Quả nhiên, sau trò đùa của chị đại Blue chap trước, anh Green nhà ta chính cmnr thức bị cạch mặt. Đã phải ra sô pha ngủ thì thôi, giờ lại bơ anh 24/7 nữa. Anh không chịu nguyên một cái xe đập văng vào đầu (chap 1, không tính phần giới thiệu) để bị bơ đến mức này. Vì thế, chiến dịch khiến chị đại nguôi giận bắt đầu!
Kế hoạch 1: Rủ đi hẹn hò
Sự thực thì không ai nghĩ Green lại hạ mình nhét thư vào ngăn bàn Blue mời cô đi chơi như trong ngôn tình. Nhưng đáo như mơ, đau lòng thế đấy.
Blue vừa vào lớp, thấy lá thư ra đọc rồi cười mỉm. Lúc mọi người đứng ngoài cửa lớp tưởng thành công thì Blue ngay lập tức xé tan lá thư ra thành n mảnh. Yellow thắc mắc hỏi:
- Sao chị lại xé?
- Thế em đi hẹn hò với không khí thử xem?
Kết quả: Thất cmnr bại
Kế hoạch 2: Kabedon
Lại như bao ngày, Blue ra khỏi lớp, về nhà. Thế nhưng vừa ra khỏi lớp thì gặp anh. Anh chống một tay lên tường, ép cô vào.
Tuy nhiên, chưa kịp nói gì thì chị Blue đã giơ tức và chân giơ lên, đập vào... cái gì thì mọi người đoán nha. Mặt Green thốn vãi chưỡng, bọn hóng hớt gần đấy cũng phải tranh thủ chụp lại ảnh.
Kết quả: Không thành công
Kế hoạch 3: Bơ
Chị đã bơ anh thì anh đây bơ lại, làm gì được nhau?
Đi qua nhau: Không nói gì
Ngồi cạnh nhau: Đếch nói chuyện
Cùng đi về: Mồm không mở
Ở cùng nhà: We don't talk anymore
Kết quả: Vô dụng bome
Kế hoạch 4: Đếu tin bọn kia và làm theo cách riêng.
Bọn nó đã bị đá ra khỏi kế hoạch. Nói đúng ra thì đây là cái kế hoạch hiệu nghiệm nhất, hoặc có thể bảo là cái duy nhất có tác dụng. Thôi thì đành gác mõm ngồi đợi thôi.
Blue đang đi trên đường về nhà. Sự thực thì cô không muốn giận anh lâu đến vậy, cô đơn lắm. Nhưng nhìn anh vất vả như vậy, cô lại thấy vui vui.
Trời đã tối. Cô thích như vậy. Khá là vui vẻ và dễ chịu. Rồi bàn tay của cô bị kéo lại bởi ai đó. Là anh.
- Đi theo tôi!
Nói một câu, anh lôi cô theo. Cô định sựt ra nhưng anh khỏe hơn cô nhiều. Bó tay chịu chết, cô đi theo anh. Dẫn cô đến ngọn núi đầu trường, anh dừng lại.
Cô không hiểu gì, ngẩng đầu lên. Ngay lập tức, cô bị hoáy ngợp vì khung cảnh trước mặt. Trong khu rừng, hàng ngàn con đom đóm bay lên, phản chiếu trên mặt nước. Trong đôi mắt cô là ánh sáng lấp lánh của những chú đom đón ấy.
Anh đứng đó, trong khung cảnh bình yên và tuyệt đẹp đó, nắm lấy bàn tay cô. Giọng nói trầm ấm của anh vang lên:
- Anh xin lỗi...
Blue nở một nụ cười, nói trong hạnh phúc:
- Đương nhiên, em yêu anh mà!
Ngày hôm đó, Green đã rút ra một bài học:
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
DELL ĐƯỢC TIN TƯỞNG BỌN DEXHOLDERS KHỐN NẠN KIA!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Pokespe) Truyện nhảm nhí thường ngày của các Pokedex holders
FanficCái tiêu đề đã nói lên tất cả. Truyện viết tuỳ hứng, mấy thanh niên nghiêm túc đọc nhớ cẩn thận. Thể loại dĩ nhiên là hài rồi. Có buồn, kinh dị cũng có nhưng cực ít. Phi thực tế (vậy mới gọi là fanfiction). OOC cực mạnh, không muốn nhân vật mất hình...