Ngoại truyện : Lễ Giáng Sinh

2.4K 223 20
                                    

Taehyung đứng cạnh cửa sổ, ngắm nhìn từng bông tuyết trắng rơi trong không trung rồi đọng lại trên cửa sổ, cành cây, trên vai áo của người cậu yêu.

Jungkook đứng ngoài cửa loay hoay với cây thông vừa được giao đến, hắn không biết nên đặt cây này ở đâu, cứ đứng đó mà chẳng phát hiện có người bên trong nhìn mình. Taehyung khẽ lắc đầu, cuốn thêm chiếc khăn ấm vào cổ rồi bước ra ngoài.

Thấy Taehyung đi ra đôi mắt hắn bỗng trở nên hoảng hốt, ngay lập tức để cây thông tại đó mà bước đến bên cậu, giọng vô cùng lo lắng.

"Bây giờ còn sớm mà, sao anh không ngủ thêm đi?"

Sau khi xác định mối quan hệ, mẹ đã bắt Jungkook gọi Taehyung là anh vì chính ra Jungkook kém Taehyung tới gần 2 tuổi. Cả hai chẳng quan tâm xưng hô ra sao, là anh thì anh, là em thì em, dẫu sao cũng chẳng thay đổi được việc ai chăm sóc cho ai. Jungkook là em nhưng luôn cậy mình phát triển hơn, khỏe mạnh hơn mà lấy cớ để em chăm sóc anh. Taehyung chẳng chấp nhặt, vui vẻ mà tận hưởng sự quan tâm của hắn.

"Anh ngủ đủ rồi. Sao em không hỏi mẹ xem dặt cây thông ở đâu? Đứng ngoài này lạnh như vậy."

"Anh có lạnh không? Mau vào nhà đi. Chắc mẹ đi chợ sớm sắp về rồi, em đứng ngoài này đợi mẹ."

Jungkook vừa nói vừa kéo khăn của cậu cao lên, kéo luôn bàn tay vì không đem găng tay mà lạnh của cậu, đưa lên miệng thôi hơi ấm. Đợi cho tay cậu ấm lên rồi hắn liền quay người cậu, đưa cậu vào nhà.

Taehyung bỏ khăn ra, quàng lên cổ Jungkook, không đành lòng cho người thương đứng ngoài lạnh.

"Đặt cây vào trong nhà đi, để ngoài đấy cây lạnh không sao chứ em lạnh thì anh xót lắm."

Jungkook gãi gãi đầu cười xoà , bê cây thông nhỏ vào trong nhà, xong rồi quay ra hỏi cậu.

"Lễ Giáng sinh này chúng ta cùng đến nhà thờ sao anh?"

"Đúng rồi, mẹ nói muốn đến nhà thờ cầu nguyện."

Jungkook không nói ra nhưng ánh mắt hắn lại chẳng thể che giấu niềm vui sướng, Taehyung biết rõ hơn ai hết những điều Jungkook muốn, khoảng thời gian qua hắn đã thiệt thòi bao nhiêu rồi nên cậu muốn bù đắp dần cho hắn. Cậu, và mẹ, và cả hắn nữa, họ là gia đình.

Lễ Giáng sinh, thời gian mà nhà nhà ấm cúng quây quần bên nhau, cùng nhau ước nguyện, tận hưởng không gian ấm áp hạnh phúc. Điều mà Jungkook trước giờ chưa từng được trải qua, gia đình, hai từ nghe mà xa xỉ với hắn giờ hắn đã có, tất cả giống như phép màu.

"Chúng ta sẽ đến nhà thờ sau bữa ăn. Hai đứa chuẩn bị sẵn sàng chưa ?"

Mẹ bê đĩa gà tây quay nóng vàng ngon mắt đặt vào chính giữa bàn tiệc với biết bao nhiêu món khác, một bàn đầy màu sắc kích thích dạ dày của mọi người. Ngoài trời tuyết rơi lạnh bao nhiêu thì bên trong nhà, bên lò sưởi cùng bàn ăn thịnh soạn, gia đình quây quần bên nhau thì lại càng ấm áp bấy nhiêu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 23, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KookV] [Shortfic] Mẹ ơi, con bị tội phạm cướp mất tim rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ