Về chuyện tập tạ, nói ra là chuyện tốt giúp tăng cường sức khỏe, dù bị lừa đi tập một thời gian cũng chẳng mất mát gì, cùng lắm thì cơ bắp nhức mỏi tí thôi.
Thế nhưng, đối với Zhong Chenle cực kỳ muốn trở thành cường A thì chuyện này tương đối nhiều ý nghĩa sâu xa.Mặc dù hiện giờ thuốc ức chế phát triển hoàn thiện, mọi thiết bị cũng được chuẩn bị đầy đủ hơn, đến cả tường trong ký túc xá đều là kiểu ngăn được chất dẫn dụ lan truyền, đã không còn hiếm thấy O trong giới idol, tình yêu AA vốn tương đối hiếm gặp cũng bắt đầu nhiều hơn, nội bộ NCT càng vì số lượng O không nhiều nên ai nấy đều rất chiều chuộng O.
Zhong Chenle, vẫn muốn trở thành một cường A.
Nguyên nhân rất đơn giản, vì mùi chất dẫn dụ của A đúng chuẩn gu của cậu, mà cường A càng trúng ý hơn...
Tuy cậu không ngửi được, nhưng cậu nghe nói thôi cũng cảm thấy mùi O quả thực quá quá quá quá không hợp với cậu.
Dùng các A trong DREAM gần trong gang tấc để nói, ngoại trừ hội em út còn chưa phân hóa, mùi của Mark là cần tây, Jaemin là hương thảo, Jeno là bạc hà, ai nấy đều tươi mát và huyễn hoặc, dù tự mình ngửi lấy cũng thấy thoải mái dễ chịu.
Ừm... đại khái, là như vậy đấy.Trước khi vào SM, Zhong Chenle hoàn toàn không hứng thú với chuyện phân hóa thành loại nào. Tuy mọi người nhìn cậu khi đó be bé nho nhỏ đều nghĩ chắc sau này sẽ là O, Zhong Chenle cũng chẳng kêu gào đòi cao lớn vạm vỡ trở thành A, cậu vẫn thong thả sống cuộc đời của mình theo quy luật sinh trưởng tự nhiên.
Cho đến khi vào SM, sau một năm rưỡi, bỗng nhiên cậu cao lớn phổng phao hơn hẳn, dù vẫn chẳng có cơ bắp nhưng nhìn đã cao xấp xỉ các anh.
Mà hội anh lớn phần lớn đều là A, đến cả Kim Jungwoo vốn nhìn mềm mại dễ thương và Qian Kun hết sức dịu dàng cũng là A. Zhong Chenle nhìn vóc dáng bản thân, lại nhìn các anh chẳng cao bằng mình, ước chừng đã xác định con đường trở thành A của mình.
Cơ mà chuyện gì chả có ngoại lệ, ví dụ như Dong Sicheng còn cao hơn cả Zhong Chenle, nhưng vẫn là O.Về sau Zhong Chenle không muốn trở thành O, còn có một phần lớn nguyên nhân bắt nguồn từ yêu hận tình thù trong hội anh lớn.
Trong nhóm chỉ có vài O, tuy AA/AB cũng được, nhưng AO vẫn là ghép đôi cơ bản cực kỳ hài hòa, Dong Sicheng và Ten là O đầy những điểm dễ thương, trong nhóm có đôi phần tranh đoạt ghen tuông cũng rất bình thường.
Nhưng, bản thân Zhong Chenle ghét nhất phiền hà, cho rằng những vướng mắc tình cảm thật sự nghiệt ngã, cứ làm A thoải mái hơn.
Bởi vậy, cậu một lòng một dạ muốn trở thành A, đơn giản, trực tiếp.Mà dù ban đầu rốt cuộc Huang Renjun có muốn phân hóa thành A hay không, Lee Jeno vẫn là tên rất biết chọc vào điểm yếu của người khác.
Con người Zhong Chenle nói đến chuyện làm biếng thì cơ bản cậu và Huang Renjun không phân thắng bại, điều khác biệt duy nhất là tốt xấu gì Zhong Chenle còn sẵn sàng động chân vì miếng ăn, chứ Huang Renjun có thể lười đến mức cơm đều chẳng buồn ăn.
Thế nên, Lee Jeno vừa lôi Huang Renjun ra làm ví dụ, tư tưởng Zhong Chenle đã dao động ngay tức khắc, nhân tiện còn âm thầm so sánh chênh lệch vóc dáng giữa mình và Huang Renjun.Nhìn trái ngó phải, khoảng cách cũng không thể nói quá rõ ràng, cậu vẫn thấy hơi nguy hiểm.
Giá mà có thể giống tên nhóc Park Jisung, cởi quần áo có cơ bắp, mặc quần áo vào hơi gầy, có khi đã đáng tin vững chắc. Mặc dù cả hai còn chưa phân hóa, nhưng Park Jisung đã được công nhận sẽ phân hóa thành A, Zhong Chenle thì vẫn chao đảo chưa rõ.
Zhong Chenle xưa nay luôn thuộc dạng mặc quần áo hơi gầy vì không có mấy thịt, ngay trong một buổi chiều bị lừa gạt, đã chính thức gia nhập đội quân tập tạ, cố gắng để trở thành một cường A.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SungChen | Dịch] [ABO] Rốt cuộc Alpha chưa thành niên có nên tập tạ?!
Fanfiction• Tác giả: Lục Tiêu • Thể loại: ABO, bối cảnh đời thực, có ngọt có ngược • Độ dài: 18 chương + 02 ngoại truyện + ngoại truyện đặc biệt ~57,5k chữ • Nguồn: https://lvzhii.lofter.com/ • Người dịch: xiaoyu212 Truyện được dịch và chia sẻ với mục đích ph...