8

99 1 0
                                    

SHUT UP! saway ni ares kay dalton at hinampas ito ng unan sa mukha.

sa halip na magalit ay patuloy lang siyang pinagtawanan ni Dalton " Virgin ka pa nga. Kaya siguro mainit ang ulo mo."

So what kung hindi katulad ng mga kaibigan niyang si ares na hindi pa rin nakikipag-sex? abnormal nga sigurong matatawag yon. He didn't really care buong buhay niya, ginugol niya sa pagtatrabaho. Doon siya nakakakuha ng kasiyahan para pangalagaan ang pangalan ng mga Manrique. To him it was all about work and money.

And a woman? Tiyak na pinagtatawanan siya ng maraming lalaki kapag sinabi niyang ibibigay lang niya ang katawan sa babaing mahal niya.

Sex was a game to him. He didn't just want a warm body A loveless coupling would make him feel dirty.

Tigilan nga ninyo akong dalawa. Ipapakaladkad ko kayo sa security kapag hindi ninyo ako tinigilan, seryosong banta ni ares sa mga kaibigan.

"Money cant keep you warm at night Princeton answered in a serious tone. Hind ka rin mapapasaya ng pera. Tignan mo si timothy hes happy with krystianna. iba kapag ipinaglalaban.

"hindi ka naman na bitter sa kanila, diba? panghuhuli ni Dalton.

"Of course not. I'm happy for them "

wala naman siyang magagawa hindi niya naipaglaban si krystianna kung kailan kailangan siya ng dalaga. Matagal bago siya bumalik huli na para ipaglaban pa niya ang dalaga hindi na siya mahal ni krystianna. Ibang lalaki ang lumaban para dito.

umalis ang dalawa at iniwan siya ng dumating ang kanyang pagkain. May dalawang babae raw na naghihintay sa dalawa sa lobby kaya iniwan siya para kumaing-mag isa. Baka kasi takutin lang daw niya ang dalawang babae dahil sa foul mood niya.

Nagkakape siya ng tumawag ang kanyang mama. "Ares where are you?

"I am still in seoul mama.

Mariella Manrique had been a Finance graduate when she met his father. Pinili nitong maging plain housewife at social butterfly ng pakasalan ang kanyang papa pero ng mag-expand ang negosyo nila ay tinulungan ng ina ang kanyang papa sa pagpapatakbo ng negosyo. Only to prove that she was more capable of handling the business than his father was. At ngaun, isa na ang kanyang ina sa hinahangaang businesswoman sa pilipinas .

Are you with that woman?

Mariin siyang pumikit. ayaw ng kanyang ina kay krystianna at sa mahirap nitong pinanggalingan sa simula pa lang. " that woman has a name krystianna."

aukong ng ma associate ka pa sa kanya.

Ma, she's marrying timothy.

oh, that boy is so nice. sana naman makonsiyensiya ang babaing yon na huwag niyang lolokohin si timothy. Tito teodicio is fond of that woman. matutupad na rin ang pangarap niyang maikasal sa isang mayaman. . .

Why did you call ma? putol ni ares sa hindi magaganda pang sasabihin ng ina tungkol kay krystianna. Isa sa mga dahilan ng pagkawasak ng kanilang relasyon ni krystianna ay ang kanyang mga magulang. Hindi magkasundo ang mga ito dahil hindi si krystianna ang tipo ng babae na gusto ng mga magulang na pakasalan niya. Tambak kasi ang utang ng mga magulang ni krystianna noon at laging ipinagmamalaki ng mga magulang nito kung paanong aahon ang pamilya sa hirap sa pamamagitan niya.

working student si krystianna at minsan ay kinuha ito ng agent para maging part-time model subalit nalaman niyang kinukuhanan lang pala ng pictures ang kababaihan doon para ibenta sa internet para sa panandaliang aliw.

Ares had judged krystianna unfavorably. Ang akala niya mababang klase nga itong babae kaya kahit na alam na niya ngaung biktima lang si krystianna ay iniisip pa rin ng kanyang mama na mababang klase ng babae ang dalaga at isang oportunista.

Arranged Married with Mr. Arrogant (Sandy&Ares)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon