Zach's POV
After namin manood ng Taken 3, kumain kami sa tokyo tokyo for dinner. Katabi ko si Janel. Hindi ko maiwasang mapatingin kay Cassie sa harap ko. To be honest, i was looking at her everytime. Nag seselos din ako sa kanilang dalawa ni Nathaniel. I wish i was him. So ngayon nag kwekwentuhan sila.
"Min kain ka pa oh. :)" Tumingin ako kay Janel. Grabe ang takaw niya pala haha ubos na yung pagkain niya eh.
"Ayoko na. Sayo na lang, gusto mo?" Sabi ko. Tumango siya at kinuha niya yung plate ko. Ang takaw talaga!
Napansin ko na kanina pa hindi mapakali si Nathaniel. Pagkakausapin siya ni Cassie, hindi siya makatingin kay Cassie. Problema ng ugok na yun tsk
"Ah excuse me." Tumayo si Nathaniel tapos lumabas muna siya. Nag ring kasi yung phone niya.
"Excuse me." Tumayo ako. Susundan ko siya. Bago pa sila makasalita, lumabas na ako.
Nakita ko si Nathaniel na nakatayo sa labas ng CR ng girls. Anong ginagawa niya doon? Bakla ba siya? Nag tago ako sa pader na malapit sa girls CR. Mukhang naiinis na siya habang nakatingin sa celphone niya. Maya maya may lumabas na babae sa CR at ang ikinagulat ko ay hinalikan niya si Nathaniel. P*tangina! Anong kalokohan 'to?! Girlfriend niya ba yun? Niloloko niya lang ba si Cassie? G*go yun ah! =___=
Nakayakap yung babae sa kanya habang naglalakad sila. Nag mandali akong bumalik sa tokyo tokyo. Tinanong agad ako ni Cassie."Oh Zachary.. nakita mo ba si Nathan?" Makikita mo sa itsura niya na nagaalala siya. Nasasaktan ako para kay Cassie. Hindi ko kayang sabihin sa kanya na niloloko siya ni Nathaniel. Ayoko siyang masaktan.
"Hindi. Don't worry babalik na din yun." Pinaupo ko siya. Nag aalala pa din siya. G*go yung lalaking yun ah!
Hanggang ngayon hindi pa din bumabalik si Nathaniel. Natataranta na si Cassie. Kinocomfort siya nila Janel.
"Samahan niyo ako please. Hanapin natin si Nathan." Sinamahan nila Sabby at Lance si Cassie. I hope na hindi nila makita si Nathaniel with that girl.
Cassie's POV
Finally, nakita na din namin si Nathan. Nandoon siya sa watsons. Hmm.. bakit kaya siya nandoon? Nagulat siya nung nakita niya kami.
"Bakit ang tagal mo Nate? Bakit ka nandito?" Tanong ko sa kanya. Hinila niya ako palabas.
"Ah eh.. bumili ako ng band aid para sa sugat ko. Hehe sorry. Halika na balik na tayo doon hehe" Ah okay. Why is he nervous? Ugh nevermind.
Nung nakabalik na kami, i saw Zachary glaring at Nathan. Ano na naman kayang problema ng lalaking yun? Anyways, after namin kumain umuwi na din kami. Hinatid na ako ni Nate pauwi.
"Sorry kung pinaghintay kita kanina ah. Alright, good night. Sweet dreams.. bye :) i love you." He hugged me then he whispered 'i love you' omg feeling ko umakyat lahat ng dugo ko sa mukha ko eh. >//////<
"It's okay. Good night and sweet dreams too." I said. I act like i didn't heard his 'i love you' thingy.
Waaah kinikilig akoooo~ pagpasok ko sa bahay, nakita ako ni mom na pulang pula yung mukha. "Sus kinikilig ka na naman! Yiiee oh sige na pumunta ka na sa room mo then matulog ka na. Good night honey :) love you." She kissed my forehead. Nag elevator na lang ako kasi tinatamad ako umakyat. Kasama ko naman yung maid sa elevator kaya hindi ako natatakot hahahaha :D
Nag shower ako saglit tapos sinuot ko yung isa pang bigay sakin ni oppa na sleepwear. Haaay kinikilig pa din ako hanggang ngayon. Nag I LOVE YOU kasi siya eh! ^////^ kahit na alam kong nag i love you siya sakin as his best friend, kinikilig pa din ako. Sa kakaisip ko sa sinabi ni Nathan, nakatulog na din ako.
....................
Hello~ oh no! There's a problem O.O
VOTE
COMMENT
AND
BE
A
FAN!
BINABASA MO ANG
She's the Cold Princess
Ficção AdolescenteWho will win her heart? Is it her best friend or her enemy?