Chương 03

4.3K 415 9
                                    

“Anh không...”

Ngài Tổng Công nổi giận thật sự sao có thể là điều người thường chấp nhận được, người thường Zhong Chenle ôm bát cơm thoắt cái nét mặt đông cứng, đến khi khôi phục tinh thần Park Jisung đã quay về phòng ngủ.

Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì vậy?
Đùa em? Đùa cái gì cơ?

Hoàn toàn khỏi cần đợi Zhong Chenle ôm bát cơm ngây người đến khi cơm nguội lạnh, chuẩn bị rửa bát xong mới ngẫm nghĩ suy xét vấn đề, khi Lee Jeno về ký túc xá định dẫn cậu đi tập hàng ngày, Park Jisung cũng đeo balo xuất hiện.

“Anh ơi, em đi với các anh.”

Đáng sợ, cái người xưa nay ngoại trừ tập nhảy căn bản ra cương quyết không đến phòng tập gym bao giờ mà lại đòi đi cùng, còn đi với đối tượng vừa mới nổi giận, đây là muốn gây chuyện thì có.

Quả đúng như dự đoán, trên đường Park Jisung không nói chuyện với Zhong Chenle, một mạch lôi kéo Lee Jeno trò chuyện, còn ôm cổ đối phương, quẳng Zhong Chenle đằng sau. Ban đầu Lee Jeno không cảm nhận được hai người cãi nhau, còn tưởng đâu kế hoạch của mình thuận lợi, kết quả nói đến nửa đường mới phát hiện cậu út chỉ nói chuyện với mỗi mình, Zhong Chenle đằng sau một mình cúi đầu đi đường.

Nếu nói Park Jisung nổi giận với Zhong Chenle thì Lee Jeno cơ bản không tin, bình thường quả thực nó cưng chiều ai kia lên tận trời.
Nếu nói Zhong Chenle phát cáu với Park Jisung thì rất có khả năng, nhưng ai đó cúi đầu đi đằng sau, nhìn thế nào cũng giống người bị vứt bỏ hơn.
Tổng kết lại, kết quả một mới là điều có khả năng nhất.

Lee Jeno nhớ lại nét mặt Park Jisung giận mình gần đầy, còn cả chuyện Zhong Chenle vừa về đến ký túc xá đã chỉ muốn nhốt người vào phạm vi xung quanh nó, đột nhiên thấy có khả năng mình làm hơi thái quá rồi.
Tính chiếm hữu của Alpha với Omega thể hiện rõ ràng không sót tẹo nào, chỉ thiếu điều giết chết tình địch thôi.
Giờ phút này Lee Jeno vốn chỉ muốn đẩy hai đứa vào nhau nhân tiện mang về lợi ích cho bản thân, chỉ hận không thể lôi cổ cái người đề xuất ý kiến này là Na Jaemin ra chém chết luôn.

Mẹ ơi, rốt cuộc hai ông giời này làm sao vậy, chẳng phải người ta vẫn bảo “thêm chút ngược tình càng nồng” đó sao, sắp phân hóa đến mông rồi mà hai đứa còn chưa xác định quan hệ nữa?!
Na Jaemin cậu hại tôi phá CP rồi, nếu chuyện này bị phát hiện thì kẻ bị thiên lôi đánh xuống lại thêm bị fans chém tuyệt đố là tôi đó?!

Lee Jeno khổ tâm mà không thể nói chỉ đành trò chuyện vài câu lại quay đầu nhìn về sau, Zhong Chenle vẫn luôn cúi đầu chẳng biết đang làm gì, giữ nguyên khoảng cách nửa mét với hai người, không trò chuyện cũng không nhìn ai, chỉ đơn giản đi theo.
Còn không phải đi theo Park Jisung mà đi theo Lee Jeno.

Đi rồi đi, đột nhiên trước mặt có người đến làm Lee Jeno tránh sang một bên nhường đường, Zhong Chenle chưa kịp phản ứng đã đâm sầm vào người đó.

“Này, cậu đi đường sao không nhìn đường thế hả?”

Giọng điệu rất khó chịu, nét mặt cũng rất cáu giận, Zhong Chenle đang nghĩ chuyện của mình còn chưa kịp phản ứng gì hết, chỉ biết xoa cái trán bị đụng đau rồi mơ màng ngẩng đầu.

[SungChen | Dịch] [ABO] Rốt cuộc Alpha chưa thành niên có nên tập tạ?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ