Chương 54: NỊNH BỢ HƠN NỮA

43 4 1
                                    


Chương 54: NỊNH BỢ HƠN NỮA


Phương Vỹ kéo tay Mộng Lâm đi đến phòng thí nghiệm bên dưới mật đạo của hắn. Hắn vứt cô ở một góc rồi tiếp tục cắm đầu làm gì đó rất tập trung. Chắc là đang thử nghiệm một loại vũ khí nào đó dở dang.


--Cô thơ thẩn không biết nên làm gì, vô tình cô bắt gặp vẻ mặt nghiêm túc lúc làm việc của Phương Vỹ. Hắn có biết cái vẻ mặt này của hắn có thể khiến phụ nữ nhìn xong có thể tự tàn sát lẫn nhau vì hắn không nhỉ ? . Cô chóng tay lên cằm cứ say mê nhìn nhìn ngắm ngắm mãi. 

Cô lỡ mồm thốt lên câu cảm thán : 

" Đẹp trai quá... " ><

" Đến đây không phải để em phát huy bản tính háo sắc của mình, nhanh tìm một loại vũ khí phòng thân đi, mấy cái kim châm của em cũng rất thú vị đấy..."


Hắn miệng tuy cất giọng giáo huấn cô, nhưng mắt vẫn nhìn vào vật hắn đang nghiên cứu. Tập trung vậy mà vẫn biết được cô đang nhìn. Đúng là không nên xem thường mà ngắm trai đẹp nhà ta miễn phí được mà... 

--Nghe Phương Vỹ khen món đồ mình làm ra thú vị,  cô vực dậy tinh thần tự chủ cao độ,  thoát khỏi bùa mê sắc đẹp của ai kia, cô phải trang bị một số vũ khí chuẩn bị đi cứu người .

" Ồ.. Em tìm .."

Thấy cô ngoan ngoãn nghe lời hắn gật đầu hài lòng. --


" Tiểu cô nương Mộng Lâm.."


- " Mộng Lâm tiểu tiên nữ "


" Bà Bà Mộng Lâm của tôi ... cô có nghe bọn tôi gọi không , cô mau lên tiếng đi..."


Giọng nói vang lên phía cửa không to không lớn hướng về phía cô. Thật là phiền phức. Hai tên hiếu kỳ thích chọc ghẹo người khác tranh thủ Phương Vỹ không để ý tiếp cận cô đây mà.


" Hai anh muốn gì nói mau, bà đây không rảnh tiếp kiến "


Nhị Vương lên tiếng cắt ngang trước :


" Tìm cô tám chuyện có được không ?  ..."

- " Không rãnh " 


Mộng Lâm dứt khoát trả lời không khoan nhượng. Phương Vỹ cô còn chẳng sợ huống chi hai người này. Cô còn chẳng thèm để trong mắt. Mộng Lâm chưa tính sổ thù xưa là may mắn cho họ lắm rồi. Còn dám bén mảng tới đây. Đúng là to gan mà. 

- " Nghe nói cô có mấy loại vũ khí thời cổ vui lắm, chúng tôi cũng muốn lĩnh giáo... " Nhất Vương chậm chạp lên tiếng đầy khách sáo.


Nghe tới đây Mộng Lâm vểnh vểnh lỗ tai lên, cô cảm thấy có tí thành tựu như một truyền nhân đích thật ở thời hiện đại này. Nên có hứng thú liền tươi cười quay qua.

Mật Đạo Hoán TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ