Drunk in love 10

760 3 0
                                    

Nasa library ako may hinahanap akong history books binabasa koto.
"Hey,miss beautiful,"
Napatingin ako ng makita ko si tristan nasa harapan ko nakatayo.
"Anong binabasa mo?"
Lumapit siya sakin tumayo sa gilid ko Tumingin sa librong binabasa ko.
"Tristan baka may makakita satin," inelbow ko siya.
"Di naman tayo mapapansin niyan busy sila sa pagbabasa," inangat niya ang book na hawak ko tinakpan niya ito sa mukha namin at hinalikan niya ako
Ayaw ko man pero nadala ako sa mga halik niya na walang alinlangan. Ilang saglit lang he broke the kiss at ngumiti kami sa isat isa.
"Kristine i,,," dipa man siya natapos.
"Oh my god late na pala ako susunduin ko pa si lola sa hospital tapos na sa treatment appointment niya yun eh,sige I'll go ahead,"
Agad agad akong umalis dun..
Ng pagpasok ko sa kotse nagbuntong hininga ako.
"Kristine,you're so stupid"
Bakit ba dimo pang magawang aminin yang nararamdaman mo hindi kapa ba sigurado?....





           -cut-
"Tristan,para sayo," inabot ni valerie ang isang box kay Tristan nakaupo sila sa canteen nag la lunch.
"Ano to?" Tanong ni tristan habang binubuksan ang box ng makita niya ang mamahaling nike sport shoes
"Valerie i can't accept this,bakit mo naman akong bibigyan ng ganito?"
"Bat dimo kaya subukan bagay sayo yan," nilabas niya sa box ang shoes at binigay kay Tristan
"I can't valerie," tinulak ni tristan ang shoes na binigay ni valerie at tumayo siya ng pinigilan siya ni valerie.
"Tristan sandali,bakit hindi mo ba nagustuhan pangit ba pwede kong Pakistan," hawak niya kamay ni Tristan.
"Valerie,bakit ba ginagawa Moto?"Inalis niya ang kamay ni valerie.
"Dahil gusto kita," nagulat si tristan ng marinig si valerie na sinasabi yun.
"Gusto kita tristan mahal kita matagal nakong may gusto sayo," tinitigan siya ni tristan.
"I'm sorry valerie wala akong gusto sayo isang kaibigan lang ang turing ko sayo." Nasaktan si valerie sa sinabi ni tristan.
"Bakit hindi moko gusto anong ayaw mo sakin?,"
Paawa niyang sabi na gusto ng umiyak.
"Wala akong ayaw sayo valerie walang mali sayo,kaya lang,,"
"Kaya lang ano tristan?"
"May gusto nakong ibang babae, mahal ko siya."
Tumulo ang luha ni valerie.
"Tristan,"
"I'm sorry valerie." Umalis si tristan at iniwan doon si valerie napaiyak si valerie hindi matanggap ang sinabi sakanya ni tristan.........







           -cut-
"Oh,bakit tinext moko na dito tayo magkikita?,"
Pumasok si tristan sa loob ng kotse ko kung saan pinark ko sa sulok na walang makakakita samin.
"Tristan,,pinapunta kita dito kasi may sasabihin ako sayo," tinitigan niya ako.
"Tristan tungkol sa ginagawa natin pwede bang tigilan na natin to,kasi,,"
Ng kinuha niya ang kaliwang kamay ko at sinuotan ng bracelet.
"Ano to?" Hinawakan at tiningnan ang maliit na bracelet na yun.
"Tristan,," hinalikan niya ako sa labi pinigilan ko siya i tried pushing him pero he kiss me hardly then i close my eyes habang hinahalikan niya ako tinanggal niya ang salamin ko saglit at pinagpatuloy ang halik hinubad niya ang nakatali kong buhok he unbutton my clothes he passionately kiss me i was so feel drunk sa mga halik niya hindi ko siya mapigilan uminit ang buong katawan ko tumibok ng napaka bilis ang puso ko he broke the kiss for a second hinahabol ang hininga namin then he kiss me again hinubad niya ang kanyang t-shirt kinuha niya ang dalawang kamay ko nilagay sa chest niya ng nabukas niya ang damit ko he kiss my neck down to my breast i can feel he's warm breath to my skin he kiss me gently up to my lips again hanggang yung isang kamay niya nakahawak sa binti ko dahan dahan pa taas papasok sa skirt ko ang kamay niya ng maramdaman kong hinihila niya ang underwear ko.
"Tristan." I broke the kiss tumigil kaming dalawa hinahabol ang hininga inayos niya na ulit ang damit ko then he kiss my forehead nagbuntong hininga siya sinuot t-shirt niya. Inayos ko sarili ko. Then he hug me. "I almost have you,,"
He whisper at lumabas na siya paalis.
Nagbuntong hininga ako,
"Kristine nagpadala kana naman sa sarili mo," sinampal ko sarili ko....

Tayo ba?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon