Chương 16 : Câu chuyện của một vở kịch bi đát. Nàng công chúa xuất hiện...

162 6 0
                                    

Mới đó là một tuần trôi qua, ngày nào họ cũng phải mệt mỏi làm việc trong khi toàn bộ số học viên khác đang an nhàn hưởng thụ kì nghỉ không mục đích...
Cái này là đang trêu người, là đang trêu người đấy... Tại sao các người lại được nghỉ ngơi trong khi bọn tôi lại cực khổ như thế này chứ... Tại sao...
Phòng tập kịch của học viện
Có một đôi nam nữ đang cùng nhau đứng trên sân khấu, đôi mắt hướng về nhau... Trông họ giống như đang yêu nhau thắm thiết...
- Ôi nàng công chúa xinh đẹp, ta có thể mời em nhảy một điệu chứ ?
- Vâng, em đồng ý...
- Được rồi, cắt... Giờ Bảo Bình nhảy được rồi. Ngày mai chúng ta có thể diễn tốt được rồi
- Khoan, cậu với Sư Tử chưa tập cảnh cuối cùng đấy...
- Có nhất thiết phải vậy không ?
- Để cho chắc chắn thôi mà !
- Ừm
Song Ngư rời bỏ vị trí của mình, bất lực đi đến trước sân khấu...
Chàng Romeo rơi nước mắt trước thi thể của người yêu, chàng nguyện thề rằng sẽ mãi mãi sống chết bên cạnh nàng Juliet...
- Ôi, Juliet... Ta sẽ mãi mãi ở cạnh nàng, cho dù có bất kì chuyện gì xảy ra đi nữa... Ta yêu nàng...
Sau đó, chàng đã uống lọ thuốc độc mua từ trước... Và tắt thở bên cạnh người mình yêu nhất trên thế giới...
- Sao nào, đã ổn chưa ?
- (hix) Anh nhập tâm quá Sư Tử... Anh làm tôi cứ tưởng, Song Ngư đã mãi mãi rời xa nơi đây rồi chứ...
Bảo Bình sướt mướt ôm lấy Song Tử... Cái này, hơi quá đúng chứ...
- Nè, tớ không có chết thiệt đâu. Nếu có chết thì cũng không phải bây giờ, hiểu chứ ?
- Ừm... Thôi đừng nhắc đến chuyện chết chóc nữa nhé... Chúng ta đi nộp báo cáo cho hiệu trưởng...
- Ừm...
Cả nhóm kịch gặp Ma Kết ở trong phòng hiệu trưởng... Trùng hợp quá nhỉ ?
- Có chuyện gì vậy cô ?
- Thật ra thì... Bữa tiệc rất được mong đợi, cho nên cô muốn nó phải thật hoàn hảo... Nhưng nếu vở kịch diễn cuối cùng, mọi người phần nào sẽ nghĩ "Lọ Lem" sẽ có cái kết giống Romeo và Juliet... Cho nên cô định, đẩy vở kịch này lên đầu... Sau đó mới đến phần vũ hội, các em thấy chuẩn bị được không ?
- Cô yên tâm, chuyện này cứ để tụi em lo cho... Cô chỉ cần an nhàn làm nữ hoàng trên cao thôi.
- Ừm...
Sau khi rời khỏi phòng hiệu trưởng, cả nhóm cũng trở về lớp học SA thân thuộc. Dạo này bận quá nên chưa kịp nói chuyện gì với nhau cả...
- Các cậu chuẩn bị tốt chứ ?
- Rất tốt luôn ấy chứ ? Chúng ta phải cố gắng không làm hiệu trưởng thất vọng...
- Biết rồi...
- À Thiên Bình, đồ dạ hội đến đâu rồi nhỉ ?
- Đầm dạ hội và vest, tớ đã cùng Nhân Mã, Xử Nữ phát cho mọi người rồi. Còn của chúng ta vẫn đang được đặt trong tủ ấy...
- Tốt lắm, còn Bạch Dương, Thiên Yết, công việc của hai người thế nào rồi...
- Xong
- Còn thấm thảm vẫn đang được đưa đến, năm giờ chiều mai sẽ trải thảm...
- Vậy tốt rồi, còn thức ăn thì sao ?
- Đã chuẩn bị xong, ông chủ tiệm bánh sẽ nướng bánh vào tối nay. Còn phần thức ăn và đồ uống, bà chủ nhà hàng nói sáu giờ tối sẽ đem đến.
- Ừm, đạo cụ thì sao hả mọi người...
- Thì cũng ổn chứ sao ? Sân khấu đã được trang trí xong rồi... Đạo cụ có đủ, diễn viên cũng rất xuất sắc... Còn về cỗ xe ngựa bí đỏ đã được đặt ở trước sảnh chính của KTX SA.
- Tuyệt vời lắm... Coi bộ vụ này sẽ hoành tráng lắm đây. Chúng ta có thể yên tâm nghỉ ngơi rồi...
- Ừm

Ngày vũ hội cũng đến, vào buổi tối ngày hôm ấy... Mọi người đều ăn mặc kiểu quý tộc đến dự vũ hội, một không khí hoàng gia rất thú vị... Cho đến khi cô MC quyến rũ bước lên cùng với đồng nghiệp của cô ta...
                      (Đồ của Ma Kết)

(12 chòm sao) Anh Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ