Chương 13 : Cứu được rồi, nhưng sao lại quan tâm nhau thế ?

183 9 0
                                    

Thiên Yết cầm súng bằng một tay, dứt khoát bắn vào đầu của một tên côn đồ, ai nấy đều đổ mắt vào nhìn anh... Còn Cự Giải chỉ dám nấp đằng sau... Không phải vì anh sợ đâu, chỉ vì anh không muốn trổ tài thôi... Đúng thật là vậy, Cự Giải là người sử dụng súng giỏi thứ ba chỉ sau Sư Tử và Thiên Yết thôi...
Khả Nhiên nhìn hai người đàn ông lạ mặt vừa xuất hiện, cô ta bất ngờ trước cách sử dụng súng của họ, thôi mặc kệ... Thêm người cũng chỉ thêm xác chết mà thôi...
Nhưng ả ta không ngờ, trong lúc chết lặng vì sự ngầu lòi của Thiên Yết, ả đã bất cẩn để Kim Ngưu và Bạch Dương lẻn vào trong, cởi trói cho Nhân Mã...
Đến khi phát hiện ra cũng đã quá trễ, bọn họ đã tập trung lại với nhau... Ba người cầm súng, một người chăm sóc vết thương... Chỉ có điều, ả Hắc Khả Nhiên đó không ngờ rằng... Chẳng những không dụ được Song Ngư đến, mà lại dụ được một tên ác thần... Không phải một tên, mà là bốn tên...
- Bọn bay, xông lên đừng để bọn chúng thoát khỏi đây
- Đại tỷ, cảnh sát đang đến
- Bọn bay sợ gì chứ ? Bang chủ của chúng ta sẽ có cách cứu chúng ta thôi
- Đại tỷ, bang chủ đang rất tức giận vì hành động ngu ngốc của tỷ...
"Đoàng" Tiếng súng vang lên phá tan sự náo loạn của bọn chúng... Viên đạn đó đã chẳng may ghim thẳng vào đầu của tên vừa nói... Bất ngờ nhìn người ra tay... Hắc Khả Nhiên kính nể quỳ xuống đất, vẻ mặt tái mét nhìn về phía người đàn ông đó...
- Bang chủ...
- Cô thật sự rất to gan, dám mạo danh ta, lại còn uy hiếp Pisces... Nếu hôm nay ta không giết chết cô thì sao còn mặt mũi đối diện với Pisces đáng kính
- Thiên Hạo, làm ơn đừng giết cô ta...
Nhân Mã bất chợt lên tiếng, vết thương của cô không phải là nhẹ... Tỉnh lại thì cũng may rồi, lại còn cố hết sức cầu xin cho kẻ muốn giết mình... Cô có điên không ?
- Này, em có điên không thế ? Cô ta đã suýt lấy mạng em đấy
- Có những chuyện, người máu lạnh như các anh sẽ không hiểu đâu...
- Ừm, được... Tất cả thành viên bang White, mang trở về can cứ... Chuyện hôm nay coi như chưa từng xảy ra... Khả Nhiên, về căn cứ ta sẽ trừng phạt cô
-... Vâng bang chủ...
Sau khi bang White rời khỏi đó, Cự Giải lo lắng tột độ, nhìn vẻ mặt mệt mỏi cùng với cơ thể đầy vết thương của Nhân Mã... Chẳng hiểu sao, anh lại nhớ về người mẹ quá cố.... Lúc bà ấy chết, gương mặt ấy cũng như thế này...
- Em có sao không ?
- Em ổn, cảm ơn anh
- Có lẽ chúng ta nên rời khỏi đây, tôi không muốn gặp phiền phức với cảnh sát lần nữa
- Em yên tâm, sẽ không có đâu. Tên lúc nãy là bị dọa bởi cảnh sát trực đêm ở khu này, cảnh sát sẽ không đến đâu
- Mà khoan đã, Sư Tử và Song Tử đâu. Sao nãy giờ tôi không thấy họ thế ?
Xử Nữ bỗng chốc nhớ ra chuyện gì đó, thắc mắc hỏi... Phải rồi, bọn họ đi đâu rồi nhỉ, nãy giờ không thấy đâu cả
- Bên cạnh bạn em đấy, Song Tử lo lắng cho Bảo Bình nên cứ đòi đi theo Sư Tử cho bằng được, còn tên Sư Tử đấy. Do sợ cô Song Ngư của hắn gặp nguy hiểm nên gấp rút chạy như một tên điên đến chỗ đó.
- " Bọn họ là thật lòng quan tâm hay giả vờ quan tâm để điều tra về cha " Tôi hiểu rồi.
- Chúng ta đi nhé !
- Ừm...
- Chị Ma Kết, dìu em về nhé !
- Được thôi
- Không được, để tôi...
Cự Giải nhanh chân hơn Ma Kết một bước, nhẹ nhàng đỡ Nhân Mã đứng dậy... Với một người học khoa y như cậu, kĩ thuật này đã thông thạo từ lâu... Dù cậu biết, Ma Kết thừa sức dìu cô bé này về nhà... Nhưng trong lòng cậu vẫn có cái gì đó bất an, lỡ như không phải bị thương ngoài da thì phải tính làm sao đây...
Họ trở về KTX ngay sau đó, chỉ có Nhân Mã và Cự Giải lại tiến thẳng về phía bệnh viện... Nếu suy luận của cậu đúng, Nhân Mã không chỉ bị thương ngoài da đâu...
Trong lúc đó, tại chỗ Bảo Bình bị nhốt, cả năm người lo lắng với trận chiên sắp đối diện, lỡ kẻ định quá nhiều, lỡ bọn họ không thể địch nổi tất cả thì sao ? Nhưng có một điều nho nhỏ, khi họ bước ra khỏi căn nhà đó... Bên ngoài chẳng có bất kì ai cả, trong lúc Song Ngư và Bảo Bình vẫn cứ bình thản nói chuyện với nhau thì cả ba người kia... Đơ như một cây cơ... Cái quái gì vậy chứ ?
- Chuyện gì vậy, sao không có ai vậy ?
- À, tôi chưa nói gì sao ?
- Chưa đâu ?
- Đây là kế hoạch của Bảo Bình, để kéo tôi ra khỏi kế hoạch trả thù của Hắc Khả Nhiên. Không ngờ đường đường là cảnh sát như các anh cũng không phát hiện
- Cảnh sát gì chứ ? Không phải
- Sao ? Các anh không phải người của bang Lusxi à ?
- Hử ? À phải... Đúng vậy " hên quá ! Xém bị lộ rồi ".
- Khung cảnh ở đây đẹp quá, tôi nghỉ chúng ta nên ở đây hôm nay
- Tùy tiểu thư, vậy em đi kiếm đồ ăn nha
- Ừm, phiền em...
Sau khi Alia đi khỏi, Song Tử cũng bị Bảo Bình kéo đi... Để lại không gian riêng tư cho bọn Song Ngư và Sư Tử...
Tại góc khuất nào đó gần ngay với căn nhà gỗ... Bảo Bình lạnh lùng nhìn về cảnh sắc bình minh, thật đẹp...
- Tại sao lại quan tâm đến em thế ?
- Bởi vì tôi thích
- Em hiểu rồi, anh nên bớt lo lắng cho em đi, không tốt cho anh đâu
- Lý do ?
- Em không tốt đâu, em là một sao chổi...
Bất chợt Song Tử ôm lấy Bảo Bình từ phía sau... Một cảm giác ấm áp truyền đến cơ thể của hai người... Nếu đây là giả, Bảo Bình cũng muốn tin là thật...
- Em không cần suy nghĩ vậy, nếu thật sự em là sao chổi, tôi xin nguyện là vũ trụ để chứa lấy một ngôi sao chổi xinh đẹp như em....
-...
Bảo Bình bỗng chốc đỏ mặt trong giây lát, Song Tử nhìn cô bằng một ánh mắt trìu mến, đây là lần đầu tiên cậu có cảm giác này với phụ nữ...
Trong lúc đó, bên cạnh Song Ngư đang có một hung thần thật sự...
- Song Ngư, em lừa anh à
- Đúng thế, trông anh rất ngốc khi bị lừa đấy
- Lâu rồi anh chưa bị lừa đấy, cảm ơn em đã cho anh cảm giác này...
- Các bạn tôi ổn chứ ?
- Bọn họ ổn, chỉ trừ Nhân Mã đang nằm viện thôi...
- " Ả Khả Nhiên đáng ghét " ...
- Em đừng lo, Cự Giải sẽ hết lòng chăm sóc việc của chúng ta hiện tại là tận hưởng khung cảnh này
- Cảm ơn anh
- Vì ??
- Không gì cả
- Ồ, em thích đùa lắm ấy chứ ?
- Tôi biết chứ
Sư Tử mỉm cười, đã bao lâu rồi nhỉ... Anh chưa mỉm cười thật sự lần nào... Chắc đã hơn 10 năm rồi...
Thế là vụ việc cuối cùng cũng đã im hơi lặng tiếng... Chẳng ai có một chút lời đồn gì về chuyện xảy ra với lớp SA... Nhưng liệu, mọi chuyện sẽ ổn thỏa... Chờ xem

(12 chòm sao) Anh Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ