Chương ngoại truyện 2:
Hai đứa nhóc con
-
Thời gian thấm thoát trôi qua.. Mộng Lâm cuối cùng cũng hạ sinh được hai đứa bé cực kỳ đáng yêu. Cô mang thai long phụng, sinh cho ai kia một nam một nữ , trên dưới Hắc Bạch gia đều vui mừng và cưng chiều lên đến tận mây xanh.Tiểu hoàng tử và công chúa trong truyền thuyết lớn nhanh như thổi. Thế là đã 6 tuổi cả rồi. Cậu trai thì được di truyền từ ba sự lạnh lùng thông minh xuất chúng. Tính đình điềm đạm vô cùng. Riêng bé gái mang đậm bản chất cô nhóc nào kia. Cùng mẹ mình quậy sập trời sập đất, khiến ông chồng nào đó dở khóc dở cười toàn đi giải quyết hậu quả để lại..
" Mẹ và em gái con đâu Bạch Phong ? "
Phương Vỹ nhéo nhéo mi tâm đang nhìn đóng tài liệu gây án của ai đó bất đắc dĩ hỏi con trai mình.
" Điều kiện ..!!! "
Cậu con trai này còn ngầu hơn Phương Vỹ nha, mới 6 tuổi đã biết ra điều kiện với ba mình để cung cấp tin tức rồi kìa .
À há..!! Thì ra cậu không phải phe ba cũng chẳng nằm về phía phe mẹ. Độc lập gầy dựng thế lực khi mới 6 tuổi ư. Thật đúng trường giang sóng sau xô sóng trước đây mà.
" Một khu trò chơi trên Đảo phía Nam "
Người ba nào đó cũng rất nhanh chóng đưa ra điều kiện ngon bổ rẻ, phù hợp trẻ con chưa vị thành niên kia.
--
" Ok ..!! Nể mặt ba con sẽ đem hai người họ nguyên vẹn trở về.."Đứa con trai ngoan sau khi được điều kiện hời thì lập tức mở một cái máy tính lên nhấp nhấp những ngón tay nhỏ bé, vô cùng trắng nỏn múp múp kia .. Cậu nhanh chóng xâm nhập vô được camera của một thành phố nào đó, rồi kết nối một số tính hiệu.
Một đoạn video cùng tiếng bé gái vang lên sau đó." Em gái yêu..!! đã lâu không gặp ..!! "
Cậu anh trai khách khí hỏi thăm em gái. Giọng điệu này lành lạnh không giống cảm giác anh trai chào hỏi em gái bình thường tí nào. Cô em gái sửng người rồi lạnh cả sống lưng sau đó quay nhìn cảnh giác khắp nơi.
" Không cần khẩn trương, anh đang ở khá xa. Báo cho mẹ biết, ba đang rất tức giận, nếu trong 1 ngày mẹ không chịu về thì ba sẽ đích thân ra tay .."
Ông bố Phương Vỹ của chúng ta nghe xong, lập tức nhướng chân mày lên nhìn thằng con mình. Miệng hơi nở nụ cười như có như không. Trong bụng muốn nói :
" Ông thần ơi..!! ba mày nói vậy hồi nào, sao ba mầy méo nhớ thế .."
Nhưng thật rất hài lòng thằng con này, vì cả cái Bạch Gia chỉ có nó mới bị miễn nhiễm với chiêu trò của hai mẹ con kia, và cũng chỉ nó mới tìm lôi được họ về. Chắc nó đã lén gắn thiết bị gì đó trên người cô em gái rồi đây, mà khi đã ra tay thì không dễ phát hiện, thật đáng khen.
Nếu không Phương Vỹ cũng không chịu khó đưa điều kiện ra.. Mấy hòn Đảo gần đây cũng sắp tặng cho nó hết rồi. Từ đó cũng biết độ quậy của ai kia ngày càng thăng cấp.Chỉ cần chọc tức một cái là cùng con gái bỏ nhà đi chơi. Chơi cả trò mất tích. Phương Vỹ từ khi Mộng Lâm sinh con cho hắn đến nay, hắn lại yêu chiều cô hơn trước rất nhiều khiến người ở Bạch gia hay Hắc gia láng giềng cũng phải cúi đầu bái phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Đạo Hoán Tình
RomanceKHÔNG XEM HẾT 12 CHƯƠNG ĐẦU THÌ ĐỪNG TIẾC NHÉ Truyện ngôn tình xuyên không, gây cấn nhưng hài hước , tính cách đáng yêu của nữ chính đã làm thay đổi một nam chính vô tình, đáng sợ thành một người phục tùng ý cô... Qua nhiều diễn biến thời gian...