14

697 6 0
                                    

Before valerie open the door••••••••

Hiniga ni valerie si tristan na lasing na lasing to hinubad niya ang damit ni tristan humiga siya sa tabi ni tristan hinawakan niya ang mukha patungo sa katawan ni tristan.
"I'll make you mine tristan," hinalikan niya ito sa pisnge, dahan dahan
"Kristine," ng marinig ni valerie ang tawag ni tristan kay kristine.napahinto siya.
"Kristine,wag mokong iwan,"
Nagalit si valerie sa narinig niya tumayo siya.

"Puro ka nalang kristine!kristine,kristine! Sawang sawa nakong marinig ang pangalan ng babaeng yun!"

Hanggang sa nagising si tristan sa sigaw at ingay ni valerie.

"Valerie,?" Mahinang tanong niya.lumapit si valerie at pinag hahalikan niya si tristan.

"Valerie what are you doing?" Tinulak niya si valerie.

"Ako nalang mahalin mo tristan,ako nalang,"

Lumapit uli si valerie kay tristan susubukan niya tong  ulit  halikan.

"Ano ba valerie! Hindi kita mahal!!"

Napahinto si valerie at napa iyak siya.

"Hindi ako makakapayag,"
Nagpatuloy parin siya sa gusto niyang mangyari niyakap niya si tristan na pinipilit siyang itulak hanggang sa biglang nasukahan siya ni tristan sa damit tsaka siya tumigil. Nagbuntong hininga si valerie tumayo siya at pumasok ng bathroom naligo siya saglit matapos nun gumamit siya ng towel palabas ng walang hiyang hiya kay Tristan...
Tumayo si tristan humarap kay valerie medyo hindi na gaanong kalasing si tristan.

"Valerie,tigilan mo ako kahit anong gawin mo hindi kita magawang mahalin dahil sa puso ko si kristine lang ang laman nito siya lang ang babaeng mahal ko."

Nalungkot si valerie sa sinabi ni tristan na kahit anong gawin niya hinding hindi niya makukuha si tristan....

Paalis na sana si tristan ng may narinig silang katok sa pinto.

"Excuse me room service,"
Naglakad si valerie at binuksan ang pinto.
"I said don't disturb,,"
Laking gulat niya ng makita si kristine nakatayo sa tapat ng pintuan......



       -Kristine's pov-
Ng binukas ni valerie ang pinto nakita kong basa ito at naka towel lang.hindi ako nagpa ligoy-ligoy agad kong tinulak ang pinto at pumasok. Nakita ko si tristan walang damit na naka tayo at gulat na gulat ng makita ako.

"I see you didn't expect na darating ako," madiin kong sabi.

"Kristine," tawag sakin ni tristan.

"What are you doing here?"
Kalmang tanong ni valerie.

"Really?,ako pa talaga ang tinanong mo niyan?.YOU,I should ask you what are doing here,and what are you upto?,"

"Kristine," awat ni tristan.

"Shut up! Tristan hindi ikaw ang kinakausap ko wait for your turn malilintikan ka sakin mamaya."

Nakita kong kinuha ni tristan ang damit niya at sinuot. Humarap ako at Lumapit kay valerie.

"Hindi kaba nahihiya sa sarili mo by throwing yourself sa lalaking ayaw sayo?!" Punong puno nako ng galit.

Tayo ba?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon