Chapter 29

4.9K 131 5
                                    

Nathaniel's POV

After namin kumain, nag kamustahan kami. Ang dami ko nang namiss na nangyari dito.

"Ikaw Kurt, kamusta ka naman doon?" -Kye

"Okay naman. Nung first day ko doon sa school ko, ang tahi-tahimik ko hahahaha! Hindi kasi ako sanay na wala kayo eh." Sabi ko.

"May naging crush ka naman? (∩_∩)"  -Sabby

"Syempre meron! Hahaha ang dami kayang magaganda doon :DTinukso naman nila ako. Psh mga baliw. Pati si tita nakikisali.. Hahaha

"Ayaw mo na ba kay Cassie? :(" Sabi ni Zara

"May naging crush nga ako doon, madami ngang magaganda doon, of course siya pa din." Nag wink ako kay Cassie. Namula naman siya hahaha :D

"Aba aba aba! Yiiee ❤" -Sabby

Si Cassie pa din naman pipiliin ko eh. Loyal kaya ako sa kanya! (^v^)

Inasar lang nila ako hanggang sa magsawa sila. Dito muna nila ako pinatulog.. Wala naman kasi yung parents ko sa bahay eh. Ayoko naman kasama yung mga maids doon. Baka irape nila ako dun eh :P

Nandito kami sa masters bedroom. Nanonood kami ng The Possession 2. Ang sakit na nga ng tainga ko sa kakatili nila. Mga tao lang naman yan eh kung makatili wagas! Well napapansin ko na unti unti nang nagbabago si Cassie. Parang sumisigla na siya ulit. Buti na lang talaga bumalik na ako dito.

Napansin kong nakahawak na siya sa ears niya... Naiingayan na siguro.

"Guys wag naman kayo masyadong maingay. Chill, tao lang yang mga yan." Sabi ko sa kanila. Magkakayakap na nga sila eh si tita din. Para silang magbabarkada lang. Si tita kasi mukhang batang bata pa lol hindi na din sila tumitili.

"Are you sleepy now?" I asked her. (Cassie) bumabagsak na kasi yung ulo niya.

"Yeah" She rested her head in my shoulder. Feeling ko tuloy kami na. Hahaha feelingero ko talaga tsk aasa lang siguro ako kay Cassie. Haaay buhay!

Natapos na din yung pinapanood namin. Kung pakailan tapos na yung palabas tsaka sila mag papadeliver ng pizza. Weird ah haha

"Tita ikaw na po tumawag! Nahihiya ako eh" -Zara. Tapos binigay niya yung phone kay tita.

"Nako ikaw talaga! Dapat wag ka mahiya." -Tita. Nag pout si Zara yuck di bagay. Joke lang syempre

"Sabby tabi tayo ah. Hihi (^▽^)" sigaw ni Kye kay sabby. Tabi daw sila sa kama. Dito kasi kami lahat matutulog.

"HINDI! SABBY TABI TAYO AH!" Sabi ni Zara habang hinihila si Sabby.

"AKO NAUNA OY! SABBY HALIKA DITOOOO!!" Hinila naman ni Kye si Sabby.

"PAKI KO BA? BASTA TABI KAMI NI SABBY!" Hinila naman ni Zara si Sabby.

"Teka nga, bakit hindi niyo ba gusto si Cassie makatabi?" -Ako.

"EH MAG KATABI NA KAYO EH! TSAKA TULOG NA SIYA OH." Sigaw nilang tatlo. Ay katabi ko pala siya? Haha

"Hey! Mabalian ng buto si Sabby. Ano ba yun ha?" Hindi sila nakasagot. Sumigaw na kasi si tita eh. Malamang natakot sila kaya ako na lang yung nagsabi

"Gusto po kasi nila katabi si Sabby." Tatlong beds kasi yung nandito. Kaming dalawa ni cassie yung nasa gitang kama. Ay! Kanina pa pala kami nandito sa kama. Nakalimutan ko sabihin :D

"Bato bato pick na lang tayo. Kung sino yung dalawang talo, sila yung magkatabi. Same din sa nanalo. So game!" Sabi ni tita. Nanalo sila Zara and tita. Natalo naman sila Sabby. So it means, magkatabi nga si Sabby at Kye. Wala nang nagawa si Zara. Dumating na yung pinadeliver nila.. Kumain lang kami tapos nag kulitan. Tiniran na lang namin si Cassie.

"Oh busog na ba?" -Tita. 3 boxes kasi yung inorder nila eh naka 2 boxes na kami.

"Busog na busog!" Sabi namin. Nakakabusog ah.

"Oh mag toothbrush na tayo then let's sleep na." -Tita. Nag toothbrush na nga kami tapos pumunta na kami sa higaan namin.

Humiga na ako sa tabi ni Cassie. Tinitigan ko siya, ang himbing ng tulog niya.. ang ganda niya pa rin talaga. Hindi dahil sa maganda siya nagustuhan ko na siya agad. Mabait, sweet, matalino, maganda etc. Parang nasa kanya na lahat eh. Yun yung mga nagustuhan ko sa kanya. Tinignan ko yung time, 11:38 pm na pala. Ilang minutes na pala ako nakatitig sa kanya. Tulog na silang lahat.. Inaantok na din ako kaya natulog na ako.

-----------

A/N: GUUUYYSSS!! MAIKLI LANG 'TO EH. PROMISE SA NEXT CHAPTER MADAMING POVS (/^▽^)/ SALAMAT SA PAG BABASA NITO! VOTE AND BE A FAN

She's the Cold Princess Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon