Chương 59: Tâm hồn có thể sưởi ấm cho nhau

40 9 0
                                    

Chương 59:  Tâm hồn có thể sưởi ấm cho nhau

 --

 " Vào ngôi Đền " 

 Phương Vỹ nhìn Hắc Kiến Văn rồi cất giọng hết sức nhẹ nhàng. Nhưng là một câu mệnh lệnh trước sự kinh ngạc của nhiều người.

 --

 Hắn kéo Mộng Lâm trong lòng đang kinh ngạc cứ ngước lên đầy khó hiểu nhìn hắn. Phương Vỹ liếc cô một cái rồi vuốt vuốt tóc cô nhẹ nhàng kéo tay cô đi vào trong đền theo hắn. Nhìn thấy tâm tình hắn thay đổi như vậy biết là hắn giận rồi.

 Cô mới dám mở miệng hỏi cho rõ thêm một vấn đề lo lắng nãy giờ. Cô nói nhỏ với Phương Vỹ sợ mọi người xung quanh nghe thấy nên nhóm chân nói vào tai hắn :

 " Em không muốn tàn phế đâu, khó coi lắm ? "

 -" À...!!! Em biết sợ tôi sao ..."

 -" Sợ chứ .. sợ chứ ... sợ chết đi được là khác hì hì "

 -" ..." 

( Giọng điệu kiểu này là sợ hả, nói có con cún nó mới tin nha )

 Phương Vỹ nhìn hết người cô một lượt, xác định cô không hề bị thương ở đâu mới yên tâm. Lúc nãy hắn nóng giận quá mức nên quên mất việc cô rơi xuống dưới mật đạo đầy rẫy cạm bẫy kia. Hắn bắt đầu quan tâm cô quá mức.

 Quan tâm đến cả thái độ, hành động, suy nghĩ, ánh mắt, cả hơi thở của cô nữa. Phương Vỹ biết hắn đã thua dưới chân người phụ nữ bé nhỏ này rồi. Mọi người xung quanh cũng im lặng nhìn hành động yêu thương ra mặt của hai con người kia.

 Họ chẳng còn tí kinh ngạc nào nữa. Họ đã thầm xem cô là Bạch thiếu phu nhân từ lâu rồi. Nhất Nhị Vương thật sự cũng rất mến cô bé này. Tuy có châm chọc lẫn nhau thật. Nhưng khi tiếp xúc với cô họ cảm nhận được sự gần gũi, chân thành, họ mới biết cuộc sống ngoài quyền lực ra còn có tình người ấm áp thế nào.

 Họ để mặc cô ức hiếp không phải vì họ yếu thế mà là có ý nhường nhịn. Thử ai mà đụng tới " Bà cố tổ " này của bọn họ xem. Không cần Phương Vỹ ra lệnh họ cũng xử đẹp bọn chúng rồi.

 --- 

 "Giờ có thể nói rồi, vì sao em lại muốn chúng ta hợp tác.." 

 Khi vào trong khu đền. Xung quanh được bố trí cẩn mật và an toàn. Phương Vỹ mới cất giọng hỏi thẳng vấn đề. Hắn nhìn nét mặt của Hắc Kiến Văn. Không tự nhiên mà một người gần 20 năm nay không bao giờ kêu hắn tiếng anh họ giờ lại cất giọng lên tiếng trước như vậy.. 

 Hắn Kiến Văn lúc này mới lộ rõ vẻ bất lực ra bên ngoài. Ánh mắt anh ta không còn dịu dàng ngọt ngào nữa. Trong đôi mắt đó hiện lên sự bi thương và sát khí nhìn qua đã thấy vô cùng đáng sợ. Có phải đây là khí chất của anh em nhà họ không. Sao lại làm người ta gợn người thế kia..

 --- 


" Chính là mẹ em...!! Mẹ âm thầm ở bên ba bao năm cũng chỉ muốn trả thù ba mà thôi, giờ mẹ đã đạt được ý nguyện rồi, muốn dồn ba vào chỗ chết. Ba em Hắc Tuyên cũng đang bị kẹt ở phía dưới Mật Đạo kia..."

Mật Đạo Hoán TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ