Chương 76: Ân Oán Tình Thù 3
----Chưa đi được mấy bước thì Ngô Tuấn Thành lại cười to lên. Hắn nhìn thế cuộc cũng biết giờ đã đảo lộn cả rồi. Những kế sách của hắn toàn bộ trước giờ Hắc Tuyên đều biết. Ông ta chỉ muốn tương kế tựu kế thôi.
Hắn tưởng lấy ông ta làm mồi nhử, ai ngờ chính hắn mới là mồi nhử của ông ta. Con người này đứng trên vị trí cao ngất đúng quả thật có bản lĩnh hơn người mà. Ngô Tuấn Thành nghiến răng hỏi :
" Ông phát hiện từ khi nào .."
Hắc Tuyên trả lời :
-" Ý cậu là chuyện của Khúc Hạ và cậu ư.. tôi biết từ cái ngày đầu ấy.. haha.. Tôi không cấm cản cô ấy tìm hạnh phúc, tôi có lỗi với cả hai chị em cô ấy, tôi cũng không cấm cô ấy hận tôi, những việc làm hại con trai tôi thì không thể được.."
Khúc Hạ nước mắt rơi lả chả trên nền đất. Bà đã ngồi bệt xuống từ khi nào, chân không còn đứng vững ra sao, bà ta cũng chả biết.
Khúc Hạ cảm thấy đau thấu tim. Bên Hắc Tuyên bao năm đến việc ngoại tình hắn cũng không hề tức giận lấy một tí. Hắn đúng là một người chung tình, nhưng cũng là một kẻ máu lạnh bạc tình.
" Hắc Tuyên .. Tôi hận anh, có chết tôi cũng hận anh, tôi hận anh vì sao yêu chị tôi đến như vậy, tôi hận anh tại sao lại cố chấp trong tình yêu như vậy. Tôi hận dùng trăm phương nghìn kế cũng chẳng có được con tim anh.. "
Khúc Hạ gào thét trong vô vọng. Vì sự ích kỷ mù quáng, vì ao ước có được tình yêu một cách sai lệch mà bà đã đánh mất chính trái tim lương thiện của mình ngày nào.
-" Em đi đi.. Anh không muốn giết em .. "
-" Tôi không cần, anh muốn giết cứ giết, tôi không cần sự thương hại đó.."
Bạch Vương tiến lên cạnh Hắc Tuyên, ông ta nhìn Khúc Hạ đau khổ, ông ta không muốn thấy cảnh phải ra tay giết chết em gái song sinh của Lan Hạ, người bạn tri kỷ của ông tại đây :
" Em mau rời khỏi đây, xem như anh van xin em đấy Khúc Hạ, Hắc Tuyên, anh ấy sẽ không làm tổn thương em đâu cả anh cũng vậy, chúng ta không có tình nhưng còn có nghĩa.."
Ngô Tuấn Thành đứng cạnh lúc này mặt tối sầm lại. Ánh mắt hắn đảo quanh liên tục. Hắn nhìn bọn Hắc Bạch Gia đang đứng đó.
-" Đi ư..!! được ...!! Ta đưa các người cùng đi xuống địa phủ với chúng ta ... "
Ngô Tuấn Thành cười lớn ra lệnh :
-" Tấn công tiêu diệt tất cả cho ta .."
Đột nhiên khi hiệu lệnh vang lên, máy móc nhà Bạch Gia lúc nảy nhờ ED tắt hiệu lệnh nên đã hoạt động lại bình thường, giờ lại mất toàn bộ tính hiệu. Họ lại bị hóa đá lần nữa rồi.Ai cũng quay sang nhìn ED :
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Đạo Hoán Tình
RomanceKHÔNG XEM HẾT 12 CHƯƠNG ĐẦU THÌ ĐỪNG TIẾC NHÉ Truyện ngôn tình xuyên không, gây cấn nhưng hài hước , tính cách đáng yêu của nữ chính đã làm thay đổi một nam chính vô tình, đáng sợ thành một người phục tùng ý cô... Qua nhiều diễn biến thời gian...