Chương 9.

2.2K 214 1
                                    

Jungkook gục đầu xuống vai Taehyung, giọng điệu đe dọa khi nãy đã chẳng còn, hắn tựa như đang cầu xin cậu một điều.

"Bởi vì em là ngoại lệ duy nhất trong cuộc đời này nên đừng rời khỏi tôi."

Taehyung cắn chặt môi dưới, không đáp lại mà duy trì im lặng. Trong cậu đang sắp xếp lại từng chuyện xảy ra gần đây, về mối quan hệ hiện tại giữa cậu và Jungkook. Từ lần đầu nghe đến danh Jungkook đã là ấn tượng xấu trong cậu, lần gặp đầu tiên thì cậu xác định luôn phải tránh xa người này. Vài lần gặp sau đó Taehyung đều rõ thái độ trong mình là ghét bỏ nhưng sự ghét bỏ này lại lưu tâm, lưu trong cậu sự tò mò muốn tìm hiểu về người đó. Rồi bắt đầu cho sự gần gũi nhau hơn là Jungkook đột nhập vào phòng cậu với những vết thương, cậu vậy mà lại giúp đỡ hắn, cứ lần này lần khác tỏ vẻ yếu thế để hắn càng ngày lấn tới. Vì hắn cậu nói dối mẹ, làm trái lời mẹ, nhưng cậu không thấy chút nào sai trái, cậu chấp nhận việc làm của mình là đúng đắn. Cậu tự hỏi rằng cậu là tò mò, là lòng tốt đối với hắn hay đích thực là tình cảm muốn bên nhau.

Tối đó Jungkook ôm lấy cậu thật chặt rồi sáng hôm sau lại rời đi như thường lệ.

Nhiều lúc Taehyung tưởng như sự xuất hiện của Jungkook bên mình rốt cuộc lại chỉ là giấc mơ bởi khi bên hắn cậu có những suy nghĩ mới, dám làm những điều chưa bao giờ làm, mọi thứ mơ mơ hồ hồ nhưng thời gian bên hắn lại ngắn ngủi tựa như nhắm mắt ngủ rồi mở ra là hắn đã rời khỏi.

Taehyung mang một mặt ủ rũ lên lớp, Jimin thấy bạn buồn quấn quít bên cạnh hỏi han.

"Taehyung đang buồn điều gì vậy?"

Taehyung lắc đầu, thở dài một hơi. Tiết học hôm đó trôi qua một cách vô nghĩa, Taehyung không tiếp thu được gì hết, cố gắng tập trung nhưng trong đầu lại dành hết cho một hình bóng kia.

Buổi trưa, Jimin cùng Taehyung vừa bước ra khỏi lớp thì gặp Jungkook. Hắn đứng dựa vào tường, hai tay đút túi quần, gương mặt lạnh băng không đổi. Giữa dòng học sinh đổ xô xuống canteen vậy mà không ai dám đi đến quá gần hắn, vài nữ sinh đứng tụm lại ngắm rồi trầm trồ khen ngợi, vài nam sinh đi qua cũng phải ngoái nhìn, không thể không phủ nhận, nếu chỉ nhìn vào ngoại hình thì Jungkook và những học sinh kia vốn khác một trời một vực. Jungkook mang gương mặt năng động của tuổi trẻ, đứng im thuần khiết tựa băng thiết pha lê, cả người tỏa ra hàn khí uy người khác không dám tiến lại. Mang ngoại hình của thiên sứ nhưng tâm hồn lại là ác quỷ...

Jungkook quay ra nhìn Taehyung, dừng lại ở cánh tay Jimin ôm lấy cậu. Jimin rất nhanh bỏ tay ra, hắn liền chậm rãi tiến đến trước cậu. Jungkook nắm lấy tay cậu rồi đưa vào tay cậu một hộp cơm kèm theo lời nói.

"Xin lỗi."

Taehyung không đáp, cậu cúi gằm mặt xuống, hai tay nắm chặt lấy hộp cơm. Đợi Jungkook rời đi Jimin liền đến bên cậu, đưa mắt săm soi hộp cơm kia.

"Cậu quen Jungkook sao?"

"Một chút."

"Hộp cơm này..."

"Của tớ."

Nói rồi Taehyung đi đến canteen, tâm trạng nhẹ nhõm hơn vài phần, nửa ngày hôm đó cậu rốt cuộc cũng bỏ vẻ mặt buồn bã xuống. Jimin rất muốn hỏi lý do nhưng sợ cậu không muốn kể, y hỏi nhiều cậu sẽ khó chịu. Họ là bạn thân, y sẵn sàng nghe cậu chia sẻ mọi chuyện, chỉ cần cậu nhớ đến y thì y vẫn ở đấy.

[KookV] [Shortfic] Mẹ ơi, con bị tội phạm cướp mất tim rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ