Chương 1.

6.2K 314 78
                                    


"Taehyungie của mẹ dậy đi học nào con."

"Chào mẹ yêu buổi sáng !"

Taehyung đón nhận nụ hôn âu yếm trên trán vào mỗi buổi sáng từ mẹ. Một ngày mới đã bắt đầu, thế giới tươi đẹp ngoài kia đang chờ đón cậu.

Taehyung không chút nuối tiếc rời khỏi chiếc giường ấm áp, nhanh chóng bước vào phòng tắm làm vệ sinh cá nhân. Từ nhỏ cậu đã được mẹ dạy, vạn vật trên thế giới này thay đổi từng giây từng phút kể cả khi chúng ta đang nghỉ ngơi, chính vì thế ngay sau mỗi giấc ngủ cậu liền thích thú tìm kiếm những điều mới mẻ, khám phá thế giới bên ngoài. Cậu đi ngủ vào 10 giờ tối hôm trước và dậy vào 6 giờ sáng hôm sau, không có ngoại lệ. Làm vệ sinh cá nhân trong 15 phút, tập thể dục, tưới cây, hít thở không khí trong 20 phút, nghỉ 5 phút và dùng bữa sáng vào 6 giờ 40 phút. Đúng 7 giờ cậu sẽ được mẹ đưa đến trường, tạm biệt mẹ và bắt đầu một ngày học tập lí thú tại ngôi trường thân yêu với các bạn học, thầy cô.

"Tạm biệt mẹ yêu, chúc mẹ một ngày làm việc vui vẻ."

"Con yêu học tập tốt nhé. Mẹ đi đây."

Chính mẹ đã dạy cậu phải biết quý trọng thời gian, chỉ cần cậu chậm chạp lãng phí một chút thôi thì cậu đã bị cả thế giới bỏ lại phía sau rồi. Cậu làm mọi thứ với thời gian chính xác, thói quen ấy cậu đã được mẹ rèn cho từ nhỏ.

Cậu yêu thế giới rộng lớn với biết bao điều lí thú tươi đẹp mà cậu chưa khám phá hết. Cậu nhất định sẽ tìm ra những niềm vui to lớn nhất dành cho mẹ. Cậu sẽ tìm những thứ tốt đẹp cho mọi người xung quanh, ví dụ như thuốc phát triển chiều cao cho bạn thân của cậu, Park Jimin.

"Taehyung ới ời ơi, hôm nay tớ đi học đúng giờ này."

À đấy, cậu ta là chúa lề mề. Taehyung mua cho cậu ta biết bao nhiêu là cái đồng hồ rồi mà vẫn chẳng trị được cái thói trễ giờ của Jimin.

"Thật mong ngày mai cũng vậy, Jimine à."

"Để đến đúng giờ tớ đã không dùng bữa sáng đấy, xuống canteen với tớ nhé."

Taehyung lắc lắc đầu bất lực, nhìn đồng hồ và nhẩm tính còn 15 phút nữa để Jimin dùng bữa sáng trước khi giờ học bắt đầu. Chỉ cần nghĩ sắp được học kiến thức mới cậu lại cảm thấy vui vẻ, giá như các tiết học có thể kéo dài hơn thì có phải cậu được biết thêm nhiều thật nhiều điều rồi không.

"Taehyung này, cậu có biết về Jeon Jungkook, đại ca mới nổi trong trường không?"

"Đại ca sao? Anh lớn à?"

"Ừ thì cũng dạng vậy vậy đó. Cậu ta nổi tiếng lắm đó."

"Là anh lớn của cả trường à, chắc anh ta tốt bụng nên được mọi người yêu thương ha, giống như siêu anh hùng ấy."

"Đồ ngốc này, đại ca là kẻ chuyên đi bắt nạt, đánh nhau gây lộn đó. Cậu ta khiến ai cũng phải sợ hết, nhưng lũ con gái lại chết mê chết mệt vẻ đẹp của hắn cơ."

"Mẹ tớ bảo mỗi người có một cuộc sống riêng, miễn với họ đó là niềm hạnh phúc là được rồi. Dù họ có là người xấu thì chỉ cần ta không xen vào chuyện của họ là được mà."

"Đúng đúng, chúng ta phải tránh xa hắn ta ra."

Jimin nhai nhồm nhoàm nốt miếng bánh mì cuối cùng. Taehyung đưa cốc sữa cho bạn để kết thúc bữa sáng của y, trong đầu cậu không khỏi suy nghĩ.

Kẻ xấu sao, mẹ nói trên đời này rất ít kẻ xấu. Mặc dù mẹ bảo tránh xa họ nhưng cậu lại tò mò quá thì biết làm sao bây giờ?

------

Mỗi chương ngắn ngắn vậy thôi à, mà fic lại có vài chương thôi ^^ mong mọi người yêu quý và ủng hộ.

[KookV] [Shortfic] Mẹ ơi, con bị tội phạm cướp mất tim rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ