Chương 73: Mê cung đáng sợ

28 7 0
                                    

Chương 73: Mê cung đáng sợ


--


Máy bay bay đến nơi là một hòn đảo cách đại bảng doanh của Hắc gia không bao xa. Hắc Kiến Văn lúc này nét mặt thật sự không sao thấy nổi sự dịu dàng và toả sáng ngời ngợi như lúc mới gặp hắn ta lần đầu. 


Hắn tối sầm mặt vì vốn dĩ hòn đảo này trước giờ cạnh bên khu vực hắn quản lý nhưng hắn lại hoàn toàn không biết. Đúng là người phụ nữ kia giỏi che dấu, nhưng Hắc Kiến Văn biết,việc gì có thể che đi được, nhưng lòng người và tình cảm mẫu tử thì không thể che đậy được. 


Từ trước đến nay hắn đều cảm nhận, người mẹ này đối với hắn tuy vẻ ngoài yêu thương nhưng trong ánh mắt thì đầy hận thù. Hẳn như một một bước giẫm chết hắn đi. Hắc Kiến Văn đã trưởng thành như thế đấy cho đến khi gặp được Phương Vỹ và biết được bí mật hắn mới tìm thấy được ý nghĩa của sự tồn tại.

--


" Em trai, đừng nghĩ nữa, tất cả hãy để người anh này bảo vệ em.."


Nghe xong câu nói này. Bạch Vương ngồi phía trên tuy không quay lại nhưng ông ấy đã khẽ run nhẹ, tôi mắt hơi đỏ lên. Miệng ông mĩm cười mắt nhìn ra trời xanh bao la thầm nói :


" Chúng nó đã nhìn ra nhau rồi, em có thể yên nghỉ thật sự rồi Tiểu Lan  "


Hắc Kiến Văn cảm giác như mọi áp lực được người anh của mình phá tan tầm hết. Đúng làm một lời nói của anh có thể phá đi mọi rào cản và nổi sợ hãi ẩn bên trong lòng hắn.. Hắn chỉ nhìn về phía Phương Vỹ gật đầu đầy quyết đoán như một lời khẳng định niềm tin dành cho ai đó.. Mộng Lâm đang ôm người nào đó cũng ngước lên gật gật đầu . Phương Vỹ liếc cho một cái, cô liền nhắm mắt, tật nhiều chuyện của cô cũng bay vèo ra cửa sổ máy bay theo ánh nhìn đầy ác ý kia luôn. Cô không muốn một ngày đẹp trời Phương Vỹ lấy kính viễn vọng ngắm cô trên mặt trăng đâu.

Nghĩ tới đây Mộng Lâm bất giác nhìn về hướng Nhất Nhị Vương , nét mặt như muốn mật niệm cho họ vài giây sau đó thầm thở dài một hơi,  tương lai của họ chỉ có thể chúc  :  " Thượng lộ bình an, sớm về trái đất " 


--


Máy bay vừa đáp xuống đã có ngay một nhóm người ra nghênh đón Phương Vỹ tiến vào. Giống như lời Phương Vỹ đã nói họ đường đường chính chính tiến vào trong khu vực đó. Bên trong báo động in ỏi lên ngay. Người phía bên Khúc Hạ giật mình khi thấy Hắc Kiến Văn và Bạch Gia đều có mặt. Nhưng họ vào đến nơi này mới có báo động. Có nghĩa hệ thống đã bị xâm nhập từ lâu. Phía bên cánh cửa lớn bên trái là 5 người nhóm sát thủ đã hoàn thành nhiệm vụ và bước ra tiến lại hòa vào nhóm người Bạch Gia. -Cũng cùng lúc cánh cửa lớn phía bên Phải cũng mở ra. Bên trong là một người nhân viên ngũ quan  tương đối bình thường, nhưng nhìn chung vẫn có khí chất toát ra, hắn bước đến cúi chào bọn họ.

Mật Đạo Hoán TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ