You are the one for me

566 1 0
                                    

Pumailanlang ang malamyos na musika mula sa violin sa maliit na function room ng isang hotel sa seoul,south korea. it was mesmerizing rendition of the classical broadway song "music of the night"

everyone was captivated by the music created by timothy cerrudo, a musical genious at kahit ilang beses narinig ni ares na tumugtog ang kaibigan ay hindi pa rin niya mapigilang humanga nakita na nya kung paano natulala ang ang lahat ng tao sa loob ng silid.

pero wala kay timothy ang atensiyon ni ares ng mga oras na yun kondi sa babaeng nasa mesa sa di kalayuan the girl who had captivates his heart Krystianna Agustin. sampung taon na niyang hindi nakita ng ganito kalapit ang dalaga gaya ng ibang bisita sa okasyong iyon nakatitig din si Krystianna sa pagtugtog ni timothy na parang nahihipnotismo ni hindi manlang napansin ng dalaga na naroon siya.

ares knew Krystianna would be there nilakasan talaga niya ang loob na pumunta sa b-day celebration ni timothy para makita si Krystianna matagal na panahon niyang hinintay ang pagkakataong iyon panahon na para maitama niya ang mga pagkakataon niya para sa kaligayahan naman niya ang isipin para ipaglaban si Krystianna.

kinapa ni ares ang kahita sa kanyang bulsa.at engagement ring para sa nag iisang babaeng gusto niyang pakasalan alam niyang siya pa rin ang mahal ni krystianna dahil wala pa itong ibang nobyo walang ginawa ang dalaga kundi magtrabaho para iahon ang pamilya sa kahirapan. ngaun matagumpay na silang pareho siguro maitatama na nila ang pagmamahalan at handa na siyang ipaglaban ang dalaga.

si kryatianna na lang ang paniniwalaan niya at wala ng iba.

bumukas ang ilaw at nagpalakpakan ang mga tao.nagulat pa siya ng may tumapik sa kanyang balikat Ares sabi na nga bat ikaw yan.

"Dalton, nakangiting bati ni ares sa kaibigan at niyakap ito, Ano? ilang babae na ba ang pinaiyak mo?

Tumingala si Dalton sa kisame na parang nagbibilang "Ninety-eight pa lang.short pa ako ng dalawa para one hundred"

"Ninety-eight official girlfriends. wala pa jan ang unofficial" nakangisi nyang sabi.

Babaero parin ang kaibigan isang fashion photographer si dalton kaya naman sa ibat ibang babae na rin nakarelasyon.Dalton had that seductive appeal that girls of all ages could't resist.

nagulat si ares ng may humalik sa kanyang pisngi. "hi, Pogi! miss mo na ako?

inihanda na nya ang kamao ng marinig ang boses ng isang lalaki natigilan sya sa pagsuntok ng makita ang nakangising mukha ng kaibigang si Princeton na nakangisi sa kanya Princeton! puro ka talaga kalokohan.

ikiinawit ni ares sa leeg ni Princeton ang braso at saka ito magaang na kinutusan.nakalimutan nyang nasa isang formal gathering siya at siya si Ares Manrique na Chief Operating Officer ng Pearl of the Orient Bank na isang matatag na commercial bank sa asya, kapag kasama niya ang mga kaibigan.and he had not felt that way for along time Hindi siya pweding umaktong bata sa harap ng maraming tao,lalo na ata nakasalalay sa kanya ang kabuhayan ng maraming tao.

Joke lang yon, ani princeton sa isang painter at mahilig sa mas matured na babae. tagal mo kasing hindi nagpakita masyado kang buzy sa bangko mo akala namin yon na ang pinakasalan mo.

mabuti naman hindi mo ako ipinagpalit sa bangko," sabad ni timothy.

Happy birthday," bati ni ares at kinamayan si timothy saka nya tinapik sa likod "Hindi ko alam kung anong ireregalo sayo.

"You are here kompleto na ang birthday ko, i think that is miracle" sabi ni timothy at pagak na tumawa.

" I've missed you."

Nang mga oras na yon alam ni ares na natawid na nila ang problema sa pagitan ng kanilang pagkakaibigan. Sa loob ng ilang taon tinikis nya si timothy dahil pakiramdam nya ay tinraidor sya ng kaibigan.

Arranged Married with Mr. Arrogant (Sandy&Ares)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon