Bạn từng nghe nói có công việc bí mật không tình yêu chưa, đại khái đó là tình trạng hiện giờ của hai người.
Nhìn thử xem đã ép người ta thành cái dạng gì rồi, quả thực đã ép cho A vừa phân hóa thành con sói đói khát.Park Jisung dứt khoát phát huy kỹ năng diễn xuất đỉnh cao trong đời, thể hiện với Zhong Chenle kiểu thân thiết mà cũng chả thân lắm, còn lược bớt cả bộ dạng kiêu ngạo chưa ổn định sau khi phân hóa, dù cho người không xuất hiện cũng chẳng hỏi, cứ như đã đánh mất hứng thú, bước đầu thành công lừa được anh Quản lý chuẩn bị ngủ lại ký túc xá một thời gian để trông chừng nó.
Sau đó, đến cả các anh cũng bị lừa hết, còn tưởng đâu hai đứa xong thật rồi. Huang Renjun nhìn nó tiêu khiển cuộc đời, xém chút đã véo đến tím bầm hết cả cánh tay Jeno bên cạnh mình. Mà Lee Jeno cũng chẳng khá hơn bao nhiêu, câu "nói rõ rồi" của Chenle kết hợp với hình hình hiện tại, nhất thời làm cậu cảm thấy hướng đi chính là "bái bai".
Công ty nghĩ tới nghĩ lui, cảm thấy cứ để thành viên DREAM sống mãi trong ký túc xá của hội anh lớn cũng không tiện, hoàn toàn không có lợi với tinh thần tập thể của nhóm. Tuy sống cùng Dong Sicheng rất yên tâm, nhưng xung quanh bao nhiêu Alpha, khả năng chất dẫn dụ ảnh hưởng còn cao hơn trong ký túc xá DREAM nhiều, cũng không thể nói được an toàn đến đâu.
Thêm nữa, xét thấy hội em út mặc dù từng có quan hệ nhập nhằng, nhưng người đã phân hóa mà không thèm để ý đối phương, cũng không nhất thiết cứ phải quá mức căng thẳng như phòng cướp chống trộm.
Hết tuần thứ tư sau khi Park Jisung xuất viện, Zhong Chenle lại dọn về ký túc xá DREAM, chẳng qua lần này cùng phòng với Huang Renjun.
Ban đầu anh Quản lý vẫn rất lo, đưa người về ký túc xá xong còn tiếp tục ngủ lại thêm vài tối, hôm nào cũng âm thầm quan sát phản ứng của Park Jisung, tuy anh cảm thấy công ty làm vậy không tốt, nhưng ai nấy đều còn nhỏ, nếu thật sự xảy ra chuyện cũng không hay ho với chính đám trẻ, vẫn phải trông chừng mới yên tâm được.
Giám sát một thời gian, cho rằng hai người thật sự đang tạo nghiệp, quan hệ thân thiết biến thành người dưng nước lã, Park Jisung làm như không có người nào tên Zhong Chenle, phải làm cái gì vẫn làm cái đó; Zhong Chenle và Huang Renjun bám dính nhau hơn cả trước đây, cùng tập luyện, cùng ra ngoài, cùng ăn cơm, chơi game, xem phim, hóng chuyện, gần như phải nghi ngờ hai đứa đã thành một cặp.
Dừng lại, dù có là anh Quản lý cũng thấy hai người không có khả năng, hoàn toàn chỉ bởi thân nhau.
Anh Quản lý ở trong ký túc xá thêm gần một tháng trời, mỗi ngày bị đủ mọi loại cường A vây xung quanh, cảm giác mệt tim thật sự.
Cho dù không ai phóng chất dẫn dụ bừa bãi, chỉ ngồi đó thôi cũng làm người ta không an tâm.
Thời hạn một tháng kết thúc, báo cáo tình trạng ổn định với công ty, anh Quản lý thành công rút quân, để lại một đám chém giết lẫn nhau, à không phải, một đám tương thân tương ái.
Anh Quản lý vừa đi, Na Jaemin vừa đóng cửa ký túc xá, Zhong Chenle ngồi chơi game với Huang Renjun trên ghế sofa lập tức bị Ngài Tổng Công túm đi. Huang Renjun đang cậy vào hai đấu một để bắt nạt trợ thủ, chớp mắt một cái đã biến thành trợ thủ đấu trợ thủ, Zhong Chenle bên cạnh bất động một cái là bản thân bị đuổi giết đến chỗ ADC phải chạy loạn lạc khắp nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SungChen | Dịch] [ABO] Rốt cuộc Alpha chưa thành niên có nên tập tạ?!
Fanfic• Tác giả: Lục Tiêu • Thể loại: ABO, bối cảnh đời thực, có ngọt có ngược • Độ dài: 18 chương + 02 ngoại truyện + ngoại truyện đặc biệt ~57,5k chữ • Nguồn: https://lvzhii.lofter.com/ • Người dịch: xiaoyu212 Truyện được dịch và chia sẻ với mục đích ph...