Hindi makalimutang halik 04

1K 9 3
                                    

-TRISTAN's POV-
Sinadya ko talagang bumalik kunwaring gutom at bumili ako ng noodles sa totoo lang concern ako sakanya lalo na may sprain pa siya at mukhang hindi sapat yung pera niya."alam mo,?gago yung putang in*! Na yun, akalain mo nagawa nila akong lokohin?! Tanggap ko sana kung sa ibang babae,pero bakit sa best friend ko pa?!," lasing na sabi niya minamasdan ko lang siya habang nag ku kwento. "6 years,6 f*cking years! Tapos ganon ganon lang?!" Halos lumabas eardrum ko sa kasisigaw niya pero hinahayaan ko na lang. "alam,mo ba? Hindi ko binigay virgin ko nung kami pa gusto ko kasal muna kaya siguro ako niloko,pero hindi naman dun nakukuha ang basehan sa pagmamahalan diba?" Tinitigan niya ako
"Diba?!!!" Tinakpan ko ang bibig niya ng kamay ko
"Shhh,wag kang sumigaw,baka mapagalitan tayo"
Inalis niya ito .
"Wala akong pake!"
Tumayo siya ng hindi niya namalayan may sprain siya
"Aray,,!" Muntik na siyang tumumba ng nahawakan ko siya sa bewang nakapalibot ang kamay ko nag titigan kami, ang ganda niya pala sa malapitan. "Diba?" Tanong niya. "H,,hah?"
"Diba di naman tungkol sa sex ang pagmamahal?!"
Hinahawakan ko parin siya
"Diba?!!!!"
"Oo!" Kaya napasigaw na din ako sa gulat ko dahil sinigawan niya ako. Nagsitinginan ang mga tao at cashier na babae.
"Halika na nga," yakap ko siyang palabas patungo sa bus stop "aray ko,"
Ng maalala ko may sprain siya naisip kong dalhin muna siya sa clinic.
Pumara ako ng taxi tapos nun sumakay patungo kung saan malapit na clinic.
Ipinasok ko na siya at umupo narin ako.
"Saan ba tayo pupunta?!"
Sabay hampas niya sa ulo ko
"Aray,dadalhin kita sa clinic para ipa check yang sprain mo mukhang malala yan,"
"Hindi kita kailangan naijel umalis kana!"
I guess yan yung dapat na magiging asawa niya
"Hindi ako si naijel,"



-cut-
Tapos narin binandage ang sprain niyang paa kaya naghihintay naman kami ngayon ng taxi para ihatid siya. "Saan kaba nakatira?para maihatid kita sainyo"
Nakaupo siya sa bus stop chair umupo ako sa tabi niya "kung hindi lang criminal ang pumatay baka napatay ko na silang dalawa," tiningnan ko siya mukhang mabigat talaga ang didala niya. Kaya may naisip ako ."Gusto mo bang gumaan yang pakiramdam mo?"
Tumingin siya sakin saglit
"Pano?"...




-cut-
Dinala ko siya sa tuktok ng building sa pinaka taas.
Kung saan mahangin nakikta mo ang magandang tanawin ang mga ilaw na nag kikislapan.
"Dito mo itapon lahat ng sama ng loob mo"
Dahan dahan siyang naglakad tiningnan ang mga view.
"Ang ganda pala dito,"
Kalma niyang sabi
"Ang sarap ng hangin nakaka relax," ngumiti siya sakin
"Salamat dahil sinamahan moko sa worst day nato."
Lumapit siya sakin ng dahan dahan. "Tristan?"
"Hmm? Bakit?" Palapit na hakbang niya hanggang sa nagtapat na ang mga mukha namin. "Pwede bang halikan moko?" Nagulat ako sa tanong niya diko inasahan
"Wala pa kasi akong first kiss gusto ko kahit ngayon lang maramdaman kong nakahiganti ako kay naijel"
"P,pero kristine,"
Pinalibod niya ang dalawang braso niya sa leeg ko at tinititigan niya ako ng madiin nararamdaman ko ang warm breath niya sa mukha ko malagkit na pagka titig niya hanggang sa labi ko.
"Tristan please pagbigyan mona ako,," kalma niyang sabi tumitibok ang puso ko sa kaba. "Hindi naman sa ayaw kitang pagbigyan pero lasing ka eh,,tsak,," hindi pa man ako tapos mag salita hinalikan na niya ako ng una nagulat ako pero ng maramdaman ko ang lambot at warm lips niya unti unti kong pinikit ang mata ko humawak ang dalawang kamay ko sa bewang niya umiinit ang pag hahalikan namin bumitaw ako saglit hinahabol ang hininga namin hinalikan niya uli ako ramdam na ramdam ko ang init ng katawan ko hanggang sahinawakan niya ang dibdib ko tinatanggal ang botones ng polo ko intense na pagka halik niya bumaba ang kamay ko hanggang sa pwet niya at pinisil ko ito nag moan siya hinubad niya ang damit ko pinaghahalikan ko ang leeg niya gently hinahawakan niya ang katawan ko hiniga ko siya habang hinahalikan ang leeg patungong labi ng bigla niya akong pinahiga at umupo siya sa ibabaw ko hinahalikan niya ang katawan ko na iintense nako umiinit ang katawan ko binaba ko ang back zip ng dress niya napaka kinis ng balikat niya pinag hahalikan koto hinalikan ko hanggang sa likod niya patungong leeg at sa labi hinawakan ko ang dalawang breast niya pinipisil ko to dahan dahan kong binaba ang damit niya ng makita ko ang bra niya hinalikan na naman niya ako sa bibig hindi ko mapigilan ang sarili ko hinaplos ko ang binti niya hanggang pataas pinahiga na naman niya ako hinalikan ang abs ko patungo sa taas ng niyakap niya ako nagkadikit ang mga katawan naming dalawa. Ng biglang tumigil siya hindi na gumagalaw nakadagan lang siya, "Kristine?" Ng makita ko nakatulog siya ng mahimbing. Nagbuntong hininga ako, damn it tristan bakit dimo pinigilan sarili mo. Zinip ko na ang dress nya inayos ko ito kinuha ko ang damit ko pinag kumot sakanya baka sakali kasing lamigin siya di na bale ako lang. matapos ko siyang kumutan pinahiga ko ulo niya sa braso ko tinititigan ko lang ang napaka ganda niyang mukha. "Na love at first sight yata ako sayo hindi pako nakahanap na babaeng tulad mo,"
Kinuha ko braso niya at pinayakap sakin hinalikan ko noo niya at natulog sa tabi niya.

Tayo ba?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon