Author's note: Guys look at the trailer on the right side side ---->
Hindi po ako ang gumawa nyan, nagsearch lang ako ng mga korean high school movies since, teenagers ang characters ko. Well, sila na ang aking official fictional characters.
dedicated to RainbowColoredMind, dahil kakatapos ko lang basahin ang 'The Sex Goddess' First Love' and 'Sleeping with my Rapist' and they were GREAT! LOVE the stories!
Ang mga names ng characters ay kinuha ko sa mga classmates ko nung high school! Remembrance ko sa inyo!
Well, enjoy my story po!
___________________________
DIRTY MINDED READERS | HYPOCRITE READERS | SILENT READERS
ARE STRICTLY NOT ALLOWED
VOTE*COMMENT*FAN
___________________________
*SLAP*
Napahawak ako sa pisngi ko at hindi ko narin napigilan ang pagbuhos ng luha ko habang nakikita ang galit na galit na itsura ni mama.
"Bakit ganto ha ? Ano na nangyayari sayo Adalene ?! BAKIT GANTO ANG GRADES MO ?!"
Sabay tapon sa mukha ko ng report card ko.
Hindi ko alam ang sasabihin ko, hagulgol lang ang sagot ko kay mama
"Wag mo ko iyakan dyan, SUMAGOT KA!"
"Ma..." mautal-utal ko'ng sabi "..S-sorry"
That's all I can manage to say. Pero panibago'ng sampal sa kabilang pisngi naman ang natanggap ko.
"SORRY? Seriously? Hindi makukuha ng paSORRY SORRY yang BLANGKO mo'ng grades! Ayusin mo yang babae ka ah! Pasalamat ka yan lang inabot mo sakin! Lagot ka sa papa mo pagka-uwi nya! Galit na galit sya, kaya humanda ka!" sinabi ni mama habang dinuduro ang noo ko.
"Yan na nga lang masusukli mo sa pagbubuhay namin sayo, hindi mo pa ginalingan! Talo ka pa nung anak ng kumare ko! TOP 1, eh ikaw? Wala ALITOPTOP!" sinabunutan ako ni mama
"Ma, tama na Ma!"pero wala sya'ng narinig
"Wala ka na ngang silbi, pabigat pa!" pinakawalan na ako ni mama at umalis na sya.
Tumakbo ako sa kwarto ko at yumakap sa unan ko.
Hindi ko naman sinasadya'ng hindi mapagsabay-sabay lahat ng kailangang gawin .
May time kasi na, pagka-uwi mo, maglilinis ka ng bahay, tapos sa sobrang pagod, makakatulog ka nalang agad at pagkagising mo dun mo nalang maaalala yung assignment mo, kaya kapag may nagpapasulat na teacher, hindi ko nalang pinapansin at tinatapos ko ang assignment ko.
Torture pa lalo kapag nagsabay ang assignment at pagrereview para sa isang test kinabukasan, hindi mo alam kung ano ang uunahin mo.
Napa-iyak lalo ako nung naalala ko yung blangko ko'ng grades sa TLE at economics .
"Ate?" nagulat ako nung pumasok ang kapatid ko sa kwarto. "Sunshine!" bigla ko pinunas ang kamay ko sa mukha ko.
"Bakit ka pinalo ni mama, ate?" sabi nya sabay hawi ng buhok ko.
"Nothing baby, I'm just a bad daughter. Hindi ko napasaya si mama" pinigilan ko ang luha na gusto na lumabas sa mata ko.
I can't make her happy, even once in my life I didn't see her smile because of me.
"Don't worry ate, you always make me happy and you're not just a good ate but the BEST ate in the whole wide world!"
Sabi nya habang nakataas pa ang dalawang kamay.
Napangiti ako sa mga ngiti nya. Sya din ang dahilan kung bakit hindi ko nagagawa ang ibang assignments at projects ko, dahil ako ang nag-aalaga sa kanya. Pero hindi ko naman sya sinisisi. Responsibilidad ko sya habang nasa trabaho si mama at si papa ay nasa Autralia .
Napabuntong-hininga ako.
Si PAPA..
Kung nasaktan na ako sa sampal ni mama, wala pa yun sa aabutin ko kay papa panigurado.
Hindi ko sila masisisi, hindi naman nila inaasahang maging honor student or top student ako eh, okay na yung wala ako'ng pasang-awa pero iba na ngayon eh, may blangko ako sa card at dalawang subjects pa. Nakakapanlumo, feeling ko isa ako sa mga classmates ko'ng nagpapabaya sa school at papetiks-petiks.
Ngayon tambak ang gagawin ko. Ang binigay kasi saking deadline ay sa next periodical exam. Kahit malayo pa, syempre idagdag mo pa yung mga susunod na magbibigay ng assignments, activities at projects TORTURE NA TORTURE yun!
"Well then, have SEX with me"
Naiyukom ko ang palad ko nung naalala ko yung sinabi ni Gesriel.
Sarap sapakin ng gago'ng yun. Buti pa ang pokpok yumayaman sa sex, eh ako, simpleng SCHOOL PROJECT lang, tingin nya bibigay na ako?! Mukha nya'ng mabantot!
Pero may part din sakin na gusto pumayag for the sake of my grades pero hindi ko parin kakayanin na virginity ko ang kapalit para lang sa marka.
BINABASA MO ANG
School Project
Подростковая литератураMatino ang title pero SPG ang kwento. NOT FOR DIRTY MINDED AND HYPOCRITE READERS, PLEASE LANG!