CHAPTER 1.2

50 46 61
                                    

A/N:This chapter may contain tema, linguahe, karahasan, sexual, at horror na hindi angkop sa mga batang mambabasa. Malawak at malalim na pang-unawa ang kailangan.







Liza's POV.


Hello madlang people! I'm Elizabeth for short Liza Maganda Gorgeous. Yes that's my full name. Kadiri nga eh, Elizabeth 'yong binigay nila mom saking pangalan. Ok na 'yong surname eh kaso pagdating sa pangalan sumablay ewww. By the way, I know naman na kilala nyo na ko. I'm Queen's friend, best friend to be exact. Maganda, sexy, matalinaw este matalino sa acade-sa kalokohan,matangkad,maganda wait sinabi ko na bang maganda ako?parang hindi pa ata,yeah spell maganda with capital letters L I Z A.




"Alam mo b-". Kanina pa daldal ng daldal si Queen pero hindi ko naman sya binibigyan ng pansin. Mas naka-focus ako sa lalake sa labas ng vip room na ito na kanina pa tingin ng tingin. Well pogi naman sya kaya hindi ko rin maalis ang tingin ko sa kanya.

Tinignan ko ang kabuuan nya. Hmmm pwede na pagtiyagaan. May muscles naman, broad shoulders, mukhang may abs din, matangkad, matangos ang ilong, meroong kissable lips, singkit na pares na mata, at mukhang mataba at mahaba ang kanyang anes, hmmmmm yummy.




"Sige na puntahan mo na, Alam ko namang kanina ka pa horny. " Natatawang saad ni Queen.Biglang nabuhay ang aking katawang tao ng sabihin ni Queen ang mga katagang iyon. Wow naman Liza ika'y gumagamit ng malalim na salita ngayon sapagkat ikaw ay nasasabik na sa lalakeng iyong natitipuhan.


"Well tama ka dyan prenny hahahahaha. " Syempre sa isip ko lang 'yan sinabi baka mabatukan ako ni Queen. Mapanakit pa naman 'yon hahahahah.

Dali-dali akong tumayo, dahil sa katangahan este pagmamadali ko muntik pa akong madapa at tumama sa kanto ng table ang aking kipay. Masakit pa naman iyon, para kang tinanggalan ng matres ng walang anaesthesia hahahahha char. Malay ko paano naging ganon ang lamesa dito eh vip room naman ito.


"Hey babe. " Syempre with matching seductive voice of my mine.

"Wanna have some drinks babe? " Ayy putek nangaakit din ang voice nya hahahhaah.

"Oh sure. " Tanginga bes kapag ako hindi nakapag pigil susungaban ko agad 'to hahahahaha char lang. Dalagang pilipina dapat tayo.

(Back group music:Dalagang pilipina)

Sabag tack in ng hair ko sa likod ng ear ko. Sabay labas ng dimple. Pa-cute pa ng konti sa iba't-ibang angulo ng mukha.


Alam nyo ba 'yon? Hahahahahah nakita ko lang sa YouTube habang nag ii-scroll ako, tapos pinag-aralan ko hahahahaha.

"Let's go babe." The guy said. Ano ba pangalan nito? Never mind makakalimutan ko din naman kaya 'wag na lang itanong. It doesn't matter anyway.


Bago ako lumabas tinignan ko muna si Queen sa vip room, at ayun ang gaga nagiinom mag-isa. Mukhang may malaking problema ang bruha. Well kaya naman na 'yon. 'Yon pa eh ang lakas-lakas ng babae na 'yon.


Dumaretso kami sa parking lot. Wow mga bessy ang gende ng ketse ne keye, mamahalin. Pinagbuksan nya ako ng pinto, syempre pumasok ako, aarte pa ba ko?Sumunid naman syang pumasok at umupo sa driver seat.

I don't know kung saan kami pupunta. Bahala sya malaki naman na sya. Tsaka kahit saang hotel naman ok lang sakin, basta mabango at maayos, ok na. 'Wag lang sa mumurahin, nangangati ako, hindi sanay ang maganda kong balat.



After 5 minutes nakarating na kami sa isang sikat na hotel. Nagtataka kayo kung bakit ang bilia naming nakarating? Well galing kami sa bar, So expected na meroong mga malalapit na hotels dito.


Love Me Till The End (#HHC2019)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon