Chương 52: Bà Cố Tổ
---
" Được rồi , chúng ta bắt đầu vào vấn đề chính đi.."
Bạch Vương ngồi im lặng suốt cả buổi cuối cùng cũng lên tiếng. Ông chậm rãi đưa ánh nhìn lướt nhẹ qua Mộng Lâm. Cô cũng bất giác thấy ông nhìn mình nên nở nụ cười đầy thân thiện với ông. Dù sao ông cũng là phụ thân của Phương Vỹ, đương nhiên cũng là nhạc phụ đại nhân tương lai của cô.
Cô thiết nghĩ cần kính nể, cần kính nể....!!!
Thấy cô gái nhỏ quan sát rất nhạy bén, lại nhìn ông cười tươi không chút mưu mô trong ánh mắt. Ông cũng gật gật đầu ra vẻ đồng ý.
( Vậy là qua ải nhạc phụ ahihi )
Sau đó Bạch Vương cất giọng trầm trầm nói : " Ta triệu tập mọi người đến đây gấp là vì : Hắc Tuyên đã có hành động rồi. Hành động lần này của chúng cũng không hề nhỏ. Chúng biết Phương Vỹ đến tổng bộ của Hiệp Hội Sát Thủ tìm người, và đương nhiên phía bên sát thủ không dám đụng đến Bạch Gia. ( Hiệp hội sát thủ là phe trung lập, do một đại nhân bí mật lãnh đạo )
Nhưng điều khó hiểu ở đây là sau khi ám sát Phương Vỹ thất bại. Phía Hắc Tuyên lại chính thức tuyên chiến với bên Sát Thủ.
Có hai lý do : Một là chúng hiểu lầm Bạch Gia đến để liên thủ. Hai là nội bộ bọn chúng có vấn đề với phía Hắc Tuyên nên mới xảy ra cuộc đọ sức đẫm máu..."
---" Đẫm máu ..." Cô vội lập lại từng lời của Bạch Vương với vẻ đầy kinh ngạc và có chút hoảng sợ. Nghe đến đây tim Mộng Lâm đột nhiên đập mạnh thình thịch. Phương Vỹ cũng bất giác nhìn cô cau mày. Tuy Mộng Lâm thật sự không có quan hệ hay dính dáng gì với bọn sát thủ cả.
Nhưng còn mẫu thân cô. Theo thông tin cô đọc được trong quyển nhật ký của mẫu thân, bà từ nhỏ đã lớn lên ở đó. Có nghĩa những người ở đó không ít thì nhiều cũng có giao tình với bà. Nếu việc giết chóc này diễn ra thì tính mạng bọn họ xem như kết thúc cả rồi.
Còn riêng cô, cô cũng từng tiếp xúc qua với Đàm Vũ, Đàm Dung. Tuy không phải nói là thân thích gì, nhưng Đàm Vũ đối xử với cô quả thật không tệ. Nghĩ đến đây, cô tin chắc mẫu thân cô cũng không muốn thấy cảnh này diễn ra... Lúc này Phương Vỹ mới cất giọng lên tiếng hỏi Bạch Vương :
" Tiếp sau đó ..."
Bạch Vương nhìn thấy có tia quan tâm trong mắt Phương Vỹ rồi nhìn qua vẻ lo lắng của Mộng Lâm, ông hơi nhíu mày nói tiếp :
" Bọn họ một số bị tiêu diệt, một số thì không rõ tung tích. Những người không rõ tung tích là những tên tinh anh đứng đầu Hiệp Hội..."
Nói đến đây thì cô cũng thở phào nhẹ nhõm được tí . Mất tích là còn có cơ hội sống sót. Nét mặt cô lúc này cũng giãn ra bớt đi sự căng thẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Đạo Hoán Tình
RomanceKHÔNG XEM HẾT 12 CHƯƠNG ĐẦU THÌ ĐỪNG TIẾC NHÉ Truyện ngôn tình xuyên không, gây cấn nhưng hài hước , tính cách đáng yêu của nữ chính đã làm thay đổi một nam chính vô tình, đáng sợ thành một người phục tùng ý cô... Qua nhiều diễn biến thời gian...