Chương 10

4.3K 390 9
                                    

Nói xa nhau thì dễ vô cùng, nhưng khi thật sự đến vẫn thật khó kháng cự, nhất là với AO đã đánh dấu mà nói, thuốc ức chế thông thường hoàn toàn không thỏa mãn nhu cầu, mà thuốc ức chế liều cao có hại cho cơ thể không phải chỉ một chút, hơn nữa còn chưa chắc đã có tác dụng.

Nói cho cùng, chuyện AO đánh dấu, vốn đã ràng buộc hai người bên nhau, từ tâm lí đến sinh lí đều cần, không thể nói rõ tình cảm thuần khiết nhiều hơn hay quan hệ thể xác áp đảo, gần như là tổng hợp các mối quan hệ nương dựa vào nhau.

Nhất định phải tách hai người ra, thật sự, rất tổn thương.

Công ty cũng không ngờ có người to gan lớn mật, vừa phân hóa đã đánh dấu hoàn toàn, xưa nay chưa từng nhắc đến ví dụ việc thế này phải giải quyết ra sao trong các buổi huấn luyện của công ty, mà trong nhóm chưa ai trải qua bao giờ, hoàn toàn không có kinh nghiệm.

Cùng lắm chỉ có kinh nghiệm đánh dấu tạm thời, quan hệ cũng chưa tính dài lâu, chẳng qua đáp ứng nhu cầu bức thiết mà thôi.

Thế nên ngay từ đầu Zhong Chenle và Park Jisung hoàn toàn không biết rồi hai người sẽ phải trải qua những chuyện gì, cho rằng chỉ là xa cách sẽ nhớ nhung nhau, khi không thể gặp mặt thì dùng thuốc ức chế là được.

Cơ bản, hoàn toàn, triệt để, không đơn giản như vậy.

-

Khi China team chuẩn bị debut, vẫn tập luyện tại Hàn, vẫn sống trong ký túc xá cũ không đổi. Trong lúc đó ngoại trừ bận rộn thì không xảy ra chuyện gì to tát, không phải ai phân hóa xong cũng bắt buộc phải đi khám, Zhong Chenle ngủ một giấc dậy đã phân hóa xong xuôi bày tỏ chẳng có vấn đề dưới sự hỏi thăm của anh Quản lý và công ty, cũng không ai cưỡng cầu cậu.

Càng không ai phát hiện quan hệ giữa cậu và Park Jisung đã có sự thay đổi về chất.

Mặc dù hai người không ngừng lén lút, đối ngoại vẫn kiểu "chúng tôi chỉ là đồng đội". Điều khác biệ duy nhất là sau khi đánh dấu tính kiểm soát của Park Jisung cao hơn rất nhiều, chỉ cần không có người ngoài thấy được, nó tuyệt đối không để Zhong Chenle bám lấy người khác, buộc cậu chỉ được nhìn mình nó thôi.

Mới đầu Zhong Chenle chỉ cho rằng vì sắp phải xa nhau nên nó lưu luyến, về sau cảm thấy hơi quá trớn mới biết đây là bản năng trời sinh của Alpha, hoàn toàn không quản được.

Huang Renjun nghe cậu hỏi vậy còn cười nhạo cậu.

"Em quên lần đó anh Yuta ngoài ý muốn đánh dấu anh Sicheng xong như thế nào rồi sao, cậu út như vậy đã là gì."

Không so sánh sẽ không tổn thương, Zhong Chenle nuốt ngược mấy lời mỉa mai vào bụng, định bụng âm thầm chịu đựng.

Cậu cảm thấy làm quá, Park Jisung cũng thấy rất phiền muộn, Chenle đối với nó hoàn toàn không phụ thuộc vào A giống những O khác đã bị đánh dấu, còn hơi hơi chán ghét.

Chẳng phải đã nói rõ rồi sao, thế nào mà vẫn hệt như trước đây vậy.

Ngay khi Huang Renjun bị O nhà nó gây đau khổ, nó cũng đi đầu độc A dự bị của Huang Renjun, nơi này không có cười nhạo mà là hỏi dồn anh trai.

[SungChen | Dịch] [ABO] Rốt cuộc Alpha chưa thành niên có nên tập tạ?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ