Chương 25 : Kế hoạch cứu cha được sắp đặt... Sự hiểu lầm không mong muốn

134 5 0
                                    

~ 7pm, nhà ngục thành phố ~
Cố Anh Quân đang ngồi trước mặt Diệp Song Nam, tay anh ta đặt lên má ông. Với điệu cười giang xảo... Anh ta cầm ống tiêm, đâm vào da thịt ông... Tiêm một loại thuốc cực kì độc vào cơ thể ông...
- Diệp Song Nam, hôm nay là ngày tận số của ông. Nếu năm xưa ông không giết cha tôi, thì bây giờ chuyện đã không như vậy
- "Con trai, tại sao lại là con ? Ta có thể chết trong tay con... Nhưng tuyệt đối đừng hại em gái con... Đó là người thân duy nhất còn lại của con đó... Mau tỉnh lại đi " (haha)
- Ông còn cười được, chẳng trách không nên nói chuyện với kẻ điên mà...
Cố Anh Quân rời khỏi căn phòng giam ngay sau đó... Ẩn sau nụ cười của anh ta là cả một kế hoạch...
~ Đêm hôm đó ~
Bóng dáng của sáu thiếu nữ xinh đẹp trà trộn vào hàng ngũ cảnh sát, tiến vào sâu bên trong nhà ngục thành phố... Nhưng vào đến bên trong lại chẳng thấy ai canh gác... Chìa khóa cũng đã được cắm sẵn vào ổ khóa ngay trước phòng giam của Diệp Song Nam... Cái này là bất cẩn hay là cố tình dụ bọn họ vào trong, tóm gọn tất cả... Nhưng cho dù là thế nào vẫn phải cứu được cha... Không cho bất kì ai hại cha...
"Cạch" Tiếng cửa phòng giam được mở ra nhẹ nhàng, Thiên Bình và Xử Nữ nhanh chóng vào trong dìu người cha đáng kính của mình rời khỏi phòng giam tối tăm đó...
- Thế này có quá dễ dàng không ?
- Chúng ta nên nhanh chóng rời khỏi đây, tớ sợ đây là kế hoạch đó.
- Ừm, nên đi.
Nhưng muốn rồi, những tiếng bước chân vội vã đang nhanh chóng tiến đến chỗ họ... Đằng trước có, đằng sau có... Họ không còn lối nào để thoát... Đến đây là hết sao ?
Bất chợt một làn khói đen xuất hiện, nó bao trùm lên tất cả... Khiến tầm nhìn của họ bị hạn chế, rồi những bàn tay nào đó kéo họ đi mất...
Khi cảnh sát đến nơi, chỗ đó chỉ là một nhà ngục trống... Chẳng có tội phạm cũng chẳng có kẻ cướp tù... Cự Giải giận dữ dặm chân xuống đây thật mạnh... Còn Thiên Yết chỉ biết im lặng... Khó khăn lắm mới có thể bắt được hắn, lẽ nào để hắn đi dễ dàng như vậy sao ?
- Ai là người đã cứu hắn ?
- Chúng ta có thể xem camera
- Có gắn sao ?
- Có.
- Cố Anh Quân, là anh sắp đặt sao ?
- Không hề, tôi chỉ muốn chắc chắn sẽ không ai cứu được hắn vậy thôi
- Tốt nhất là như vậy, nếu không anh không yên với tôi đâu.
- Đương nhiên tôi sẽ không làm gì có hại đến bản thân mình, các cậu có thể kiểm tra...
Quay gót bước đi, các chàng trai đã bỏ lại căn phòng giam trống vắng... Với một người đàn ông đầy mưu mô...
~ Trụ sở chính của bang White, phòng đặc biệt ~
Thiên Hạo đặt Diệp Song Nam xuống giường, ánh mắt vẫn không rời khỏi Song Ngư, nhưng điều khiến anh lo lắng hơn là Xử Nữ, Thiên Bình và cả Ma Kết hình như đã quá hoảng sợ mà xỉu rồi... Haizz
- Thiên Hạo, cảm ơn anh
- Không có gì, chuyện nên làm mà. Coi như là tôi trả ơn cho em
- (Haha) Tôi không cứu anh, tại sao lại nói là trả ơn
- Em đã cho tôi biết được cảm giác của tình yêu, em đã cứu rỗi cuộc sống nhàm chán của tôi. Đó là lý do
- Thôi được rồi, hai người đừng tình cảm nữa. Thiên Hạo, Song Ngư có bạn trai rồi.
- Thật sao ? Ai may mắn thế
- Vũ Sư Tử.
- Là hắn ?
- Song Ngư...
- Ba... Ba tỉnh rồi
Diệp Song Nam yếu ớt nằm trên giường, đôi tay đầy nếp nhăn của ông chạm vào gương mặt xinh đẹp của Song Ngư... Còn cô thì chỉ biết rơi nước mắt, nắm tay của ông...
- Ba là con gái không tốt, con không bảo vệ được ba
- Con cũng không tốt, con đã quá sợ...
- Con cũng vậy, lẽ ra con nên dũng cảm hơn
- Song Ngư, Nhân Mã, Bảo Bình, ta rất vui vì các con đã lo lắng cho ta... Nhưng (khụ)
Ông đã ho ra máu, những giọt máu đen bắn xuống sàn nhà... Là máu độc, ánh mắt của ba cô gái càng lúc càng tỏ vẻ sợ hãi hơn... Lẽ nào những người đó muốn giết cha của họ trước khi xử tử ?
- Cha, ai đã hạ độc vậy... Con sẽ báo thù cho cha
- Song Ngư... Con đừng làm vậy... Cha biết cho dù con có tìm được kẻ hạ độc, con cũng không nhẫn tâm giết chết hắn...
- Hắn là ai ? Nếu chị Ngư không nhẫn tâm thì để con
- Bảo Bình... Cha không thể nói...
- Nhưng mà (Hix) Con không thể mất thêm cha nữa... Con chẳng còn người thân nào cả...
- Nhân Mã, các con là chị em tốt... (Khụ) dù không có cha thì con cũng còn người thân... Các con (Khụ) tuyệt đối không được rời khỏi nhau, phải bảo vệ tốt cho nhau ( Khụ) cho dù có chuyện gì xảy ra... Được không ?
- Cha, rốt cuộc là có chuyện gì ?
- Cha...xin...lỗi...
- CHA...
Những giọt nước mắt tưởng chừng sẽ không bao giờ rơi, bây giờ lại tuôn trào trước cái chết của người cha đáng kính... Tại sao lại có chuyện này, tại sao lại có kẻ muốn hại chết cha của họ... Dù cha có vạn lần không đúng, thì hãy đợi xử tử, tại sao lại muốn giết ông trước... Là kẻ nào độc ác như vậy ?
Ngừng việc khóc lóc thảm thương, ba thiếu nữ nhìn về phía những người bạn... Họ đang từ từ tỉnh lại... Trong đầu ba thiếu nữ này chỉ có việc trả thù... Ánh mắt của họ toát lên vẻ hận thù...
Cuối cùng Ma Kết, Xử Nữ, Thiên Bình cũng tỉnh lại, mỗi người một biểu cảm khi biết được người cha mà họ yêu thương nhất đã chết... Nhưng cuối cùng họ cũng phải tạm gạt nước mắt, nhớ về nỗi hận thù của cha... Và việc trả thù...
- Thiên Hạo, anh điều tra giúp em được không.
- Anh biết người ra tay là ai.
- Là ai ?
- Nếu anh nói ra, có khi các em sẽ quên đi hết những hận thù đó. Nên anh xin phép từ chối
- Cho dù là ai bọn em cũng nhất định trả thù
- Chắc chứ ?
- Ừm. Thiên Hạo, nói đi
- Vũ Sư Tử, Vũ Cự Giải, Sở Song Tử, Ngạn Bạch Dương, Tần Kim Ngưu, Phong Thiên Yết.
-...
- Sao ? Nhục chí rồi à ? Dù thế nào thì anh cũng nghĩ các em nên ở đây một thời gian. Nếu không sẽ bị bắt đó
- Ý anh là ?
- Bọn họ đang tìm các em, nếu anh đoán không nhầm
- Tại sao có thể chứ...
Nỗi đau chồng chất nỗi đau... Nỗi đau mất cha, nỗi đau bị người mình yêu phản bội... Tại sao lại là họ... Tại sao vậy ?
~ Trụ sở cảnh sát ~
Một không khí im lặng đến đáng sợ, không biết từ lúc nào gương mặt tức giận đã trở thành gương mặt bi thương...
- Tôi nói sai chứ ?
- Tại sao vậy ?
- Họ là con gái của Diệp Song Nam...
- Tại sao lại phản bội bọn tôi...
- Đó là do các cậu quá ngu ngốc...
- Sao ?
- Ngu ngốc đến nỗi yêu con gái của kẻ thù... Sao nào các cậu có muốn trả thù nữa không ?
- ...
- Bắt bọn họ lại vì tội cướp ngục
-...
- Nếu không đủ can đảm, tôi sẽ giao cho người khác đảm nhiệm
- Chấp nhận nhiệm vụ
- Tốt lắm...
Từ khi nào tình yêu lại trở thành thù hận, tại sao không ai nhận ra... Tất cả chỉ là sắp đặt, tất cả chỉ là do một người muốn ngăn cản tình yêu của họ...

(12 chòm sao) Anh Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ