Prologue

651 26 14
                                    

Paano kung isang araw nagising ka na lang, katabi ang isang taong hindi mo naman kilala. Hindi mo alam ang pangalan. Hindi mo alam ang pagkatao. Anong gagawin mo?

Magugulat ka ba?

Magtataka?

Maiirita?

Magagalit?

Paano kung siya na ang matagal mo ng ipanag darasal, hinihiling, at inaasam sa buong buhay mo. Paano kung siya na pala ang hulog na langit? Taong makapag babago ng buhay mo.

Papakawalan mo pa ba?

Ngunit paano kung ang lahat ay kabaliktaran ng inaasahan mo?

Tunghayan ang kwento ng dalawang taong ipinag tagpo ng tadhana sa panahong hindi nila inaasahan. Hindi mo alam kahit saan, kahit anong oras pwede mo makilala ang taong makakasama mo sa hirap at ligaya.



Author's say:

This is my first story on Wattpad. I hope that you will read it with your heart. Sana alagaan niyo yung story as much as inalagaan ko siya. <3 Nilagay ko yung buong puso ko sa pagsulat nitong story sana magustuhan niyo. I'm so lucky if you'll vote for this and super lucky at ma appreciate ko po ng sobra kung mag co-comment kayo. I'd like to hear kung anong opinion niyo sa story. Thank you so much guys! Enjoy reading. =)


~


This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.

Copyright © 2012 by sugardreamer

All Rights Reserved.

ITS GOTTA BE YOU [MinSul]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon