Chương 56: Người đàn ông Hắc Gia
---" Ngôn ngữ Hebrew Trung cổ ư..."
Cô thốt lên mấy lời ngắn gọn. Mộng Lâm nhìn xung quanh tảng đá. Thấy tảng đá này đặt ở đây hoàn toàn không đúng chút nào.
Vốn dĩ ngôi đền này tuy cổ kính. Nhưng điểm đáng nghi ở đây là tảng đá khắc chữ cổ mà lại khá mới. Ngôi đền này thời gian được xây lên lại không đúng với niên đại của những dòng chữ trên.
Trước đây khi còn ở thời cổ kim, gia đình cô đã từng tiếp xúc với một vị thầy bói kì quái .
Vị thầy bói toán đó được phụ thân cô cứu sống. Ông ấy đã tiên tri nhiều thứ khó hiểu nhưng về sau đều đúng và linh nghiệm.Ông ấy cũng chính là sư phụ ngầm của cô. Truyền dạy cho cô rất nhiều thứ vượt bậc mọi thời đại, vượt bậc mọi quốc gia và ngôn ngữ.. Điều đó đã chứng minh cô đọc hiểu những gì viết trên tảng đá. Chắc chắn hơn nữa nó không thuộc về chỗ này..
Mộng Lâm tiếng gần hơn đến tảng đá. Cô di chuyển xung quanh chạm lên một cách cẩn thận.
" Có dấu tay của người đã từng chạm vào đây, vết tích để lại rất rõ.." Mộng Lâm khẽ nói..
--
Từ phía sau lưng cô tiếng người đàn ông uy quyền nào đó giận dữ nói :
" Em đang làm gì ở đây hả ..."
Cô nghe biết ngay Phương Vỹ đã phát hiện cô tự ý rời vị trí, lập tức Mộng Lâm hoảng hốt xoay lưng lại mắt hướng về gương mặt đang tối sầm kia. Trong bóng râm của tán cây cao, cô vẫn cảm nhận được đôi mắt tập trung mọi giận dữ kèm tí gì lo lắng hướng về cô..
Mộng Lâm ấp úng đứng dựa vào tảng đá chân cô đạp lên trúng thứ gì đó..
Một âm thanh : " Ầm Ầm.." vang lên cửa mật đạo bên dưới chân cô mở ra. Cô không kịp phản ứng rơi tỏm xuống dưới. Cô chỉ kịp nghe tiếng Phương Vỹ gọi tên cô rồi xung quanh chỉ toàn là bóng tối bao trùm..
" Ôi...!!! Đau chết tôi mất mà .."
Cô nhóc này chẳng được gì ngoài cái bình tĩnh vô đối. Mộng Lâm trên đời này không biết cô sợ cái gì nhỉ. Cũng khá tò mò, do cô quá vô tư không biết sợ hãi là gì , hay là cô chưa gặp nguy hiểm bao giờ để khiến mình phải sợ.. Còn một nguyên nhân khác nữa là chẳng biết gì để mà sợ haha..
---
Thiết bị trên tay cô chớp chớp liên tục. Phương Vỹ đang liên lạc với cô.
" Em sao rồi mau nói đi.." giọng hắn tuy lạnh lùng nhưng chứa đựng sự lo lắng dành cho cô. Mộng Lâm cười cười rồi trả lời không để quá lâu :
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Đạo Hoán Tình
RomanceKHÔNG XEM HẾT 12 CHƯƠNG ĐẦU THÌ ĐỪNG TIẾC NHÉ Truyện ngôn tình xuyên không, gây cấn nhưng hài hước , tính cách đáng yêu của nữ chính đã làm thay đổi một nam chính vô tình, đáng sợ thành một người phục tùng ý cô... Qua nhiều diễn biến thời gian...