Buổi sáng hôm ấy, một kì thi khảo sát xếp lớp diễn ra... Đề thi không quá khó đối với giáo sư... Cậu biết không, ít ai có thể hoàn thành được bài thi này mà còn dư thời gian cả... Chẳng ai có thể đạt điểm tối đa trong kì thi này... Từ lâu rồi, chẳng ai có thể làm được kì tích ấy...
6 hours 40min...
Bài thi quái vật ấy cũng đã kết thúc, cũng là lúc các cô gái của chúng ta nhẹ nhõm... Mặc kệ đời đi, điểm số không quan trọng mà...
Gặp nhau ở điểm hẹn... Cuối sân trường có một nhà kính nhỏ, trước giờ ít ai lui tới bởi vì tuyên truyền ở đây có ma... Và đó cũng chính là nguyên nhân, nơi đây là điểm hẹn lý tưởng của các cô gái... Ít ai biết rằng, trong nhà kính ấy có vô vàn những loài hoa đẹp... : hoa hồng xanh, bỉ ngạn, violet,...
- Chào các cậu, thi tốt chứ ?
- Quá tốt luôn ấy chứ, tớ mừng muốn chết vì đã thoát khỏi kì thi ấy...
- Giờ đợi kết quả thôi nhỉ, mong năm nay bọn mình sẽ may mắn hơn năm ngoái...
- Năm ngoái chỉ còn một điểm nữa thì Ma Kết và Xử Nữ được 100 điểm rồi còn gì ?
- Giờ nghĩ lại tiếc thật đấy, tớ thật sự rất hy vọng hai cậu có thể lật đổ kỉ lục của Nhiên Hi...
- Cô gái đã chết vào 20 năm trước á, cô ta quả là giỏi giang... Bất cứ bài học nào cũng đều tiếp thu một cách xuất sắc...
- Ừm, Nhân Mã à, cậu tưới quá nhiều nước rồi đấy...
Nhân Mã tay cầm bình nước, dự định sẽ tưới một ít nước tôi... Ai ngờ do mãi mê trò chuyện mà quên bén mất những bông hoa đã đủ nước từ bao giờ... Vội thu bình lại, cô nàng gãi đầu nhìn các bạn...
- Thôi, tưới vậy được rồi... Chúng ta cũng đâu ở đây lâu nữa...
- Ý cậu là sao ? Chúng ta phải rời xa nơi này á
-... Cũng là chuyện lúc trước, có người đề nghị muốn biến nơi này thành sân tennis cho nên... Dù có muốn thì chúng ta cũng đâu thể giữ được nơi này...
- Ước gì có người giúp chúng ta nhỉ ? Tớ rất thích vườn hoa này...
Bỗng, những tiếng bước chân nhẹ nhàng làm bầu không khí vốn vui vẻ giữ các nàng dừng lại, dù có chút sợ hãi nhưng Nhân Mã, Thiên Bình cố gắng giữ bình tĩnh...
- Ai đó, ra mặt đi...
- Xin lỗi vì đã hù dọa, chúng tôi chỉ muốn tìm các em để thông báo kết quả thôi
Một người giám khảo lúc nãy bước đến trước mặt Xử Nữ... Đưa cho cô một tờ giấy báo điểm... Không phải chứ, nhanh như thế sao ?... Chẳng phải đến hai ba ngày nữa mới có điểm sao ? Nhanh thế ?
Xem lướt qua số điểm của mình và các bạn, cô bàng hoàng nhận ra... Các cô là người có số điểm cao nhất trường... Một trăm trên một trăm... Chuyện này sao có thể ? Đùa người đúng không
- Có chút nhầm lẫn ở đây thưa giám khảo...
- Không, đúng thế đấy... Các em sẽ là thành viên của lớp SA... Giờ mời các em trở về lớp của mình...
-...
- Tôi xin phép...
Chàng giám khảo trẻ tuổi rời đi ngay sau đó... Đây là trò đùa sao ? Cái trường này đang đùa họ một cách quá đáng đấy... Dù gì đi nữa thì cũng phải về lớp... Cứ mãi ở nơi này cũng không đúng nội quy...
Trong nhóm chỉ có mình Song Ngư biết lớp SA ở đâu.... Cô nàng đi đầu, đến trước cửa lớp cô đã nhìn thấy sáu bóng dáng quen thuộc... Là sáu người tối qua, họ đến đây để làm gì nhỉ ?
Bỗng, một trong số họ quay đầu lại, nhìn các cô rồi tươi cười nói ;
- Xin chào, các em vất vả rồi...
- Cái gì đang xảy ra thế kia... Các người là...
- Chúng tôi là học viên lớp SA rất vui được gặp gỡ... Do chúng ta cùng lớp nên cũng nên giới thiệu một chút chứ nhỉ ?
- Tôi là Sở Song Tử, rất hân hạnh được gặp...
- Tôi là Vũ Cự Giải, nói trước tôi nấu ăn rất ngon...
- Tần Kim Ngưu, trình nấu ăn cũng không quá tệ đâu
- Phong Thiên Yết
- Ngạn Bạch Dương...
- Vũ Sư Tử, các em cũng nên giới thiệu qua một chút...
- Diệp Song Ngư
- Âu Ma Kết
- Lưu Xử Nữ...
- Dương Thiên Bình
- Tống Nhân Mã
- Mạc Bảo Bình...
- Tốt, biết tên rồi sẽ tiện xưng hô... Bọn anh đều 19 tuổi, nếu không phiền các em có thể gọi là anh cho thân mật...
- Chúng ta cùng lớp thật chứ ?
- Ừm
- ...
- Các anh cho bọn tôi về nhà nhé, hơi sốc rồi...
- Được chứ, tự nhiên đi... Nhưng hãy nhớ, chuẩn bị đồ cho bọn anh...
-...
- Chúng ta sẽ ngủ chung phòng...
1s 2s 3s... Chạy mất dép... Thật sự họ sốc lắm chứ... Chuyện gì vậy ? Họ là học viên lớp SA sao ? Còn vụ ngủ chung.... Chuyện quái gì đây ? Chúng ta có còn tỉnh táo không thế...
Quay lại lớp học nào...
Các chàng trai vẫn còn đang rất nhởn nhơ thưởng thức món trà thượng hạng mà đầu bếp đem tới... Sao chứ ? Các cô gái ấy thật sự chẳng liên quan gì đến nhau cả... Bọn họ có quá sai lầm khi tạo dựng lên việc này... Có phải đến lúc nên dừng trò đùa này lại....
- Sư Tử à, chúng ta phải làm vậy thật sao ?
- Ừ, nếu muốn trả thù...
- Em thấy họ rất đáng thương, nếu đã là nạn nhân thì có liên quan gì đến kẻ sát nhân mà chúng ta phải làm như thế ?
- Tất cả chỉ có tên sát nhân ấy mới trả lời được...
- Chúng ta cũng nên về thôi, ít nhất hãy để họ làm quen với việc này...
Các anh nhanh chóng bỏ dỡ ly trà trên tay, nhanh chân trở về KTX nữ của các nàng... Sự kịch tích bây giờ mới thật sự bắt đầu...
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Anh Yêu Em
RomanceAnh đã sống một cuộc đời cô độc kể từ lúc nhỏ, không cha mẹ, không họ hàng... Anh chỉ có thể tự dựa dẫm vào chính bản thân mình... Chẳng có ai bên cạnh để yêu thương, cũng chẳng được ai yêu thương... Anh đã phải sống như thế rất lâu rồi... Nhưng từ...