LOVE seven

2.8K 49 1
                                    

AURORA’s  POV

Actually kanina pa ako nandito sa campus, but I keep on hiding ,para maaccomplich ko ang inassign sa aking mission.

Di ka’yo naniniwala sa akin ?

Remember ? Kanina kausap ko si Haven ?

Wag ka’yo ulyanin !! Kung ayaw niyo maisama sa listahan ng mga new student ko !

WELL. WELL .WELL           Back to the topic ,

Kaya pala ako lumabas ay dahil kinuha ko yung spell ko .. nakalimutan ko kasi kanina .. ^_^

Wag niyo isipin na masama ako porque kilala ako bilang isang witch .

I admit ,I came from the family of Witch, but I’m telling you

We are good witch.

Each one of us has given a mission.

And CLOUD THEODORE ZAMUCO is assign to me.

I need to teach him how to be humanize.

And only one curse can cut his unwanted attitude toward.

“ Ohh, Nice ti see you again Cloud.” Batik o dito. With a smirk.

CLOUD’s POV

“Aurora.” Lumingon naman ito , hay !! Ayan nanaman po ang so famous scary evil smile niya.

“ Ohh Nice to see you again CLOUD. “ Unti-unti itong lumalapit sa akin . No! Talaga bang patay na patay sa akin ang babaeng ito !! Umatras ako palayo dito.

  

“ Hey, ganyan kanaba talaga nandidiri sa akin Cloud ?? You’re hurting me , you know .. “ sabi nito.

Wala akon pakialam ano man ang sabihin niya. But wait .

Why don’t I play with her ??

“Oo nga naman noh ?? Bakit namn kita pandidirihan ?? eh In born naman na yang pagiging nakakadiri mo diba ? Come on Au. “ Lumapit ako sa kanya.

“ Hindi ikaw an tipo ko . So stay away from me .” dagdag ko pa dito . Tatalikod na sana ako dito nang muli itong nagsalita,

“Someday,you’ll need me . And before you go ,I’ll give you my gift . “

And she blow something in my face that cause my eyes to blur .

THIRD PERSON’s POV

Ilang beses sinubukan ni Cloud na imulat ang kanyan mga mata at lumakad palayo sa lugar dahil alam niyang kahihiyan lamang ang aabutin niya kung doon siya makikita ng mga kapwa nito mag-aaral sa ganoong sitwasyon.

Nakarating siya sa elevator ng ganoon pa din ang kalagayan . Hanggang sa narrating niya ang kanyang destinasyon. Ang rooftop.

THE BEAST INLOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon