Chương 39: Hai Phía------" Cô ấy gián tiếp bị kế hoạch của các người mà bỏ đi đấy ..."
- " Ý con ...."
-" Đúng vậy, cô ấy thấy cô gái kia trong phòng con..."
Phương Vỹ vừa đi từ xa tới, vừa cất giọng trầm trầm nhưng không che được có sự tức giận bên trong đó.
--
Mọi người nghe thấy đều cúi mặt. Nhất Vương đứng dậy nhìn về Bạch Lão Đại một cái, nhận được ánh mắt đồng ý của ông ta hắn liền đi ra ngoài chuẩn bị lực lượng và vũ khí bố trí mọi thứ để đi tìm Mộng Lâm.
--
" Lần này chúng ta đi đến hang ổ của bọn sát thủ, một lần dẹp cho sạch bọn chúng con thấy sao.."
Thật ra Bạch Vương nói vậy chỉ để dò xét xem con trai ông có bị tình cảm với một cô gái mà mất đi khả năng phán đoán không.
Phương Vỹ ngay lập tức cất giọng khẳng định:
- " Không.. !! Mặc dù chúng tấn công con, nhưng đây chưa phải lúc, con chỉ cần đem người cần đem về, còn việc đó thì chúng ta suy tính kỹ hơn, ba cũng biết người đứng sau bọn sát thủ đó cũng chính là Hắc Gia mà .. Hiện tại chúng ta nếu đụng độ sẽ có tổn thất. Con muốn đã khơi màu thì phải nắm phần thắng tuyệt đối, đợi thiết bị mới của con hoàn thành chúng ta sẽ dẹp sạch họ ..."
-" Được con trai... tất cả do con quyết, đều ta sợ là con sẽ vì người phụ nữ đó mà..."
" Ba..!!! Cô ấy bên con có lợi, cô ấy hoàn toàn vô hại với con, điều này không ai hiểu rõ bằng con , ba yên tâm..."
Bạch Lão đại biết thằng con trai mình không hành động hồ đồ. Ông ta rất yên tâm. Lần này hắn đơn giản chỉ muốn dằn mặt bọn sát thủ một phen thôi.
----
Phía còn lại : Mộng Lâm đến nơi mẫu thân cô sống từ nhỏ đến lớn không khỏi hưng phấn.Tuy chỗ này còn ảm đạm lạnh lùng hơn cả Bạch Gia.Ở đây còn có mùi sát khí nực nồng.Cô chẳng biết ai trong giới sát thủ, một số người trong hội thấy cô không khỏi kinh ngạc.
" Cô ta làm sao về được, thật bản lĩnh, về từ Bạch Gia mà không mất một sợi tóc nào.."
Đàm Dung nghe mọi người bàn tán, đột nhiên nhìn thấy Mộng Lâm. Cô giật mình có chút bất an lui về sau mấy bước . Tay đang cầm trà đã pha cho Đàm Vũ hơn run run:
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Đạo Hoán Tình
RomanceKHÔNG XEM HẾT 12 CHƯƠNG ĐẦU THÌ ĐỪNG TIẾC NHÉ Truyện ngôn tình xuyên không, gây cấn nhưng hài hước , tính cách đáng yêu của nữ chính đã làm thay đổi một nam chính vô tình, đáng sợ thành một người phục tùng ý cô... Qua nhiều diễn biến thời gian...