LOVE one

12.5K 142 3
                                    

TOOTOTOOTOOOt .. 

" Arghh .. Sh*t that alarm clock " 

Nakakairita .. ano na bang oras ? -__-

>_> Tingin sa orasan .. O_- ..(-___-) It's only 7 in the morning .. 

Makabangon na nga .. 

Hayy .. another day para sa iang walang kwenta .. 

Di bale mayaman pa din naman ako kahit pa ano ang mangyari ..

I stood up and enter to the bathroom ..

Araw ngayon ng Rally for our University Election at maniwala kayo oh hindi .. I'm a candidate for the position of SSC ( School Student Council) President .. 

No choice I'm one of the most riches Student ng School ko .. 

I'm Cloud Theodore Zamuco .. The only son at tagapagmana ng Zamuco Enterprises ..one of the largest and wealthiest company in Asia .. 

I only live with my Dad .. because my mother died in a plane crash when I 4 yrs old .. 

I'm now 21 yrs old .. graduating student and a Business Administration student .. 

Hindi ako pumapasok .. I mean madalang ako pumasok .. Why ? Beacause I had the money , I can pay my instructors and professors .. what do you expect from me ? to study ? tss -_-! Stupid .. 

Well I'm done .. 

I had to wear the most expensive suit for today .. My speech pa ako with the other students in my school .. 

Pababa na ako, when I see my father sitting in the couch .. Tsk ! Di ko alam nag-eexixt pa pala siya .. 

Hayy I think nagiging talkative na ata ako about s buhay ko ? 

Mamaya na lang uli ang kwento ..baka di niyo na bahasin itong sinusulat ni Awtor .. patayin pa ko .. 

"  Hey Dad .. " bungad ko dito pagkababa ko ,, I straightly walk forward to the dinning area to have a breakfast .. hopefully a good one .. 

 "Son ,, I heard today was your School Candidate Official Rally ? hahaha .. Goodluck son .. "Tinapik ako nito sa balikat at tumalikod na ..

" One more thing son .. Don't disappoint me this time , remember my reputation .. " dagdag pa nito bago ito tuluyang umalis .. 

what do i expect to my father ? All matter to him is his wealth and money .. even when my Mom died , he didn't even care.. And I admit ..I HATE HIM .. 

Lumabas na ako ng bahay .. I can't go continue to eat my breakfast .. my Dad's ceremony was enough ..

 Sa wakas nakarating din ako sa University ..Hayy ang sarap sa pakiramdam na di ka pa nakakababa ng sasakyan mo ehh hiyawan at pangalan mo na ang maririnig mong sinisigaw sa'yo ng mga fans at supporters mo .. At isa ang ibig sabihin nito .

Sigurado na ang pagkapanalo ko sa eleksyon  ..

" Good Morning Everyone .. You all tired waltin' for me ?? Well I love you all too !! "

Bati ko sa kanila .. woahh .. Late na pala ako sa Rally .. natapos na nagsalita ang dalawa ko pang kalaban sa eleksyon ..  

Diretso akong naglakad papunta sa platform na naghihintay sa akin ng masalubong ng aking mata ang tinging ipinupukol ni Aurora .. ang nababalitang Witch sa paaralang ito .. hindi ko alam pero mayroong kung ano a tingin niya , tellinge me .. " One more and you'll see " 

Hahaha .. napatawa ako sa aking beautiful mind dahil sa naiisip ko .. well sino ba naman siya kompara sa mga kaya kong gawin .. tyka hini ako natatakot sa kanya kahit pa sabihin nila na isa siyang witch .. 

Una na akong bumawi ng tingin dito .. tuloy pa din sa pag-aakyat sa platform, haist .. ngayon ko lang naisip kung ano ang mga sasabihin ko dito .. di ako nagkapaghanda ..

A/n: ano kaya magiging speech ni Cloud ? hahaha lame ko ! guys please bare ! bguhan pa lang p ako ! Kung may mga typos man po pasensya na hahaha XD well thank you awtor MaevelAnne ! kayo po inspiration ko para magsulat .. looking forward to watch MY TAG BOYFRIEND ! ^_^

THE BEAST INLOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon