Ngoại truyện đặc biệt

4.7K 274 26
                                    

01. Que thử thai

Mặc dù Zhong Chenle đến bệnh viện phát hiện ra có thai trước, nhưng cậu bị kết quả dọa sợ ngu người, về nhà vài ngày vẫn chưa bình tĩnh trở lại, bởi vậy trong vòng vài ngày không bình thường đó, vô cùng dày vò.

Biểu hiện cụ thể là, mỗi lúc Park Jisung không để mắt tới, cậu chạy xuống hiệu thuốc dưới nhà mua cả rổ que thử thai, sau khi về nhà thử lần lượt hết từng cái một thì sụp đổ ôm đầu ngồi xổm trong nhà vệ sinh.

Vì thế, Ngài Tổng Công tan làm về nhà sớm vào nhà không thấy người đâu, lục tìm khắp một lượt mới tìm được Zhong Chenle không biết làm sao bị cả đống que thử thai vây quanh trong nhà vệ sinh, còn tưởng đã xảy ra chuyện hệ trọng thế nào, sợ hết hồn.

"Lele sao vậy? Không khỏe hả?"

Sau khi từ bệnh viện về nhà, Zhong Chenle ngoài ngủ cũng chỉ có ngủ, mặc dù bác sĩ nói như vậy không đáng ngại nhưng Park Jisung vẫn lo lắng bất an, thậm chí còn không đến công ty, chỉ sợ cậu ở nhà lại xảy ra chuyện.

Kết quả, ở nhà rồi vẫn gặp chuyện?!

Zhong Chenle rầu rĩ không nói, Park Jisung hết sức sốt ruột, duỗi tay muốn ôm cậu dậy đi viện, kết quả cậu ngồi xổm lâu quá tê chân, vừa mới đứng dậy máu chưa đủ lưu thông nên trước mắt tối sầm, bỗng chốc ngã vào lòng Ngài Tổng Công.

Xem như cậu đã đứng vững, Park Jisung càng thêm sợ hãi, ôm cậu không dám cử động, móc điện thoại ra định gọi điện, Zhong Chenle cuối cùng khôi phục khí huyết lưu thông mới thấy được Ngài Tổng Công đang nôn nóng, ôm nó khóc "òa" lên.

Kể từ khi kết hôn đến nay, lần đầu tiên cậu khóc dữ như vậy, đau lòng chết người.

Lần này điện thoại khỏi cần gọi, Park Jisung ôm cậu hỏi đủ thứ, cuối cùng Chenle khóc chán rồi thút thít lau nước mắt vào quần áo nó.

"Anh không cần con..."

Câu này gần đây Zhong Chenle nói không chỉ một lần, Park Jisung dỗ dành khuyên nhủ đều chẳng có tác dụng, thậm chí Huang Renjun bế Cá Nhỏ đến để tẩy não cậu cũng vô dụng, không biết cậu nghĩ thế nào, từ bệnh viện đã bắt đầu quyết tâm nói không cần, ai nói thế nào cũng vô ích.

Ngài Tổng Công thật sự, mệt tim vô cùng tận, còn không thể nói cậu, nói thêm một câu thôi Zhong Chenle sẽ ra đòn sát thủ, một đòn máu chảy đầy đất.

"Em không yêu anh, chỉ cần con thôi."

Nó cũng chẳng rõ rốt cuộc vì sao Zhong Chenle từ muốn có con biến thành vô cùng không muốn có con, đến bản thân nó cũng cảm nhận được sự tồn tại của đứa bé hết sức mềm mại trong lòng, nhưng với Zhong Chenle lại như quả bom hẹn giờ, chỉ mong sao giải quyết ngay lập tức.

Park Jisung khổ não không thôi, từng tìm các anh lớn để trưng cầu ý kiến, nhưng người ngoài chung quy vẫn là người ngoài, nó vừa không nỡ để Chenle buồn vừa luyến tiếc đứa con, nếu cứ nhất định bắt nó phải chọn, vậy thì...

"Vậy không cần nữa, chuẩn bị sẵn sàng rồi lại có, được không?"

"Ừ."

Zhong Chenle nhận được an ủi dù sao sau đó vẫn trở nên tỉnh táo, cứu thoát Park Jisung đã mất ngủ vài ngày trước khi đi bệnh viện. Đến bước này càng phải để mắt đến cậu chặt hơn, chỉ sợ lại thêm một lần đòi mạng nó.

[SungChen | Dịch] [ABO] Rốt cuộc Alpha chưa thành niên có nên tập tạ?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ