LOVE six

3.2K 52 1
                                    

CLOUD’s POV

“ Hey , Cloud, take Haven closer to you,  para namang wala ka’yong pinagsamahan “ Lintik na Lance ‘to makakatikim talaga ‘to sa akin mamaya .. Nilingon ko si Ulan, at ganun na lang ang pagkagulat ko na nakatingin di ito sa akin . Kanina pa ba ako nito tinitignan ?

Dub.dub .. dub.dub ..

Bakit ganito ang lakas ng tibok ng puso  ko ??

Una itong bumawi ng tingin at tumingin na sa camera , pero ako ??

Ito at nanatiling nakatingin sa kanya .

 Bakit ba ngayon ko lang napansin na maganda ang facial features ng Ulan na ‘to ?

Yung pilik-mata pa lang niya ..

Her eyelashes are with enough length sapat ang haba at ang pagkaitim na ito na bumagay sa mga bilugan at kulay tsokolateng mga pares ng mata. Samahan mo pa ng matangos nitong ilong at mga mapupulang mga labi na tila inukit sa nipis nito .She’s beautiful inside out ..

Click.click.

Bumalik lang ako sa kasulukuyan ng marinig ko ang tunog ng camera. Damn! Bakit ko nga siya tinitignan ??

What the hell is happening to me ?

I need to get out here bago pa kung ano mangyari sa puso ko ..

HAVEN’s POV

MY GULAY !! Ano ba nangyayari sa akin , yung puso ko !! Tumatalon parang si Vice !!

Kailangan ko ng makalayo ditto !!

“Ayan ! Almost done !! You two look together !! Tignan niyo , both of you

Seems to be like ... inlobe with each other.“ O_O

A-ano bang pinagsasabi ni Lance !! Sira na ata ‘to ehh !! Kami ??!! NI ULAP !! good look together !! NO WAY !!

Mamamatay na ata ako sa tindi ng tibok ng puso ko !! OMG baka ikamatay ko na ito !!

Hindi pwede ‘to alam ko yung ganitong pakiramdam .. yung titibok ng matindi yung puso mo . Nabasa ko ito doon sa librong binasa ko dati ehh

IT CAN’T BE !!

Matapos kaming makunan , ay agad akong nagpaalam sa kanila. I need to get out of here .

Lumayo na ako dahil baka mawala pa ako ng hininga kapag nanatili ako doon .

At isa po ..

Alam kong ako lang ang apektado sa pagkakalapit namin.

Tignan niyo naman mga readers ohh  ..

May girlfriend siya ..

At hindi ako ang tipo niya ..

Ang sikip sa dibdib .. (_ _ ! )

CLOUD’s POV

Tsk !! Wala dapat akong maramdaman para sa kanya .i don’t wanna fall !! No !! Hindi pwede !! Wala lang ‘to Cloud .. it’s ..it’s just lust .. tama!!

Naaakit lang ako sa kanya dahil maganda siya .. iyon lang iyon ..

Damn !! I need Bettina !!

A/n: Tyka na uli ang UD , I need to prepare for our Math Fest ! hahaha 

Ingatan niyo si Cloud !!

THIRD PERSON’s POV

Matapos ang pagkakalapit nina Cloud at Haven.

Pilit nililimot ni Cloud ang bumilis na tibok ng puso niya para kay Haven, hangga’t maari ay nais niyang limutin ang namumuong pagtingin niya kay Haven ..

Pinagpatuloy nito ang pagpaparty ..kasalikuyang kasama nito ngayon ang kasintahang si Bettina .  Walang alam si Cloud na sa di kalayuan ay nakikita siya ni Haven habang kahalikan at nagmemake-out siya ng syota nito .

Hindi na lamang pinansin ni Haven ang umuusbong na damdamin para kay Cloud at tumalikod na na parang walang nangyari.

Samantala dumating na si Aurora upang ibigay ang leksyon nito sa bago nitong estudyante . Pagpasok pa lang niya sa may entrance ay humawi at lumikha ng daan para sa kanya ang mga kapwa niya estudyante , lahat ay nagtataka kung anong ginagawa nito sa okasyon . Nakasuot ito ng particular na kasuotan nito .

ALL BLACK.

CLOUD’s POV

“Bettina, let’s take a break, kanina pa ta’yo nandito sa dancefloor ohh ..” Lintik na babae ‘to , wala atang kapaguran ehh..

“ Honey , Let’s go somewhere ! I miss you !” Hinawi ko ang mga braso nito ng tinangka nitong halikan akong muli . At tinalikuran ko na ito.

***

Habang papunta ako sa table namin ni Lance,may napansin akong kaguluhan sa may entrance. Nakablack. At parang kinatatakutan ng mga students.

Ano kaya meron doon ??

At dahil sa usi ako , nilapitan ko ito . at O_O .....=_=

Si Aurora. Oo nga pala, ako din ang nagbigay sa kanya ng privilege para makapasok dito .

I smirk. I think my night wouldn’t be boring after all.

 A/n: natapos din ang chapee na ituu :D

THE BEAST INLOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon