LOVE two

7.1K 114 0
                                    

LOVE two

"Good Morning to each and everyone ! The most elegant future president now standing infront of you ! Being rich , influencial and popular .. I'm sure all of you also dreaming for what i have .. 

Well wake up ! Coz there'll be no one can ever be more than me ! The most good-looking guy , who can melt every girls hearts , and kill those boys out there bu insecurities .. Meet Cloud Theodore Zamuco 

to be your new SSC President !..And I swear to you .. all that you wanted .. will be granted .. Thank you .. " 

At dun na nagtatapos ang mahaba kong speech .. ang galing ko di ba ? Ang ganda ng mga sinabi ko .. 

Pababa na ako ng platform ng makita ko nanaman si Aurora na matamang nakatitig sa akin .. mukhang may gusto sa akin tong witch na ito ahh ..

I have a new playmate .. 

Maganda naman sana siya .. kaso palagi siyang nakasuot ng black ..pero in a fashionable way mahahalata mo nga lang talaga na mayroon siyang weird at nakakatakot na aura ..

Time for a new toy .. 

Sinundan ko ito ng lumabas ito ng convention hall kung saan ginanap ang rally kanina .. 

" Hey .. Aurora .. " Pinigilan ko ito sa paglalakad .. 

" Yes ? " sabi into paglingon nito sa akin .. at nakita ko ang kanyang famous smirk .. 

na kinatatakutan ng lahat . .. isa lang ang ibig sabihin nito .. 

May binabalak itong di maganda .. 

Inilibot ko ang paningin ko sa aking paligid .. at laking gulat ko ng makita ang mga .. 

"What the Fvck !!" Yung mga Flyers ko .. yung mga tarpaulin ko lahat .. may vandalism ! na " Don't vote for this mess , or else , you'll suffer" , alam ko na kung sino ang may kakagawan nito .. 

" What did you do ! you Fvcking Bitch ! " Singhal ko dito wala na akong pakialam kung marami man ang nakikinood sa eksena namin .. tss .. mga chismoso , chismosa .. 

" Why don't you thanks me, Mr. Zamuco slash President! .. ooppss ! , President of all Jerks .Am I right ? . " at tumawa pa ito ng pagkalakas lakas .. alam niyo  yun ? yung evil laugh ? Ganoon yun ! 

" Why would I ? You ! Your a bitch ! Ahh .. I know .. you like me do you ? And this is your way to get my attention? so that I will be able to take a look at you ? You think that I would like you by this ? " Wala na akong pakialam kung sabihin 

man ng iba na harsh ako sa kanya dahil lang sa babae siya .. I don't fvcking care about her ! Tama nga ang hinala ko dito ! May gusto siya sa akin at it ang paraan niya para magpapansin !Hahaha I laugh sarcastically by that thought .. 

" tsk ..tsk .. Nagbubuhat ka na naman ng sarili mong bangko Cloud , sa tingin mo lahat ng babae nagkakagusto at naghahabol sa'yo ? Para sabihin ko sa'yo , hindi ako isa sa kanila .. 

Kaya wag mo kong idamay .. sa totoo lang , YOU. ARE . MY . NEW . STUDENT. " 

Student ? Ano siya bagong professor ? Sira na siya .. at bago pa ko makapagreact ay nakalakad na pala ito palayo .. 

" Aurora . " tawag ko dito , tignan natin kung ano ka ngayon .. huminto naman ito 

" Go to the SSC ball for tonight at t** Hotel , her's the ticket " Nilapitan ko ito at iniabot dito ang ticket .. 

At binulong " It's free just for you .. sweety " sabi ko kahit pa masuka- suka na ako dito .. 

nakita kong nagsmirk it .. 

' i know your planning something .. Well let's see .. See you then .. " at tinalikuran na ako nito .. 

" and one more .. watch and learn for tonight .. , MR. PRESIDENT .. ' Iyon at lang at tuluyan na itong lumabas .. 

Hindi ko lama pero naistatwa ako sa huling sinabi nito .. 

parang .. parang kinilabutan ako .. 

" Tsk.. minsan kasi matuto kang gumalang sa kapwa Cloud , di masama kumain ng pride .. Masarap yun .. " Nilingon ko ang nagsalita 

It's only Haven .. Nakasandal ito sa poste ata yun ? Mukhang nasaksihan nito ang buong pangyayari .. Haven was may classmate since gradeschool .. 

Hindi siya mayaman .. but she still manage to study on a exclusive school where I were too by being a consistent scholar ..

" Kanina kapa ? " tanong ko dito .. candidate din kasi ito .. for treasurer nga lang .. tsk .ang baba ng position nito .. well wala naman akong pakialam .. sa kabilang partido naman kasi siya .. 

i know she hate since then , kahit di nya sabihin .. 

" yeah .. at ngayon ako nakapagconclude , kawawa ang magiging asawa mo .. " Asawa ? Bat naman napunta dito ang topic namin ? 

"Asawa ? "

" yeah .. kasi ala kang respeto sa mga babae .. it means .. kawawa si Bettina .. " Okay , I get it .. 

Bettina was my current girlfriend .. I don't love her but i know she loves me .kaya naging kami .. 

At isa pa wala akog balak na mag-asawa .. i don't wanna be like my father .. 

" So ? you don't fvcking care about it .. bitch .. " I smirk .. BITCh is her most hate words .. murahin mo na siya .. wag mo lang sabihin iyon .. kundi patay ka .. 

Pero ako lang may karapatang magsabi sa kanya nun .. malinaw ?? 

" What the .. i can't believe this .. try to call me again .. you're surely dead .. " Banta nito .. wow natakot ako .. 

" I know right .. hahahaha .. See you later Rain .." At iyon lang at iniwan ko na ito .. 

A/n ; ang sama ni Cloud .. pero love ko siya .. !! hahhaha

THE BEAST INLOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon