Chương 77: Phương Vỹ lại đỏ mặt
——
Phía trên mọi người đều lo lắng cho Phương Vỹ và Mộng Lâm. Nhất Nhị Vương muốn phóng xuống theo như bị Bạch Vương ngăn cản.
Phóng theo như Mộng Lâm không phải cách hay. Giờ bọn họ phải nhờ ED nhanh chóng khôi phục mọi hệ điều hành công nghệ. Phía trên đây còn quá hỗn loạn với bọn áo đen có vũ khí. Họ phải nhanh chóng giải quyết sạch mới tiến hành đưa người xuống giải cứu.
Cả Bạch Vương và Hắc Tuyên nhìn nhau, họ đều tin với bản lĩnh của Phương Vỹ sẽ không gặp vấn đề gì.
-" Cám ơn cậu đã nuôi dưỡng con trai tôi trở nên tài giỏi như thế.." Hắc Tuyên tay vẫn ôm chặt Khúc Hạ cất giọng nói.
-" Nó cũng là con trai tôi, tôi cũng chưa từng dạy gì nó, ngược lại nó còn là người giúp tôi có được như ngày hôm nay.. Đứa con này tôi quý còn hơn cả mạng mình .." Bạch Vương nói đầy khẳng định
-" Là vì Lan Hạ.." Hắc Tuyên nói ra cái tên đó mà giọng nghẹn ngào, nhỏ dần.
-" Lúc đầu đúng là vậy, nhưng về sau, đó là tình phụ tử thật sự, tôi nghĩ chắc anh là người hiểu điều đó hơn ai hết "
-" Đúng vậy.. Tôi đáng lẻ ra phải hiểu sớm hơn.." Hắc Tuyên nhấn mạnh từ ngữ thốt ra, lòng đầy tự trách bản thân.
---Hắc Kiến Văn cứ đi tới đi lui, hắn tức điên lên không biết phải làm gì, lao vào đám người áo đen đánh đấm điên cuồng như để giết thời gian. Cứ thế một lát sau cậu chủ nhà họ Hắc tóm được cả đám người. Quả thật dở khóc dở cười mà, sao hắn không sớm làm vậy cho đỡ nhọc công cho nhiều bên nhỉ ? --Đàm Dung thì đứng đó nhìn xuống hố đen, cô thẩn thờ, nước mắt rơi lợp đợp, cô yêu Đàm Vũ, nhưng không đủ sức mạnh để phải nhảy xuống dưới như bọn họ, cô phát hiện ra, lòng mình chỉ ích kỷ muốn giữ lấy mà thôi, thật sự không phải yêu đến điên cuồng như bọn họ. Cô thua chính bản thân mình trước rồi. Điều cô làm trước đây với Đàm Thanh đã tạo nên mối nghiệp duyên này và người đau khổ lúc này nhất không phải cô mà chính là Đàm Vũ. Bằng cách nào đó, cô cũng chính là người gián tiếp làm tổn thương người mình yêu. Cố giành được thì đã sao, cô cũng không xứng đáng với tình yêu của Đàm Vũ.
--
Dưới vực sâu thăm thẳm là một hồ nước mặn. Mộng Lâm vừa rơi xuống cô choáng ngợp hớp liên tục vài ngụm nước, mặn đến đau cả cổ. Cô cố vớ lấy thứ gì đó thì đột nhiên có một lực nhất cả người cô lên. Hơi ấm tỏ ra từ lòng ngực ai đó, thật ấm áp làm sao..
Người nào đó ôm cô vào lòng, đi thẳng lên bờ. Sau đó không lâu lại có một người rơi xuống. Mộng Lâm chưa hết choáng, tay còn đang siết chặt cổ ai kia, vội nhìn qua thấy Đàm Vũ cũng nhảy theo, cô hơi cau mày, lần này chắc nghiệp duyên cũng nên giải quyết một lần cho xong mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Đạo Hoán Tình
RomanceKHÔNG XEM HẾT 12 CHƯƠNG ĐẦU THÌ ĐỪNG TIẾC NHÉ Truyện ngôn tình xuyên không, gây cấn nhưng hài hước , tính cách đáng yêu của nữ chính đã làm thay đổi một nam chính vô tình, đáng sợ thành một người phục tùng ý cô... Qua nhiều diễn biến thời gian...