Trở về nơi ở mới của mình, các chàng trai chợt nhận ra... Tách phòng ư ? Vậy là họ phải tự lựa chọn mục tiêu của riêng mình, rắc rối rồi đây... Sao éo le thế nhỉ... Và tất cả đã được định đoạt bằng trò chơi kéo búa bao...
-... Tôi là Nhân Mã - Cự Giải
- Thiên Bình - Kim Ngưu
- Bảo Bình cute - Song Tử
- Xử Nữ - Bạch Dương
- Ma Kết - Thiên Yết
- Còn người cuối thôi nhỉ ? Nàng Song Ngư lạnh lùng - Sư Tử
- Về phòng thôi nào ?... Sáng mai dậy sớm, về trụ sở thông báo nhiệm vụ cho cảnh sát trưởng
- Rõ...
Mỗi người một ngã, mỗi người một phòng... Dù hơi xa nhưng có lẽ họ có chung một mục đích để tiếp cận sáu cô gái này... Trả thù...
♐ Nhân Mã & Cự Giải ♋
" Cạch "
Cánh cửa vừa được mở ra thì Cự Giải thân yêu đã phải nhìn thấy một cảnh vô cùng không đáng nhìn thấy... Nhân Mã đang vừa nằm vừa ăn... Còn đâu hình tượng thục nữ đoan trang...
- E èm...
- Anh làm gì ở đây ?
- Chẳng phải nói rồi ư ? Chung phòng mà...
-... Ngủ dưới sàn đi
- Em không thể nhân từ cho anh ngủ trên giường được à ?
- Nè nha, lớn hơn tôi một tuổi thôi đừng kêu anh em, nghe thân mật lắm... Nếu muốn ngủ với gái thì ra khách sạn.
-... Em cũng có vẻ rất thú vị... Được anh ngủ dưới sàn...
- Đừng gọi anh em nữa...
- Được thôi Mã Nhi, em muốn gì cũng được...
- " Mã Nhi... Cái tên này... Thật sự rất dễ thương, nếu anh không phải đàn ông thì có lẽ chúng ta đã làm bạn... "
Chưa đầy một khắc sau, Cự Giải đã chạy vào phòng tắm... Nhân Mã vốn dĩ có một tấm lòng bao dung, trong lúc đợi tên Trap đó tắm thì cô đã sắp xếp gọn gàng chỗ ngủ, gối, chăn cho anh... Sau đó quay về giường, nằm trên đó và tiếp tục học bài... Và ngủ lúc nào cũng chẳng hay...
Vừa bước ra khỏi phòng tắm, ập vào mặt Cự Giải là dáng ngủ dễ thương của Ngựa, mỉm cười với bản thân, anh lấy cái chăn trên giường, đắp cho cô rồi trở về chỗ ngủ của mình...
♉Kim Ngưu & Thiên Bình ♎
" Cốc Cốc "
- Vào đi, cửa không khóa đâu
Mở cửa ra và đóng cửa lại hết sức nhẹ nhàng, Kim Ngưu nhìn cô gái đang chăm chỉ học bài trên giường...
- Làm phiền em rồi
- Không sao, anh tắm đi
-... Thật sự không có thành kiến gì với anh sao ?
- Không có, lát tôi sẽ sang phòng Song Ngư ngủ, kêu tên bạn của anh qua đây, thế là xong
- " Cô gái này, xem ra thật sự rất thông minh... Nhưng em à, không dễ thế đâu "
Suy nghĩ một lúc, Kim Ngưu không ngần ngại ôm Thiên Bình vào lòng, mặc cho cô đe dọa hay có nói bất cứ điều gì... Anh vẫn giữ nguyên tư thế đó...
- Ê, thả tôi ra...
- Còn lâu nha cô bé nhỏ, anh cho em hai lựa chọn... Một là ngủ chung với anh, hai là anh sẽ cưỡng bức em ngay lập tức...
-... Anh đúng là biến thái hết mức, mau thả tôi ra tên khốn khiếp kia...
- Chọn đi, nếu em không nói gì thì coi như chọn cái số hai nhé...
Anh chàng này không phải dạng vừa đâu, vừa nói xong thì lập tức lấy tay mình chạm lên chiếc khóa trên áo của Thiên Bình... Quá sợ hãi, cô liền nhìn anh với ánh mắt van xin...
- Tôi chọn cái thứ nhất, làm ơn đừng làm gì tôi cả... Xin anh đấy...
- Được, anh đi tắm đây
Thả cô ra, anh cầm bộ quần áo trong chiếc ba lô của mình... Chạy vào phòng tắm...
Tắm xong, anh bất ngờ vì cô vẫn còn chưa ngủ... Đang tính canh anh đấy à... Vui vẻ nằm xuống đất, tay ôm chiếc gối ôm... Kim Ngưu giả vờ ngủ một lát... Sau mới phát hiện, Thiên Bình đã ngủ từ lúc nào... Quả là một cô gái ngốc nghếch...
♊Song Tử & Bảo Bình ♒
- Anh không được làm gì tôi đấy nghe chưa ?
- Ok ok, em yên tâm, tôi sẽ không làm gì hại đến em
- Coi như anh nghe lời, sáng mai chúng ta sẽ ra sảnh chính ăn sáng... Không được ngủ nướng đấy
Nói rồi, Bảo Bình nhanh chóng chùm chăn kín hết người, chui vào bóng tối bật chiếc đèn pin lên và bắt đầu học bài cho ngày mai... Nhưng cô đâu biết, Song Tử chẳng những không thèm đi tắm mà còn ngồi đó ngắm chiếc chăn mờ mờ ánh sáng kia... Cho đến lúc đèn tắt hẳn, anh mới nhẹ nhàng gỡ chăn trên đầu cô ra... Và nhìn cô ngủ...
♍ Xử Nữ & Bạch Dương ♈
- Sống chung với tôi chỉ có 3 quy tắc chính :
+ Thứ nhất : Không được đụng chạm đến cơ thể tôi
+ Thứ hai : Cấm được đụng vào đồ dùng của tôi
+ Thứ ba : Luôn sạch sẽ, ngăn nắp, không được bày bừa khắp phòng
Anh nghe rõ chưa ?
-... Ừm, anh hiểu rồi...
- Tốt, tôi ngủ đây... Anh cũng phải ngủ sớm. Coi chừng lại hại sức khỏe
- Cảm ơn em cô bé...
- Tôi tắt điện đấy...
- Đừng mà... Anh sợ bóng tối...
- Aizz, không tắt điện thì làm sao ngủ được hử ?
- Nhưng anh sợ...
-... Lên giường, tôi ngủ dưới cho...
- Không được, vậy thì hơi kì đấy...
- Lưu Xử Nữ tôi ghét nhất là con trai nhiều chuyện, lên giường đi... Tôi ngủ dưới cho
Chưa kịp nói hết câu, cô đã bị chàng trai kia ôm chặt... Hai người cùng nằm trên một chiếc giường với khoảng cách thật gần... Nhưng dù Xử Nữ có hét khô cổ họng thì chàng trai kia cũng chẳng trả lời... Anh ta ngủ rồi còn đâu...
♏Thiên Yết & Ma Kết ♑
- Ngủ đi
- Không
- Làm gì thế ?
- Học bài, anh ngủ đi...
- Không được...
- Rồi, tôi nghe anh, đi ngủ thôi
- Cảm ơn
- Sao lại cảm ơn tôi
- Đã nghe lời
( Yuki : Ủa kiệm lời thế mấy anh chị _ Yết & Kết : Kệ mịa tụi này _ Yuki : Hiểu rồi ạ )
... Sau màn nói chuyện cực kì kiệm lời ấy, mỗi người một chỗ... Thiên Yết chủ động nằm dưới sàn nhà... Chỉ vỏn vẹn một cái gối... Anh ấy ngủ một cách bất chấp, ngoài trời thì lạnh mà bên trong lại bật máy lạnh... Ma Kết vừa thiếp đi một lúc thì nhớ ra... Hình như chưa dặn anh ta giờ ăn sáng ngày mai, cô nàng tỉnh dậy và thấy cảnh...ngủ bá đạo của chàng Thiên Yết... Không biết tại sao cô lại mỉm cười một cách dịu dàng... Lắc đầu rồi đắp chăn cho anh ta...
Xong, cô cũng từ từ chìm sâu vào giấc ngủ...
♓ Song Ngư & Sư Tử ♌
- Tiếp cận bọn tôi làm gì...
Song Ngư vừa nói chuyện với tên nóng nảy Sư Tử vừa dán mắt vào cuốn ngôn tình mới phát hành...
- Ể, chúng ta chỉ mới gặp mặt mà em nói là tiếp cận...
- Anh tưởng tôi không biết chắc, mọi chuyện đều là do các anh sắp xếp...
- Em hiểu lầm rồi
Sư Tử chớp lấy thời cơ, nắm tay cô... Ép cơ thể cô xuống chiếc nệm êm ái của chiếc giường... Giương đôi mắt cực kì long lanh nhìn anh... Song Ngư cố gắng né tránh ánh mắt đó...
- Anh thả tôi ra được rồi đấy
-... Chưa đâu cô bé, chúng ta ngủ chung nhé ?
- Hờ, rõ ràng là có ý đồ... Tránh ra để tôi đọc sách nhanh lên...
- Sách có gì thú vị đâu mà đọc suốt thế
Sư Tử chán chường nhìn vào cuốn ngôn tình đã bị chủ nhân quăng đi một cách thô bạo xuống chân giường...
- Tôi thích, nhanh lên tránh ra
-... Là em ép tôi đấy nhé...
Sư Tử vốn đã bị bản tính đào hoa của Song Tử tiêm nhiễm, giờ lại có nhiệm vụ kiểu này... Haizz, hắn ta có dịp trổ tài rồi...
Càng lúc mặt anh càng sát lại gần gương mặt thiên thần kia của Song Ngư... Nhìn nét mặt bình thản nhưng nội tâm lại vô cùng ngượng ngùng kia... Anh lại càng thêm thích thú...
Ngắm đã rồi, anh nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên bờ môi anh đào kia... Nó thoáng qua như một cơn gió nhưng cũng đủ khiến trái tim thiếu nữ lệch một nhịp... Xong, anh nghiêm trang, đặt chiếc gối ôm ở giữa hai người... Quay lưng về phía đối diện cô... Bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra
- Đi ngủ thôi
Vừa nói xong, anh chàng này đã lao đầu vào giấc ngủ còn nhanh hơn cả sấm chớp... Chỉ có Song Ngư là vẫn chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra... Gục xuống dưới nệm, nằm đó nhưng ánh mắt vẫn vô hồn...
Tối hôm đó, có cặp vui vẻ hợp tác, có cặp miễn cưỡng,... dù gì đi nữa thì ngày mai vẫn là một ngày mới... Một ngày đặc biệt...
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Anh Yêu Em
RomanceAnh đã sống một cuộc đời cô độc kể từ lúc nhỏ, không cha mẹ, không họ hàng... Anh chỉ có thể tự dựa dẫm vào chính bản thân mình... Chẳng có ai bên cạnh để yêu thương, cũng chẳng được ai yêu thương... Anh đã phải sống như thế rất lâu rồi... Nhưng từ...