HAVEN’s POV
One month had passed.
At ayun nanaman po ang Halloween party ng aming campus ..
Required ang lahat pumunta pati mag readers .. joke .. ^_^
Mamaya na pala iyon ahh ?? Anla wala pa akong costume ..
Di bale magsisimple dress na lang ako ..
HALLOWEEN PARTY
Tugs.tugs.tugs
Tch. Lakas nanaman ng mga tugtog dito sa mini bar sa loob ng campus ..
“Oh ? Haven , buti nakarating ka !! Di mo kasama si Dio ?? “ Si Lance yan .. tss kasama niya ? Bitch syempre XD
“ yeah alangan namang di ako pumunta ?? ehh required nga diba ????” Shunga lang itong si Lance XD
Kung tinatanuong niyo kung anong sinuot ko ?? Siyempre pants at simple blouse lang .. wala ako mahanap na dress or rather custome para sa ball ..
Lahat pa naman ng mga students na andito ay nakacustome .. hay .. ang hirap nga naman ng mahirap noh >_<
“Haven, bakit yan ang suot mo ? Wala kang custome?? “ Pch .. nagtanog pa si Lance ehh alam niya namang wala ako pambili ..
“ Alam mo Lance , panira ka nagtatanong ka pa ehh alam mo namang wala ako pambili ng damit. “
Marahan kong pinalo sa braso si Lance loko naman kasi nagtatanong pa -_-!
“ hahahah .. You know what your funny , c’mon I have some clothes there in my compartment. Oops! Don’t think anything malicious, sa kapatid ko yung mga damit doon .Let’s go?” Di na ako nag-alinlangan at sumama na ako. Sayang ehh !! Libre !
***
After an hour ..
“Whoa .. Haven kaw bay an ?? I’m right it suites you. Kahit medyo nga lang di angkop sa type mong damit.” Natatawa na lang ako lay Lance, kahit pala di kami ganoon magkaclose , ehh magkakaroon kami ng usapang ganito, that it’s like we very well know each other.
“Well thanks to you, para kang si Fairy GodFather. Hahaha .. tara na nga .. “ Inaya ko na ito. Ramdam ko na kasi na sobra sa pamumula yung mukha ko ..kasi naman ang kyuuuuttt lang talaga ng damit na binigay niya .. ^O^..
Kilala mo si Poccahontas ?? Yun yung damit ko , well di ko naman masasabi na sexy ..but it’s perfect !!! Sabi nga ni Lance it’s suite me DAW !! Wahahahahaha ...
Party!Party!!
CLOUD’S POV
Tok.tok.tok.
“ Yahh !!! May tao po ata !!!” Kasalukuyan akong nasa silid ko ng may marinig akong katok kaya inutos ko na lang kay yaya.
“Nak asa banyo ako, ikaw na lamang ang mgabukas maari ba ??!! “ Psshh ..
Eccckkk ..(Sound effect yan !)
Nag-abot ang kilay ko nang Makita ko yung tao sa labas ng bahay namin.
“Who are you ??” Aba di ko kaya kilala ‘to ! Ang angas pa pashades shades pa ! Siya ba si Zaido ?? Pch !
“I’m Albert, pinadala ako dito ng daddy mo para imonitor daw ang kalagayan mo.”
Pinadala ? Hindi naman ako disabled para bantayan pa .
“ I’m not a disabled person mister. Please tell my Dad that.” Isasara ko n asana ang pinto nung mapansin ko ang pustura into . Okay naman na, pero Baston ???
“ Bulag ho ako Sir.” Mind reader ba siya ?? well mukang alam ko na ang rason kung bakit bulag ang kinuha ni Dad na magbantay sa akin .
Because I’m a beast.
“Ok , come in. Wait my yaya there. She’ll about your business here.” Sumagot pa ito pero di ko na pinansin.
Sinuot ko yung hood ko at kinuha ang motorbike ko sa garahe.
Pupuntahan ko si Bettina.
Siya ang alam kong makakaalis sa sumpang ito.
A/n: Sorry for late update. Busy in school, exam and others .. Oh ayan na ! Mapagaling na kaya si Cloud ??
BINABASA MO ANG
THE BEAST INLOVE
FantasyMinsan sa pagmamahal Hindi lamang mukha at yaman ang namamayani. Ito ang kwento ni Cloud , paano kaya siya makakawala sa isang sumpang kinabagsakan niya?