, chiếc giường cũ kĩ cũng lung lay dữ dội, xem ra hắn ta đã có được sự sung sướng tột độ từ cơ thể run rẩy này. Fiona có cảm giác như tuyệt vọng, xấu hổ và bất lực đan xen, bị xâm phạm đến nơi sâu nhất, cảm giác run rẩy trước đây chưa từng có ùa đến. Mồ hôi của Hastur chảy xuống mặt cô, cơ thể cô như bị nghiền nát, ngay cả sức buông lời van xin cũng không còn.

Hắn ta vuốt ve cô, thân dưới vẫn không giảm tốc độ. Cô bị đè xuống giường, như con búp bê tả tơi mặc cho gã hunter tùy ý đùa giỡn. Ngay cả khi tưởng chừng như cực hình đã kết thúc, không đợi cô bình ổn, một trận cuồng phong nữa lại cứ tiếp tục kéo đến.

Trong phòng tối, tiếng khóc nấc của cô gái và tiếng thở dài nặng nề của gã khổng lồ vẫn quanh quẩn suốt đêm khuya...

[Identity V] My precious priestessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ