Chương 83: Chương cuối 3
--
Nhìn cô nhóc như trẻ chưa vị thành niên mà la lớn đã có chồng. Lúc thoạt nhìn bọn họ còn nghĩ thiếu gia nhà họ bao nuôi một tiểu bạch thỏ mới học trung học đấy.
--
Lục Phi nghe vậy cũng sửng người. Một cô gái đáng yêu thông minh hoạt bát như thế này, làm sao có thể ở tuổi này mà kết hôn được. Chắc cô ấy muốn tìm đại cái cớ để thoát thân thôi.
Anh ta thật ngốc, cố nghĩ như vậy để tự cho bản thân cơ hội ư. Mấy kiểu công tử yêu nhanh thì cũng sớm chán nhanh thôi. Thôi thì cứ để anh thể hiện tí đi.
-" Ta không cần biết cô có chồng hay chưa, quyến rũ con trai nhà họ Lúc này là tội chết. Một đứa như cô mà muốn trèo cao à.. Đúng là nằm mơ .. Người đâu.. Đem cô ta xử lý đi.."
Từ xa bọn thuộc hạ ngày càng tiến dần dần lại Mộng Lâm. Nhưng nét mặt cô không thay đổi tí nào. Mà chỉ thấy đại ca họ Lục ngồi kế bên cô miệng hùng hùng khí thế giờ lại sợ xanh mét mặt. Cậu này nên nuôi to lá gan thêm tí nữa rồi hãy tính tới tư cách thích tôi. Mộng Lâm liếc cậu ta một cái.
- " Anh không mau đến, e sẽ bị xử đấy, không lẻ anh đợi xem bọn họ xử em kiểu gì à....!!! À mà..!! Em cũng đang rất mong đợi đây.. hí hí .." Mông Lâm nhìn lên cổ tay, cô biết Phương Vỹ đang gần đây nên mới nói to lên. --
Đột nhiên cô cảm giác xung quanh mình có cơn gió lạnh thổi tới, mùi hương quen thuộc, cuối cùng cũng đến rồi. Không tồi. Phu quân cô là số một.
Trò này không làm khó khăn Phương Vỹ nhà cô được, thật là chán phắt mà.. Thời khắc cầu hôn sắp đến rồi. hihi
Rất nhanh sau đó rất nhiều người áo đen đem theo vũ khí hạng nặng bao vây cà toà nhà..
Trên thì có trực thăng, xung quanh thì xe chiến, người Bạch Gia đứng như đang đi diễn tập vậy.
Không lẻ Phương Vỹ nhà ta nhìn ra cô muốn gì mà tính chơi lớn vậy. À sai rồi..!! Đây là dẫn quân đi đốt nhà tình địch thị uy đây mà.
-" Chuyện gì vậy ..? " Lục Quân Siêu lên tiếng hỏi thuộc hạ..
Một tên thuộc hạ lấp bấp nói không nên lời :
-" Là ..!! Là người của Bạch gia, đột nhiên họ đến bao vây toàn bộ nơi này.. còn còn có cả Bạch ..."
Chưa nói xong trong bóng tối sau cánh cửa to vừa mở ra, một người đàn ông nét mặt lạnh như băng, đẹp như tượng, đem theo sự tức giận vô cùng, gương mặt giống như gặp ma giết ma gặp phật giết phật vậy đó. Tới Mộng Lâm cũng cau mày, cô giỡn hơi quá rồi, người đàn ông của cô giận xám xịt mặt mũi luôn rồi kìa. Làm sao dỗ dành đây. Phương Vỹ chưa đi tới cô, Mộng Lâm đã vội cười tươi như hoa nhìn hắn hét to lên :
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Đạo Hoán Tình
RomanceKHÔNG XEM HẾT 12 CHƯƠNG ĐẦU THÌ ĐỪNG TIẾC NHÉ Truyện ngôn tình xuyên không, gây cấn nhưng hài hước , tính cách đáng yêu của nữ chính đã làm thay đổi một nam chính vô tình, đáng sợ thành một người phục tùng ý cô... Qua nhiều diễn biến thời gian...