Khi cả lũ xem Kimetsu no Yaiba

247 27 20
                                    

Bộ này đang nổi và con này đang hóng nên là...

Có spoil đứa nào đọc cẩn thận.
—————————————————————————

Một ngày đẹp trời nọ, Blue đang lướt face, cảm thấy lạc hậu khi đi đâu cũng thấy bọn nó nói về Kimetsu no Yaiba còn mình lại ếu hiểu gì, quyết định ngồi cày.

Xem được tập đầu thì ngày tiếp theo thấy trong phòng không có gì ngoài trừ Giyuu.

Green, không biết tại sao Blue lại quắn vì một nhân vật không có thật, nên lại bắt chước xem.

Ngày tiếp theo ngồi trong phòng tự kỉ khi phát hiện Sabito và Makomo đã chết.

Theo phong trào, Gold lại ngồi xem để xem bộ này lợi hại đến mức nào.

Hôm tiếp theo, đòi nuôi em gái.

Cảm thấy mọi người điên dần dần, Yellow ngồi xem với mong muốn giải thoát cho mọi người.

Và thế là Yellow cảm thấy thất vọng khi phát hiện Inosuke trap đỉnh hơn cả mình.

Red vì muốn giúp đỡ Yellow nên ngồi xem thử.

Sau đó cùng Pika luyện tập 'Hơi thở của sấm' đến ná thở.

Với cương vị là một bà mẹ trẻ, Crystal cũng mong muốn giúp đỡ mọi người.

Ngày tiếp theo, bắt chước Shinobu một ngày ăn thuốc độc một lần trừ cơm.

Silver xem xong phim, thực lòng muốn nuôi con rắn để thành thục hơi thở của bé Na.

Akane thì thấy Rengoku thật là nhiệt huyết, thật đáng ngưỡng mộ.

Đọc được một đoạn manga thì đòi treo cổ tự sát.

Ruby quyết định bước trên cùng con đường với mọi người, bắt đầu ngồi xem thử.

Sau đó, trong phòng cứ phát ra tiếng than vãn vì Muzan daddy quá xinh gái.

Emerald với Sapphire ngồi xem với nhau.

Ngày tiếp theo thấy Sapphire đeo cái hộp gỗ nhét Emerald thả mái tóc suôn mượt sau khi sử dụng Sunsilk.

Platinum ngồi xem xong liền chạy ra phi tiền chuộc trẻ mồ côi rồi buồn vì chẳng thấy ai.

Daimond cố ngồi ăn mochi xem có thể đổi màu tóc tự nhiên như chị Luyến không.

Pearl cảm thấy Zenitsu mới chính là Idol lòng mình, làm sao anh có thể tấu hài mạnh đến mức đó.

Black thánh nhọ ngay và luôn thử trừo cây xem có khả năng sét đánh trùng thì tóc đổi màu không.

N vô tìn đi ngang qua, liền cho mượn Zekrom. Nên giờ anh nhọ đang đen toàn thân, nằm viện.

White tự nhiên cầm kiếm ra chặt đá với mong ước một ngày gặp được Sabito. Green thấy vậy, đi ra ngăn cản.

Năm phút sau thấy hai người tập chung với nhau.

Lack-two bắt đầu tập 'Tập trung hơi thở toàn phần'.

Kết quả: Ná thở gần chết, giờ nằm cạnh anh Black trong viện.

Whi-two nhìn có vẻ bình thường nhất đám, nhưng dell. Cứ ngẩng đầu nhìn mây lẩm bâm: "Đám mây đó có hình dạng gì nhỉ?"

(Pokespe) Truyện nhảm nhí thường ngày của các Pokedex holdersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ